¹

339 13 0
                                    

Chào, Bạch Dương - nam - 17 tuổi - lớp trưởng A2. Đó là tất cả về tôi, và tôi đang độc thân.

IG: duongdu
____________________

Xin chào, tớ là Kim Ngưu, là nữ và không có chức vụ gì trong lớp cả nhưng tớ nghĩ xinh đẹp đã là chức vụ. Tớ thích ***

IG: its.nguu
____________________

Song Tử - nữ. Chỉ là không thích nói nhiều với lạ, toi còn là lớp phó văn nghệ đấy.

IG: stu_lovely
____________________

Hehe, chào mọi người, mình là Cự Giải trong lớp này mình lớn hơn bọn trong lớp hẳn 1 tuổi, là do mình bị đúp 1 năm lớp 10. Nhưng không ai trong coi mình là anh cả, nên cứ coi mình bằng tuổi bọn nó nhé.

IG: giai.ipg
___________________

Alo, ai nghe rõ khum ạ. Mình là Sư Tử, mình bị đồn là dữ như sư tử nhưng các bạn đừng tin lời đồn đó. Thật chất mình là pé mèo con cute phomai que đấy.

IG: onllysutu
____________________

Hi guy, mình là Xử Nữ, mình khum giỏi Anh nhưng vẫn muốn thể hiện, nên lâu lâu sẽ có vài câu tiếng anh mình tìm được trên mạng nhó. Cái tên nói lên giới tính của mình gòi.

IG: xunuphotos
____________________

Hello, là Thiên Bình, là nam, hết

IG: thinbjn.ne
____________________

Bonjour, Thiên Yết, chị sinh đôi của thằng nhóc phía trên, nhìn nó vậy thôi chứ nhiều cô lắm, không bù cho mình - chả có anh nào.

IG: thinyet.isreal
____________________

Hé lu, mình là Nhân Mã, là nam và không có gì để nói hết.

IG: nhanma_lmao
____________________

Mình là Ma Kết đẹp trai nhất lớp đây.

IG: maket_ngon
_____________________

Hí anh em, mình là Bảo Bình, đang quen 1 bạn lớp A4.

IG: baobinh_coboroi
____________________

Chào. Tớ là Song Ngư, là học sinh nữ mới chuyển đến lớp A2.

IG: ofca.ngu

Sorry mấy bạn ở các cung cuối vì giới thiệu ít nha, tại vì tui bị hết văn á.

[DROP]12CS| NgơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ