3

20 3 0
                                    


Kỷ Nhã Hân tâm nhãn tiểu thật sự, sợ là lạnh lạnh thời điểm đã ghi hận không ít người, mua thuỷ quân loại sự tình này đơn giản hảo thao tác, chính thích hợp Kỷ Nhã Hân như vậy tránh ở sau lưng người làm.

Nhưng thật ra Bạch Giai, nếu muốn làm còn phải cùng người đại diện thương lượng, sẽ không nhanh như vậy hành động.

Tô Yến không lớn tin tưởng, nhưng ngẫm lại Đường Nguyệt trong khoảng thời gian này nói cái gì đều đĩnh chuẩn, liền có điểm chần chờ, "Ta đây cùng đình tỷ nói một tiếng, xem như thế nào phản kích?"

Đường Nguyệt nghĩ nghĩ, lại cẩn thận nghiên cứu một chút tác giả làm nàng diễn cốt truyện, cười, "Không để ý tới nàng, khiến cho nàng tiêu tiền mua thuỷ quân bạch cho ta đưa nhiệt độ đi. Chúng ta liền đem này đoạn cốt truyện diễn đến tận thiện tận mỹ, vãn một chút phát ra đi."

Vì cái gì muốn vãn một chút, đương nhiên là chờ Kỷ Nhã Hân bên kia ra sức cho nàng thăng nhiệt độ a. Nhân gia như vậy nhớ thương nàng, nàng như thế nào có thể cô phụ đâu?

Đường Nguyệt diễn khởi diễn tới thập phần thuận lợi, nhưng nàng xem xong không hài lòng còn chụp lại rất nhiều lần, làm phùng đông cùng nàng tư nhân thỉnh diễn nghệ lão sư cùng nhau nhìn chằm chằm. Phía trước nàng diễn bạch thật, đã đem nhân vật này hiểu rõ, thập phần gần sát, bằng không cũng không thể ở cái kia đoàn phim thuận lợi đóng máy được đến đạo diễn thưởng thức, hiện tại nàng chính mình đã tốt muốn tốt hơn, một lần lại một lần đem màn ảnh ma đến gần như hoàn mỹ.

Cuối cùng phùng đông nhìn thành phẩm đều cảm thấy này video tuyệt, "Cái này cốt truyện không biên tiến kịch bản quá đáng tiếc a. Cái này cảm giác cũng đặc biệt hảo, Đường Nguyệt, lúc sau chúng ta chụp thời điểm liền tìm cái này cảm giác. Quả nhiên đại đạo diễn yêu cầu chất lượng chính là không giống nhau, chúng ta cũng như vậy, cao chất lượng sẽ có cao hồi báo."

Phùng đông mắt trông mong mà nhìn Đường Nguyệt, Đường Nguyệt cười nói: "Ta đương nhiên không thành vấn đề, ta còn chờ này bộ kịch đỏ mang mang ta đâu."

Phùng đông một trận kinh hỉ, phía trước hắn không tính toán yêu cầu quá cao, là bởi vì đệ nhất thù lao đóng phim không cao, đệ nhị đã tốt muốn tốt hơn yêu cầu càng nhiều thời gian, đoàn phim chụp một ngày thiêu một ngày tiền, khẳng định khiêng không được. Nhưng hiện tại tận mắt nhìn thấy Đường Nguyệt chụp như vậy cái đoạn ngắn cũng vô dụng bao nhiêu thời gian, cảm giác này vẫn là đại đạo diễn chỉ điểm phi thường bổng, hắn liền lại sinh ra dã tâm.

Nếu có thể chụp đến càng tốt, ai không muốn đâu?

Phùng đông lập tức đem đại gia triệu tập đến cùng nhau mở cuộc họp, trọng điểm nói lúc sau điều chỉnh phương hướng, yêu cầu đại gia phấn chấn lên, rất có điểm mang máu gà ý tứ. Đây là một đám người trẻ tuổi, truy đuổi mộng tưởng thành phần càng nhiều, lập tức liền nhiệt huyết sôi trào, một đám đều ước ngày hôm sau muốn sáng sớm liền lên chụp.

Không sợ khổ không sợ mệt, toàn đoàn phim ninh thành một sợi dây thừng dùng sức, tuyệt đối thành công!

Đường Nguyệt cùng bọn họ tễ ở bên nhau duỗi tay hô câu cố lên, cảm thụ được đại gia hăm hở tiến lên hướng về phía trước vui sướng cảm xúc, nàng đều đi theo vui sướng đi lên. Ở hiện thực quy tắc thế giới sinh hoạt lâu rồi, gặp được loại này thuần túy tích cực hoàn cảnh thật sự còn khá khoái nhạc, tuy rằng nàng biết, nơi này người tương lai trưởng thành lên, thế tất sẽ có người chậm rãi trở nên không giống nhau, nhưng ít ra giờ khắc này, bọn họ ở chỗ này là đoàn kết một lòng, vì mộng tưởng mà nỗ lực.

[Xuyên thư] Ta dựa vả mặt tra nam ở luyến tổng bạo hồng-Lan QuếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ