Phá Vỡ

24 1 0
                                    


《Yamata no Orochi × Aoandon | Phá Vỡ》

_________________________________________________________

Người viết: Trà Mật Ong (@Meltea)

Cảnh báo:

– OOC!

– Dâm mặn!

– Truyện có cảnh nóng và chứa nhiều ý thích cá nhân của tác giả, nên hãy cân nhắc trước khi xem.

Tags: Đồng nhân, Âm Dương Sư, Xà Đăng, Ito, kích thích bằng miệng, quấy rối.

"Câu chuyện nhỏ lần này lựa chọn thời điểm ngàn năm sau thời Heian, trong thời đại khoa học công nghệ phát triển con người chẳng còn mấy ai tin vào ma quỷ. Giữa thời đại đa số đều khẳng định ma quỷ không có thật, một ngôi trường đã được xây dựng nên để chào đón những kẻ không phải con người ấy. Vị thần năm đó bị Thần Giới tước đi thần cách, đày xuống khe hở Âm Dương Lưỡng Giới làm Đọa Thần bị giam giữ đã tái sinh. Sau khi từ bỏ công việc ca hát, Orochi đã tìm được một công việc mới cho mình tại học viện Hyakki – học viện dành cho con người và yêu quái. 

Thời gian trong chương truyện ngắn đặt vào một chuyến du lịch của học viện Hyakki. Đây là phần sau của tác phẩm Bình An Kỷ Hành, nhưng ai đã chơi nguyên tác game sẽ sớm hiểu thôi."

___________________________________________________________

"Nhìn kìa! Nhìn kìa! Cô ấy quả là một mỹ nhân!"

"Ôi, nữ thần..."

Dưới tán dù trong suốt như con sứa, người phụ nữ sở hữu dung mạo phi thường đang nói chuyện cùng tôi. Không ít người đàn ông đi biển không rời được mắt khi trông thấy nàng. Dù cùng mang một giới tính, nhưng tôi không thể phủ nhận sức hấp dẫn của nàng ấy. Cả hai chúng tôi đều không hề hay biết rằng, đằng sau có một kẻ vẫn luôn quan sát chúng tôi bằng cặp mắt rắn.

Sau buổi vận động, thân thể chúng tôi đều mệt mỏi và yêu cầu được nghỉ ngơi. Vậy nên chúng tôi quay trở lại khách sạn khi hoàng hôn buông xuống. Nhận ra có người gọi đến, tôi lấy chiếc điện thoại cất trong túi chống nước đeo trước ngực ra nghe.

"Thầy Seimei vừa gọi cho em, em xin phép ra ngoài một chút!" Tôi nói với Aoi sau khi kết thúc cuộc gọi.

"Đừng về muộn nhé!" Aoi mỉm cười đồng ý.

Nữ yêu quái ấy có tên là "Aoandon", nhưng tôi thích gọi nàng là "Aoi". Đó là cái tên thân mật mà tôi dành cho nàng ấy. Hai chúng tôi đã quen biết nhau từ lâu lắm rồi. Khi khế ước được ký kết, yêu nhân nguyện đồng hành và bảo vệ nhau trước mọi thử thách chờ đợi phía trước. Khế ước của chúng tôi không có giới hạn về thời gian hay không gian, nghĩa là chúng tôi đã hứa dù chuyện gì xảy ra cũng sẽ luôn bên cạnh đối phương. Tôi đặt tay lên ấn ký trước ngực, trên môi nở nụ cười với nàng.

Lúc này đã là khuya lắm rồi.

Cho rằng tôi sẽ an toàn khi đi cùng sư phụ, Aoi thả mình lên giường. Giấc ngủ đến với Aoi thật nhanh, làm nàng không để ý tới kẻ vừa đột nhập vào căn phòng.

【R18 | Orochi × Aoandon】Tử Anh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ