HoonBin - "Chán ghét ta liền né tránh."

84 6 0
                                    

💬 không biết viết gì tâm huyết dâng trào tới thiên tiểu ngọt văn

💬ABO

💬 nội hàm cách thật truyện tranh nội mặt khác phía chính phủ cp

💬 này văn chủ yếu lấy hỗ động cập đối thoại là chủ

————————————————————————————

Giả thiết:

Seong Taehoon: Alpha bạc hà vị tin tức tố 188cm

Yoo Hobin: Omega hương thảo vị tin tức tố 168cm

————————————————————————————

⚠️ tóm tắt: Yoo Hobin tại đây văn là cái T, nhưng company không có bất luận kẻ nào biết. Có lôi phiền toái tự tránh.

-🌹

“Seong Taehoon.”

Vừa nghe thấy có người kêu hắn tên Seong Taehoon đột nhiên vừa quay đầu lại, nhìn xem có phải hay không cái kia lại lùn lại dễ khi dễ tiểu tử thúi.

“Jihyeok có chuyện gì? Không có việc gì liền cút đi.”

Os: “A, nguyên lai không phải a.”

“Ngươi có phải hay không thích Yoo Hobin a?”

Jihyeok lần đầu tiên ở Seong Taehoon trước mặt không e dè đi thẳng vào vấn đề. Mà trở thành Taehoon phản ứng lại đây khi vẻ mặt của hắn đã thuyết minh hết thảy.

“Ngươi đang nói cái gì?”

“Không, không có việc gì..”

“Có cái gì mục đích? Chỉnh ta? Chỉnh người cũng muốn chọn đối tượng các ngươi nghĩ tới sao?”

“Không, không phải, xem ngươi gần nhất có điểm kia, cái kia.. Nên nói như thế nào.. Không thích hợp? Chính là tưởng nói vạn nhất ngươi thật sự thích gia hỏa kia chúng ta mấy cái đều có thể giúp ngươi.”

Seong Taehoon đỡ đỡ trán, thật sự không nghĩ tới từ lúc chào đời tới nay thế nhưng yêu cầu người khác hỗ trợ theo đuổi đối tượng, chẳng qua lấy Seong Taehoon cá tính tưởng cũng biết sẽ không dễ dàng yêu cầu người khác hỗ trợ.

“... Đúng vậy lời nói kia thì thế nào? Các ngươi sẽ như thế nào giúp? Lại là đại mạo hiểm?” Đây là Seong Taehoon số ít đánh vỡ nguyên tắc trong đó một lần.

“Chúng ta có biện pháp!”

“.. Cái gì?”

“Tiền!”

“.. Ta lại như thế nào rác rưởi cũng không phải là cái loại này người.”

“Kia hạ tuần chờ xem!”

Seong Taehoon nhéo Jihyeok lỗ tai “Ngươi hiện tại còn dám như vậy cùng ta nói chuyện?”

“Thực xin lỗi.”

-⛺️

Hạ tuần

“Không phải a, Jihyeok.”

“Ân?”

“Ngươi không phải nói muốn lại đến một lần hai ngày một đêm công ty du lịch sao?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] Tổng hợp-HoonBinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ