𝙰𝚗𝚊𝚕𝚢𝚜𝚒𝚜 𝚅: 𝙶𝚎𝚗𝚒𝚞𝚜 𝚃𝚒𝚖𝚎

275 20 5
                                    

𝙰𝚗𝚊𝚕𝚢𝚜𝚒𝚜 𝚅 : 𝙶𝚎𝚗𝚒𝚞𝚜 𝚃𝚒𝚖𝚎

𝙰𝚛𝚝 𝚌𝚛𝚎𝚍𝚒𝚝: 实现自由 - 易次元APP

Warning: có đề cập đến m.áu, t.ự s.át và các vấn đề nhạy cảm. Lưu ý trước khi đọc.

LƯU Ý: Chương này có yếu tố ảo, nếu muốn bày tỏ ý kiến về đúng kỹ thuật và phi lý thì xin comment nhẹ nhàng. Cuối chương sẽ bày tỏ thêm về vấn đề này.

⊱⋅ ──────────── ⋅⊰

Cánh cửa bệnh viện mở ra, hơi máy lạnh phả vào người khiến Yoizuki hơi rùng mình. Cô đi thẳng một mạch tới quầy tiếp tân hỏi:

"Chào chị. Em tới thăm Kazuhito Yukino ạ."

"A, hôm nay Yukino - san có nhiều người đến thăm nhỉ? Cô ấy ở phòng 206 như thường lệ nhé em."

"Ban nãy có ai tới à chị?"

"Hm, một người đàn ông khoảng 30 tuổi ấy, anh ấy bảo mình đến thăm phụ huynh học trò. Thầy giáo của em hả?"

"Dạ... Cảm ơn chị ạ."

Cúi đầu khẽ chào chị tiếp tân một lần nữa, cô quay gót đi về phía thang máy. Đàn ông khoảng 30 tuổi, phụ huynh học trò... Giáo viên hồi năm hai chẳng có ưa gì cô cho lắm, nên chắc không phải. Lớp E thì chỉ có ba người. Chắc chắn không phải cô Irina, càng không phải Koro - sensei. Nếu thế thì chỉ còn một người...

'Xoạch'

"Em chào thầy."

"Xin lỗi vì thầy ghé thăm mà không báo trước với em, Yoizuki."

"À, không sao đâu thầy. Thầy cứ tự nhiên đi ạ."

Yoizuki cắm chiếc bình nước nóng vào ổ điện rồi kéo ghế kế bên đầu giường bệnh. Không khí sau đó lại chìm vào im lặng, tiếng đo nhịp tim vẫn bíp lên từng nhịp vang cùng với âm thanh của bình nước sôi. Ánh mắt của hai thầy trò đều đăm đăm vào người phụ nữ đang năm bất động trên giường bệnh, riêng Karasuma sau một hồi thì rơi vào trầm tư.

Lúc các cán bộ cấp trên giám định hồ sơ và lai lịch của các học sinh, họ có lẽ bị ấn tượng không ít bởi mẹ con nhà Kazuhito.

Người cha Asano Yosuke cũng là một người nổi tiếng trong ngành cơ điện tử. Những phát minh và đóng góp của ông đã giúp ngành y học và hóa sinh phát triển vượt bậc so với các đất nước khác. Người mẹ Kazuhito Yukino - hay là Asano Yukino, từ danh tiếng đến lẫn chiến công và kỹ thuật, không kém gì chồng mình cả. Dự án thành công nhất của bà là phương trình AI có thể chủ động tư duy, khắc phục và phát triển bản thân. Nhưng do vấn đề chủ quyền và giá thị trường đắt đỏ, nên chỉ phổ biến với phía quốc phòng, y học và chính trị.

Tường chừng nhiêu đó là kì tích duy nhất của năm, nhưng vào năm đó, tiến sĩ Yukino đã thành công phát minh ra mô hình công nghệ 3D có khả năng tác động vật lý từ phía sản phẩm đến người dùng và ngược lại. Tuy có cơ cấu đơn giản, nhưng đó là cả một bước nhảy đi trước bao nhiêu thời đại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《ʙʟᴜᴇ ʟᴏᴄᴋ + ᴀssᴀssɪɴᴀᴛɪᴏɴ ᴄʟᴀssʀᴏᴏᴍ》 Mong MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ