Ngày mưa của em

328 33 0
                                    

#kainess
Ness rất ghét mưa. Bởi mưa lạnh, mưa ồn ào, mưa buồn bã, mưa luôn tìm cách chà xát những nỗi niềm ẩn sâu trong trái tim đã rạn nứt của em. Biết chăng, khi bên ngoài đang rả rích những giọt mưa, có bao nhiêu con tim đang thổn thức, có bao nhiêu con ngươi đang lặng lẽ rơi lệ. Cơn mưa là như thế đó, mưa tàn nhẫn như thế đó. Nó chẳng bao giờ cho ai hi vọng về một "ngày mai" tốt đẹp hơn, một ngày mai tuyệt vời hơn hiện tại. Thế cho nên, vào mỗi ngày mưa buồn bã, Ness sẽ cho phép mình trượt dài trên chiếc sofa với áo ngủ và một tách cacao nóng, biết làm sao đây khi em không nuốt nổi cafe chứ. Thứ nước đắng ngắt đó chắc chỉ gã người yêu của em là mê mẩn.

Kaiser không ghét mưa, nhưng người yêu đấu của gã ghét nó. Mỗi ngày mưa, Ness sẽ như một con Koala bám dính lấy gã không rời, nép vào lồng ngực gã mà thủ thỉ cái tên thân thuộc.

- Kaiser

- Ừm, anh đây

- Kaiser

- Anh đây rồi mà.

- Kaiser

-Không cần lo nữa, anh ở đây với em mà.

Rồi em sẽ lặp lại việc gọi tên gã thêm vài lần nữa và Kaiser vẫn luôn trả lời dù nghe nó có sến súa đến mức nào. Tuy rằng, Kaiser không biết chuyện gì đã xảy ra với Ness trong quá khứ, nhưng gã biết, gã phải cho em một chốn để tìm về. Một chốn để em và gã có thể cùng tận hưởng thêm nhiều ngày mưa nữa.

[KaiserxNess] Phù Thủy Và Chàng Hoàng Đế Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ