#1

991 114 1
                                    

vài ngày trước hội thao__

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

vài ngày trước hội thao
__

Một buổi sáng tinh mơ lại đến cùng tiếng chim hót ríu rít mừng một ngày mới bắt đầu. Nhưng ngược lại với sự nhộn nhịp từ nơi đất mẹ thiên nhiên trong lành, đường phố nơi đây vẫn chưa chịu tỉnh giấc khi xung quanh giữ nguyên nét cô đơn, vắng vẻ và thiếu hẳn đi bóng người.

"Lạnh quá."

Thiếu nữ trẻ với mái tóc đen nào đó khoác trên mình đồng phục học sinh gọn gàng, đang chậm chạp bước từng bước một trên ngõ đường với hai tay nhỏ chà sát vào nhau, cố gắng giữ ấm lấy cơ thể thanh mảnh.

Cho đến khi dừng chân trước cổng trường Cao trung Anh hùng Yuuei, thiếu nữ trẻ mới chịu khựng lại đôi chút.

"Midoriya?"

Em nghiêng nghiêng đầu, nhìn theo hình bóng chàng thanh niên nhút nhát, đang ngập ngừng mãi chưa nói câu nào.

- Hôm nay, cậu lại tới trường sớm à, Monica?

Midoriya ngại ngùng nhìn hai chân co quắp vì lạnh của bản thân sau đôi giày thể thao màu đỏ. Tay thì lúng túng đưa lên đỉnh đầu, xoa xoa đến rối bời cả mái tóc xanh lục đáng yêu.

- Ừm! Tôi chỉ muốn thư giãn một chút.

Monica nhẹ nhàng mỉm cười sau đó cúi đầu rồi nhanh chóng rời đi tới nơi sân sau của trường, bỏ lại cậu bạn nhỏ phía sau lưng, người mà đang ấp úng, không biết tiếp tục nói gì.

Trường Cao trung Anh hùng Yuuei có một trường bắn lớn được xây dựng nhằm phát triển các hoạt động ngoại khoá, câu lạc bộ đã bị bỏ hoang từ rất lâu.

Trước đây, lúc mà việc sở hữu siêu năng đối với con người vẫn là cái gì đó hiếm hoi, các hoạt động thể thao tay chân này thường được đề cao và được coi là một điểm mạnh đáng để tự hào.

Nhưng khi việc sở hữu siêu năng trở thành một điều tất yếu trong cuộc sống con người, các hoạt động thể thao tay chân không còn được coi trọng, dẫn đến truyền thống câu lạc bộ ở nhiều trường hiện tại đã mất đi độ sôi nổi, có thể coi là hầu như biến mất.

Và may mắn thay, kể từ khi Monica trở thành học viên của Cao trung Yuuei, em đã thành công thuyết phục nhà trường cho phép em tiếp tục sử dụng nơi này, như lúc trước.

[ĐN BNHA] mujer locaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ