《Onmyoji | Yamata no Orochi × Aoandon | Túng Dục: Biến Chất》
__________________________________________________________
Người viết: @Meltea
Nguyên tác: game Onmyoji của NetEase.
Tag: đồng nhân, R-18, NSFW, Âm Dương Sư, Shiika, Xà Đăng, kích thích âm vật, hai cây một lỗ.
Lời tác giả:
"Shiika, còn có thể gọi là Tử Anh Hoa hoặc Xà Đăng, là một cặp đôi không thể thiếu trong thế giới của tôi. Lấy màu tím làm màu sắc đại diện, Shiika là câu chuyện tình vượt qua sự ngăn cách của thời không mà tôi mong có.
Đối với tôi, những khoảnh khắc của Shiika không bao giờ là đủ. Đây là một câu chuyện nữa về một đêm đáng nhớ của Shiika mang tên「Túng Dục: Biến Chất」"
✯ Cảnh báo:
• Chương truyện có thể làm lộ diễn biến hệ liệt truyện sắp ra mắt của Meltea. Tôi viết trước bởi vì cảnh nóng chỉ tiết lộ thông tin về tuyến tình cảm của cặp chính.
• Thiết lập nhân vật thuộc về người viết, không liên quan đến thế giới trong nguyên tác:
『Đoạ Thần tái sinh với hình dáng người phàm, lựa chọn sống như một con người bình thường. Vị Tà Thần trú ngụ trong thân thể Orochi thì ra cũng chỉ là một mặt khác đang chờ thời khắc tỉnh lại trong hắn. Từng được cha nuôi đặt cho một cái tên khác, sau này Orochi vẫn luôn sử dụng nó như một lớp mặt nạ để che giấu thân phận cũ. 』
• Vì có cảnh nóng nên là chương truyện này không phù hợp đọc chốn đông người.
__________________________________________________________
Lại một đêm nữa.
Chỉ còn lại hắn đối diện với hắn, mỹ yêu kia đã chìm vào giấc ngủ say. Trong thân xác này một mặt không ngừng gào thét, yêu cầu được thoả mãn cơn khát. Vậy ra Orochi này cũng chỉ là một con vật đói khát sao?
Không có thứ ánh sáng nhân tạo của đèn điện chiếu rọi, không gian trong căn phòng được bao phủ bởi bóng đêm quen thuộc. Đây là người bạn đã đồng hành cùng hắn suốt ngàn năm qua. Tưởng rằng hắn đã quen một mình từ lâu, vậy mà giờ đây lại thèm muốn thứ tình cảm của loài người. Trái tim vị thần sa ngã này đã từng thấy tình yêu giả tạo đến như thế, thật nực cười thay khi kẻ đó giờ đây lại khao khát thứ xúc cảm ấy từ mỹ yêu này. Cái cảm giác ngọt ngào tựa như đường và mật ong, tại sao hắn lại không thể có được?
『Ôi Aoi, em tin tưởng ta đến như vậy, nhưng chẳng để cho ta tiến thêm một bước』
Dù rằng Aoandon đã không còn giữ khoảng cách với Orochi, cũng dần phản ứng trước những lời tán tỉnh của hắn, nhưng chỉ ít nàng cũng cố gắng diễn đạt vai của mình đi chứ. Người ngoài đều nhìn nữ yêu quái kia và Orochi như một cặp đôi đã kết hôn, nhưng thực ra mối quan hệ đó cũng chỉ là vai diễn. Những biểu hiện ngọt ngào kia chỉ đến từ phía hắn, tình cảm bị chôn sâu trong lòng là yêu hay ghét sẽ chẳng bao giờ được tiết lộ nếu nàng không nói ra. Có lẽ nàng cũng chẳng biết rằng những điều đó đều là thật lòng, Orochi đã rơi vào lưới tình của bạn diễn mình mất rồi. Ngắm nhìn gương mặt của "người vợ giả", Orochi lắc đầu cảm thán. Thật may kẻ trông thấy bộ dáng thiếu cảnh giác này là hắn, nếu là người đàn ông khác thì thật nguy hiểm!
BẠN ĐANG ĐỌC
【R18 | Orochi × Aoandon】Tử Anh Hoa
FanfictionĐây là những đoạn cảnh nóng của cặp Xà Đăng trong thế giới của tôi