CHAPTER 01

7.2K 79 5
                                    




"Diego!" Ang masaya at nagmamadali sa pagbaba ng hagdan na tawag ng bente anyos na si Amari, narinig niya ang mga sasakyan kanina na huminto at alam niyang si Diego ang darating.  


Agad namang binuga ng trenta'y syete anyos na si Diego ang hawak na sigarilyo at hinagis niya ito sa sahig at mabilis na inapakan. Papasok pa lang siya sa kanyang casa tua ay rinig na rinig na niya ang boses ng dalaga. 




"Diego!" Nakangiti ko pang bungad ng makita siya pagpasok ng loob bahay habang kasunod ang mga bodyguard niya pero nawala ang ngiti kong 'yon ng titigan niya ako. 



"Merda! Che due palle! Magsilabas kayo!" Malakas ang boses na sabi ng binata sa limang tauhan na nakasunod sa kanya. 



"D-Diego.." Mahina kong tawag sa pangalan niya. Ano ba naman 'to, kakadating lang niya tapos mainit na agad ang ulo. 


"Dio santo Amari what you're wearing?" Sabi ni Diego ng sila na lang dalawa ang nasa loob, he stared the young woman infront of her. Nakalugay ang tuwid na tuwid na buhok nito, nakayapak at tanging puting pangtulog lang ang suot na aabot lang sa pagitan ng hita. Pero ang mas mapapansin mo dito ay ang bakat na bakat nitong dibdib na halos hindi na matakpan ng suot na damit. 

Lagot.. I bit my lip, oo nga pala bakit ba nakalimutan ko na ayaw na ayaw niya na lumalabas ako ng naka-ganito sa kuwarto? Pero kase na-excite ako dahil isang buwan din siyang wala at ngayon lang ulit kami magkikita. 




Walang ano man na hinawakan ni Diego ang braso ni Amari at hinila ito paakyat sa pangalawang palapag ng kanyang bahay. Napaka-tigas talaga ng ulo nito at parang hindi siya kayang sundin sa napakadaling mga utos niya. Agad naman niyang nalanghap ang mabangong amoy ng kuwarto ng dalaga pagpasok nila doon.



"Buti naman at nakauwi ka na!" Hindi ko na lang pinansin ang pagka-inis niya dahil natatakot ako kapag gano'n siya. Hindi pa naman mahaba ang pasensiya niya katulad ni Babbo at nakakatakot talaga siya kapag galit na. 




"Look at yourself." Turo ni Diego sa dalaga habang naka pameywang. "Ilang beses ko bang sasabihin na huwag kang lalabas ng kuwarto ng naka-ganyan ka?" 



"Sorry na, na-excite lang ako kase dumating ka na." Mahina kong sabi, grabe talaga 'to makasigaw eh, akala mo magkalayo kaming dalawa. Eh samantalang ang lapit-lapit ko lang naman sa kanya. 




'Tsk, don't pout you lips, be careful Amari dahil alam mong puro lalake ang mga tauhan ko at ayoko na makikita ka nilang naka-ganyan."



"Oo na Diego, hindi na mauulit." Itinaas ko pa ang kanang kamay ko na parang nanunumpa. Sabi na eh, 'yon ang pinuputok ng butsi niya. 


"Ninong, how many times I will say to you that you need to call me Ninong and not my name." Naiinis pa din na sabi ng binata. Yes at the age of thirty seven he's still single but of course he still have active sex life. Masyado siyang busy sa buhay at wala na siyang oras sa pakikipag-relasyon at isa pa bakit pa kailangan ng gano'n kung puwede namang tikim-tikim lang ang gawin niya. 



"Ayokong tawagin ka ng gano'n diba? Hindi ka naman mukhang Ninong eh. Saka patay naman na si Babbo kaya wala naman problema." I was referring on my father, I called him Baboo dahil Daddy ang ibig sabihin noon sa Italian. Diego was a good friend of my Baboo at 'yon din ang umampon sa akin noong limang taong gulang pa lang ako at dinala nga dito sa Pilipinas galing Italy. Baboo treated me like his own daughter, hindi lang basta dinamitan dahil pinag-aral niya din ako at binigyan ng magandang buhay. But my Baboo past away three years ago and that's the reason why Diego became my guardian. Pero kase ayoko na ayoko talaga siyang tawaging Ninong gaya ng sinasabi niya sa akin dahil hindi naman talaga siya mukhang Ninong.


 He's half Italian and half Filipino, and he was hot! You heard me my Ninong Diego is pretty damn hot. He have a wavy and almost curly hair up to his shoulder that made him noticeable, idagdag pa ang matipuno at ma-tattoo nitong braso, tapos may balbas din siya na parang napakaganda tingnan at nagmumukha siyang lalakeng-lalake talaga. And he's so confidence on that at naaalala ko nga dati napagkamalan pa kaming may relasyon na dalawa ng mga kaklase ko na inimbitahan ko dito sa bahay dahil nga hindi siya mukhang thirty seven pero gaya ng inaasahan ko ay agad niyang kinorek ang mga kaklase kong 'yon at sinabi nga na Ninong ko siya. 

"And Vero will not be happy if he was here and he heard you calling me like that." Nandoon pa din ang kaseryosohan sa boses ng binata. Vero was like his own brother from another mother, sandikit silang dalawa simula ng makilala niya ito noong disi syete anyos pa lang siya at sayang nga lang at namatay ito tatlong taon na ang nakakalipas. 

'But I like you, ilang beses ko bang sasabihin sa 'yo 'yon." I'm so bold like this towards him, he knew that I like him pero iwas naman siya ng iwas. Hindi ko din naman alam na magkakagusto ako sa kanya but when I turned eighteen I realized that what I felt on him is not admiration anymore. Na gusto ko na talaga siya hindi lang basta dahil Ninong ko dahil attracted ako sa kanya at gusto ko siyang maging boyfriend. 


"Stop this nonsense Amari, tumigil ka na sa kalokohan mo at magpapahanda na ako ng pagkain sa ibaba para sabay tayong magta-tanghalian. And please magpalit ka na ng damit bago ka bumaba." Habol pa ng binata, dahil ayaw na niya ulit makapatay ng tauhan katulad noon dahil naaktuhan niyang binobosohan ang dalaga. 




Dali-dali naman akong tumayo at hinawakan siya sa kanyang braso, what if I tease him? 'yong bang haharutin ko siya hanggang bumigay siya sa akin. Well I maybe twenty but I know I have a good and sexy body idagdag pa na mabait naman ako. Kaya nga madaming nang-liligaw sa akin simula noong mag-college ako eh. Like him I'm also half Italian and my looks are quite apart from other ethnicities. High cheekbones, soft lips, intense gaze and dark eyes. Geeeezz lahat ako ay mero'n niyan pero parang kahit anong harot siguro ang gawin ko sa kanya ay hindi siya tatablan dahil inaanak lang talaga ang turing niya sa akin. At kung hindi nga siguro ako binilin sa kanya ni Babbo ay baka wala siya ngayon sa harapan ko. Mas gusto niya kase sa Italy kesa dito sa Pilipinas. 




"May pasalubong ka sa akin?" Tanong ko sa kanya habang hawak-hawak pa din ang braso niya na ma-muscle na nga may tattoo pa!





"Yes, I bought you some bags pero nasa kotse pa." Tipid na sabi ni Diego alam niyang kahit magta-tanghali na ay hindi pa din nakaligo si Amari pero kahit gano'n ay mabango pa din ito. 





"Bag na naman? Ano naman ang gagawin ko sa bag? Eh ang dami ko ng gano'n." May karapatan naman siguro ako magreklamo dahil laging gano'n ang pasalubong niya sa akin. Kung hindi bag, alahas o kaya bibigyan niya ako ng pera pang bili ng gusto ko. Pero kase nasa 50 plus na yata ang mga bag ko at halos lahat no'n ay hindi ko naman nagagamit dahil natatakot ako na baka masira ko o kaya naman manakaw sa akin. 




"Ikaw na nga pinasalubungan ikaw pa nagreklamo." Naka isang linya na sabi ng binata, kung hindi niya nga lang matalik na kaibigan ang umampon kay Amari ay nunca na tatanggapin niyang maging guardian siya nito. "Ano ba kaseng gusto mo?"





"Gusto ko? Ito." Sabi ko bago tumingkayad at mabilis na hinalikan siya sa mga labi. 



This story is now completed and pay to read on vip group and patreon apps. You can dm me on my fb page how to join!

#maribelatentastories

El Padrino (R-18 Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon