Tập 14

4.6K 255 43
                                    

" Sao tự dưng bữa nay lấy áo mới cho tui mặc luôn dị? "

Từ khi tắm rửa sạch sẽ xong Lệ Sa vẫn đứng ngoan ngoãn để Thái Anh sửa soạn cho mình.

Một chiếc áo sơ mi màu xanh dương mới tinh được ủi thẳng thớm, nàng tâm đắc nhìn ngắm món quà mà mình đã mua cho cô cách vài ngày trước, da cô trắng cho nên mặc lên người màu nào cũng hợp cả.

" Bộ hỏng thích hay sao mà hỏi? "

" Đồ mới mà mặc bây giờ phí lắm, đợi có dịp nào quan trọng mới mặc chớ "

" Dị đối với mấy người thì dịp nào mới là quan trọng hửm? "

" Sinh nhật mấy người nè "

Thiệt tình!!! Người gì mà đáng yêu hết sức!!!

Nàng mỉm cười, vuốt ve bâu áo Lệ Sa:

" Tui thích nhìn mấy người xài đồ của tui tặng, cứ mặc đi rồi mai mốt tui sẽ mua cho mấy cái nữa được chưa "

Lúc này gương mặt Lệ Sa lại tỏ vẻ không hài lòng cho lắm:

" Thôi, để tiền đó tự mà tân trang bản thân đi khỏi cần lo cho tui....đợi sau này tui làm ra tiền sẽ cho mấy người những thứ mà mấy người chưa từng có "

" Thiệt hong đó "

" Thiệt mà, chắc chắn là như dị "

" Được rồi, bao lâu tui cũng sẽ đợi hết mà "

Kết thúc câu nói, nàng cười tươi rối tiến tới câu lấy cổ Lệ Sa mà hôn môi, đương nhiên là một nụ hôn sâu gợi tình chứ không bao giờ có chuyện môi chạm môi rồi thôi.

Cô cũng nhiệt tình đáp trả, bàn tay theo thói quen lại bóp nắn mông nàng.Cả hai người mạnh bạo hôn hít, lưỡi luồn lưỡi đẩy cảm xúc lên cao trào.

" Lệ Sa, Thái Anh ơi, có khách tới nè hai đứa nhanh lên "

Nghe tiếng Kim Sa, hai người dứt khỏi nụ hôn rồi tựa trán vào nhau mà mỉm cười ngọt ngào.

Lúc nãy khi Lệ Sa đang tắm thì nàng đã lựa quần áo xong và hết sức tự nhiên mà xông thẳng vô phòng tắm để mặc cho cô.

" Dính son tùm lum nè "

Lệ Sa để yên cho nàng lau khóe miệng mình:

" Nuốt son quài có khi nào bị ngộ độc chết hong ta? "

" Nói xàm, ra ngoải lẹ mọi người chờ kìa "

" Giỡn xíu mà căng "

Chụt

Nàng hôn môi cô một cái:

" Xin lỗi chịu chưa, thôi ra ngoài nè "

Lệ Sa cười hí hửng rồi theo chân nàng vén tấm bạc bước ra bên ngoài, hai người mà đứng chung trong đây một hồi lại có chuyện.

Giữa sân trước, mọi người đã có mặt đầy đủ trên bàn nhậu, Trí Tú ngồi ngay chính giữa, bên cạnh là Trân Ni và bên cạnh Trân Ni là...

" Là chị? "

Diệu Hiền mỉm cười, trước tiên đứng dậy cúi đầu hướng về phía Thái Anh:

Vòng Xoay Con Số [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ