Không khí dần trở nên căng thẳng, một đứa trong đám đàn em vừa đi kiểm tra một vòng đoàn lô tô rồi quay trở lại nói nhỏ gì đó vào tai ông Sáu.
" Giỏi, tụi bây giỏi lắm đó, ra tay còn nhanh hơn cả tao nữa.Nhưng mà dị cũng được thôi, đám trẻ đi rồi thì để lại hai cái mạng già này chịu tội nghen "
Ông Sáu thay đổi sắc mặt lạnh tanh, phất tay một cái ra hiệu cho đám đàn em xông tới bắt trói Trí Tú và Trân Ni lại buộc chặt vào cây cột bên dưới gầm sân khấu.
" ÔNG SÁU, ÔNG LÀM VẬY LÀ PHẠM PHÁP, PHÁP LUẬT SẼ KHÔNG THA CHO ÔNG ĐÂU "
" Nếu tao sợ phạm pháp thì tao đã không có ngày hôm nay rồi....tụi bây còn chờ gì nữa, tưới xăng lên người hai đứa nó đi "
Về phía Lệ Sa, từ khi xe bắt đầu lăn bánh tới bây giờ cô vẫn luôn cảm thấy bất an trong lòng, tâm trạng như lửa đốt không yên.
Thái Anh cũng có cảm giác tương tự nhưng nàng vẫn tự trấn an bản thân mình, chỉ là không dám biểu lộ ra ngoài mặt vì sợ sẽ làm hỏng hết mọi chuyện.
" Hai ngoại đâu? Tại sao không đi chung hả? "
Nàng có chút giật mình trước câu hỏi đột ngột của Lệ Sa, ánh mắt liếc sang hướng khác chẳng dám nhìn trực diện cô.
" Ờm....mẹ nhỏ nói ở đoàn còn đồ cần dọn cho nên sẽ lái ghe theo sau "
" NỐI DỐI "
Cô dường như mất bình tĩnh!!!
" Ở đoàn chỉ còn lại khung sắt và mấy thứ nặng nề, chỉ có hai ngoại thì làm được cái gì mà dọn....TÀI XẾ QUAY XE "
Không có gì là tự nhiên cả, nếu bất thình lình mà Trí Tú kêu mọi người dọn đồ đi thì ắt hẳn lúc hai người họ đi qua nhà ông Sáu đã xảy ra chuyện.
Lệ Sa cũng biết cái gia đình đó tàn ác như thế nào, ông ta là ông trùm, là một tên giang hồ máu lạnh, vậy thì Trân Ni và Trí Tú sẽ ra sao khi ông ta tìm đến đây?
Cả chiếc xe lúc này chỉ còn lại tiếng hét của Lệ Sa.
" TUI NÓI QUAY XE VỀ ÔNG KHÔNG NGHE HAY SAO HẢ? QUAY XE VỀ ĐOÀN NGAY "
Kim Sa, Ái My và Diễm Phượng cũng điếng hồn chứng kiến Lệ Sa nhào lên phía trước túm lấy cổ áo của chú tài xế.
Nhưng trước khi đi, Trân Ni đã căn dặn chú tài xế là bất cứ giá nào cũng không được quay xe trở về, phải đi thật xa, càng xa khỏi nơi đây càng tốt.
" Nếu ông không chịu quay về thì tui sẽ nhảy ra khỏi cửa sổ ngay lập tức "
" Lệ Sa đừng mà, bộ mấy người muốn chết hả? Tui xin mấy người đừng như dị mà.....bác tài quay xe trở về đi làm ơn "
Thái Anh khóc lóc ôm chặt lấy một Lệ Sa đang mất bình tĩnh, chưa bao giờ nàng thấy cô hung hăng như vậy cho nên nàng rất sợ, thật sự rất rất sợ.
" Ừ ừ tui biết rồi, mấy cô ngồi xuống đàng hoàng đi coi chừng té "
Chiếc xe chính thức đánh một vòng lớn quay đầu trở về nơi xuất phát, nhưng liệu có còn kịp hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng Xoay Con Số [Lichaeng]
HumorFuta, cân nhắc trước khi đọc... Thái Anh đứng trên sân khấu, chiếc váy lộng lẫy, mái tóc dài mượt mà.Em đẹp lắm, em đang dâng tiếng hát cho người đời, ngọt ngào quá. Thế nhưng vì sao em lại khóc, em khóc trong chính từng câu từng chữ mà em hát vì bở...