13 - beomgyu chú ý

230 20 0
                                    

beomgyu chú ý rồi, chú ý thấy người mà mình thầm thương trọn nhớ nhìn chàng trai khác không rời. cuối cùng, beomgyu cũng lựa chọn im lặng vì cho cùng ta chẳng là gì của nhau..

lần này đi, lavie kết thân cùng tracy. tracy cũng xuất thân từ một trường cấp 3 tỉnh lẻ, vì vậy mà cô rất dễ bắt chuyện với những người xung quanh

[ quay lại đầu năm ] :

" lavie, chuyện điểm sổ cậu cố gắng nhé, mình thì không quan trọng nhưng có vẻ mấy người kia không thích cậu lắm.. "

" mình không sao, mình sẽ cố, cảm ơn tracy nhé "

đúng vậy, tracy là người duy nhất cổ vũ lavie khi cô gặp vấn đề điểm sổ hồi đầu năm. cũng vì lý do đó mà lavie quý tracy lắm, nhưng thường tracy bận làm việc part-time nên không hay nói chuyện. nhờ đợt này mà lavie cùng tracy thân hơn trước.

cuối cùng cũng đã tới ngày đi ngoại khóa, vừa bước lên xe lavie đã bị nhìn một cách không ưa. là katie - cô đã không ưa lavie thì hồi đầu năm.

" nhỏ này đi xuống sau ngồi dùm " - katie

" ê tụi tao ngồi đâu thì kệ ? " - tracy

" nhỏ này nay ghê rồi đó, để tao coi " - katie

lavie cùng tracy di chuyển xuống dưới nhưng bị beomgyu ngăn lại

" lavie, cô ngồi kế tôi nhé, có một số vấn đề tôi cần cô giúp "

" lại lavie, suốt ngày lavie " - katie

beomgyu bỏ ngoài tai, tiếp tục cất hành lý mình lên trên. tracy cũng hiểu, chọn ngồi cạnh một bạn khác.

" tôi ngồi cửa sổ nhé ! tôi có chút nhạy cảm với xe.. "

" à không sao "

beomgyu ân cần lắm, suốt chuyến đi lúc nào cũng ngó sang lavie xem em có ổn không :

" có chuyện gì cần bàn vậy ? "

" cô chắc là khỏe để nghe không ? "

" khỏe như cách anh đóng cửa vào mặt tôi đó "

beomgyu hiểu rồi, không phải là không giận mà là rất giận

" tôi xin lỗi mà, tôi không cố ý thật. hay để bù, tí tôi mời cô ăn bánh ngọt nhé "

" không, miếng bánh nhân đạo tôi xin từ chối. có điều nếu như anh thành tâm thì tí làm thợ nháy ảnh cho tôi đi, tôi sẽ bỏ qua "

" đảm bảo hoàn thành "

chuyện beomgyu muốn nhờ là việc tổ chức trò chơi cho trẻ em tại nhà tình thương. tại sao là lavie mà không phải người khác, bởi beomgyu chỉ tin tưởng mình em.

hoạt động ở nhà tình thương diễn ra suôn sẻ lắm, trẻ em ở đó cực quấn người, đặc biệt có một em bé đã khiến lavie bật khóc. và cảnh này, đã được beomgyu nhìn thấy.

" chị ơi, sau này em cũng sẽ học tập như chị nhé. nhưng có điều em mắc ung thư rồi, có phải em sẽ không thực hiện được không ạ..."

" không đâu nè..em nhất định sẽ làm được, chị tin em, chị chờ em nhé..."

quay lại xe, lavie cứ giật người không thôi. hỏi ra beomgyu mới biết, chị của lavie cũng đã từ bỏ ước mơ đại học vì chính căn bệnh này nên lavie nhớ chị ấy lắm..

nhìn nàng công chúa của mình như vậy, beomgyu xót xa lắm. thì ra người lúc nào cũng đầy năng lượng, lanh chanh từ lời nói đến cá tính từ việc làm cũng có lúc yếu mềm như vậy.

khẽ kéo đầu em vào vai, thì thầm

" đừng khóc nữa, anh ở đây cùng em "

beomgyu ;; không ai khác, chính là anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ