Vetri took varsha and Kavya to college.
Vetri: Ozhunga padikanum varsha.
Varsha: Haan padikalaam padikalaam. Akka kittayum sollu.
Vetri: Ava general ah ve nalla thaan padipa.
Varsha: Hmph.
Kavya laughed. She smirked at me.
Kavya: Ena di oru maathiri sirikara. Etha plan pandriya?
Varsha: Akka, antha Danny vanthu annaiku cafeteria la unga kita ena pesitu irunthaan.
Kavya: Adi paavi.
The car stopped immediately. She widened her eyes and looked at him. He glared at her. He then started the car and dropped them in college, they got down.
Varsha: Akka enjoyyyy. Bye.
She ran from there.
Kavya: Vetri.
Vetri: Enaku konjam work iruku na kelambara.
Kavya: Vetri sorry da. Solla kudathu nu elam ila. Maranthuta. Serious ah... Athu avalo important ila da.
Vetri: Ethuku avan un kita pesanaan.
Kavya: Athu..
Vetri: Solriya, na kelambava!?
Kavya: Avan ennoda advisor. 2 juniors ku 1 senior nu group pirichi irukaanga. Enakum rahul kum avan advisor.
She said while looking down.
Vetri: Na kelambara.
She held his hand,
Kavya: Ena nambara ila, Vetri.
He glared at her,
Vetri: Na nambara. But en kita sollanum nu unaku thonala la.
He went from there without waiting for her reply. She texted him throughout the day, he didn't reply. She called him. He didn't answer.
That evening, Aditya came to pick them up, she didn't talk to varsha after that,
Varsha: Akka sorry ka.
Aditya: Ena sanda ungalukulla.
She explained him.
Aditya: Rendu per melayum thappu iruku. Varsha avanga personal ah ne thalaiyida kudathu. Vetri oda kovam unaku theriyum la. Ipdi pannalaam ah?
Varsha: Thappu thaan. Sorry akka.
She smiled at her.
Kavya: Vidu varsha. Paathukalaam.
Aditya: kavya ma ne atha avan kita solli irukanum. Avanuku neeyum Danny um oru group la irukeenga nu kovam ila, un related aana oru vishayam vera oruthanga solli avanuku therithu athan kovam. Puriyutha?
She nodded.
Aditya: Ithu ena avalo periya vishayama nu unaku thonalaam. But he is concerned. Un appa kita irunthu vanthu, inga una batharama paathukanum ngra responsibility konjam extra aagiduchu. Athan avan ipdi pandraan.
Kavya: Puriyuthu na. Evening poi sorry kettudra.
Aditya: Athu vanthu-
Kavya: Ena aachu na?
Aditya: Avan oru mission ku poi irukaan. Vara 3 days aagum.
She didn't even want to ask him any questions about that. She just started looking through the window.
Aditya: Kavya.
Kavya: Nalla thaan anna iruka onnum prachana ila.
She said with a smile.
BINABASA MO ANG
My personal bodyguard (Tamil) (Completed)
General FictionKavya falls in love with her personal bodyguard. He has some secret identity. will she love him when she knows the real him?