Câu chuyện của kẻ cuồng yêu em

565 38 4
                                    

#kainess
Nếu một mai người ấy biến mất khỏi thế gian này, em thật sự sẽ chẳng biết mình nên sống thế nào nữa.

Đã từ rất lâu rồi, trong tâm trí Ness chỉ vấn vương bóng hình của một người duy nhất. Là Michael Kaiser. Em yêu từng cử chỉ, từng hành động của gã. Em yêu cái cách gã nhẹ nhàng vỗ về em sau mỗi trận thác loạn, yêu cái cách gã kẽ Đan bàn tay mình vào tay em trong đêm đông giá rét, yêu thêm cả nụ hôn nhẹ khi trời vừa chuyển thu.
Vào những ngày nắng, Ness sẽ một mình ôm quyển album cũ rồi cẩn thận Hoài niệm về từng kí ức ngày xưa tươi đẹp của bản thân, gia đình, bạn bè và các mối quan hệ xã hội em đã có được. Nhưng đôi khi, trong cuốn album đó, cũng có thêm một bóng hình mang tên Michael Kaiser.

Kaiser thường nói những lời chẳng được đẹp đẽ, hay ho gì mấy, nhưng với Ness, gã luôn cố dùng những ca từ ấm áp và ngọt ngào nhất, đủ để chứng minh cho em thấy gã yêu em tới mức nào. Mặc dù việc đó ban đầu có hơi khó khăn, nhưng được thôi, gã có thể làm mọi thứ vì người yêu của mình.
Kaiser yêu cafe và bóng đá hơn cả mạng sống của gã. Thời gian trước, gã thường dành nhiều giờ để nhốt mình trong sân tập với khung thành rộng và trái bóng tròn. Nếu muốn tìm Kaiser mà không thấy trong sân tập, hãy ra quán cafe đi-đó là sự thật hiển nhiên mà chắc chắn ai trong câu lạc bộ Bastand Muchen cũng biết. Nhưng từ khi có người yêu, gã ta lại lạnh nhạt với cafe hơn hẳn. Kaiser không nghiện mùi cafe nữa, gã nghiện mùi của em. Chao ôi! Gã ta yêu nó chết đi được, cái mùi hương ngọt ngào đó luôn là thứ đầu tiên hiện lên trong tâm trí gã mỗi khi nghĩ về em, về mặt trời của gã.

Tóm lại, nếu một mai người ấy không còn tồn tại trên cõi Trần tục này nữa, cả hai đều nguyện sẽ mãi chìm trong ảo tưởng nơi có người ấy, có cánh đồng hoa yên bình và một ngôi nhà nhỏ chứa chấp tình yêu thương.

________________________________
Hàng hơi lỏ ae ạ, ad viết trong cơn buồn ngủ nên sửa chính tả với diễn đạt mà hồn bay phách lạc luôn. Hẹn ae hôm nào có con hàng tử tế tí nhé, iu nhiều <33
@Mray

đây là acc Face của bên mình lấy truyện nha nếu có thể mong mọi người ủng hộ để có hàng để hít -)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đây là acc Face của bên mình lấy truyện nha nếu có thể mong mọi người ủng hộ để có hàng để hít -)))

[KaiserxNess] Phù Thủy Và Chàng Hoàng Đế Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ