2.2

4.5K 282 4
                                    

Warning: vẫn là không cho chị iu -jhyxhf- đọc
























Trán em ướt đẫm mồ hôi, hai vành tai tròn trịa đỏ ứng. Em đang rất khó chịu vì không được Alpha trước mặt thỏa mãn. Nhưng đâu chỉ riêng em, Moon Hyeonjun cũng đang dùng tất cả kiên nhẫn của bản thân để  ngăn  mình xiên xỏ vào thân thể mềm dẻo trong ngực.

Bởi vì, Moon Hyeonjun biết.

Choi Wooje luôn có cách để khiến anh buông áo giáp mà đầu hàng.

Và Moon Hyeonjun đã đúng.

Sau khi đôi tay được Alpha to lớn trả tự do, em run rẩy đưa tay chạm vào nơi kết nối của cả hai. Trong lúc em nhẹ xoa hai túi to tròn và miệng huyệt non mềm đang ôm khít lấy dương vật, bàn tay em không biết từ lúc nào được bao phủ bởi chất lỏng gợi tình không phân biệt được là của ai. Và, Moon Hyeonjun như chết điếng khi thấy đầu lưỡi hồng nộm của em vươn ra liếm từng ngón tay một. Mà người đang làm hành động này, còn đang dùng ánh mắt ướt át, mê mang khiêu khích nhìn anh.

“Em muốn… muốn anh Hyeonjun…”

“Em muốn anh Hyeonjun… nhanh hơn nữa…”

Ngay khi bên tai vang lên chất giọng đã bị tình dục làm cho ướt đẫm của em, trong đầu Moon Hyeonjun chỉ cảm thấy bản năng Alpha của anh đã thật sự trỗi dậy rồi. Trong đầu Moon Hyeonjun chỉ còn một suy nghĩ.

Chơi chết em ta.

Không còn mánh khóe hay kỹ xảo, chỉ có bản năng lên ngôi. Moon Hyeonjun điên cuồng dùng sức xiên xỏ thật mạnh vào trong thân thể em. Bờ mông căng tròn của em phải liên tiếp đón nhận những cú thúc tưởng như là vô tận, làm cho em chỉ biết nức nở mà bật ra từng tiếng rên rỉ.

Trong phòng ngủ mờ ảo, mùi rượu Rum và socola Baileys bao trùm mọi ngóc ngách. Đâu đó còn vang lên những âm thanh va chạm xác thịt kiều diễm xen lẫn tiếng rên rỉ đứt quãng.

“Wooje ngoan, mở khoang sinh sản cho anh nào.”

Dù bản năng Alpha có lên ngôi, nhưng sâu thẳm trong trái tim Moon Hyeonjun vẫn nhớ một điều rằng em nhỏ của mình sợ nhất là đau. Moon Hyeonjun không muốn vì ham muốn của bản thân mà khiến em phải chịu đau đớn. 

Lặn ngụp giữa những cơn sóng tình, em mơ hồ trả lời lại anh. Ngay lập tức, Moon Hyeonjun có cảm giác bản thân như vừa chạm đến một vùng đất mới. Nghiến chặt răng, Moon Hyeonjun đâm cả dương vật to lớn của mình vào khoang sinh sản mềm mại.

“Chết tiệt, Choi Wooje…”

Ngay khi cả dương vật nằm trọn trong khoang sinh sản, Moon Hyeonjun đã không kiềm chế được mà buông một câu chửi thề. Khoang sinh sản ấm nóng và mềm mại hơn đang ôm chặt lấy dương vật anh không một kẽ hở. Từng ngóc ngách ở đây nhạy cảm đến đòi mạng, mỗi một cử động nhẹ của Moon Hyeonjun cũng khiến em run lên bần bật.

Ham muốn sâu trong bản năng của một Alpha được kích thích đến mức cao nhất, nắm chặt eo em, Moon Hyeonjun chạy nước rút với tốc độ gần như là điên cuồng. Khoang sinh sản mỏng manh của Omega không thể nào chịu được một cuộc tấn công dữ dội như vậy nên không ngừng co bóp. Kích thích từ khoang sinh sản khiến cho em muốn chạy trốn. Nhưng làm sao em có thể thoát khỏi vòng tay như gọng kìm của Alpha phía trên? Em càng muốn trốn, Moon Hyeonjun lại càng dùng sức mà đâm tới, mà xiên xỏ trong cơ thể của em. Em chỉ còn biết nức nở mà van xin mà thôi.

“Hức…Anh Hyeonjun…em đau…anh làm ơn…làm ơn nhẹ đi mà”

Nhưng em đâu biết rằng, em càng van xin, ngọn lửa tình dục trong Moon Hyeonjun càng được đốt lên mức cao nhất. Em chỉ cảm thấy, trong khoang sinh sản có gì đó đang xảy ra.

Phía trên, Moon Hyeonjun hô hấp càng ngày càng gấp, ngấu nghiến mà hôn lên đôi môi căng mọng, anh như cảm thấy mình đã thấy được ngưỡng cửa thiên đường.

“Wooje của anh ngoan.. chờ anh.. chúng ta cùng nhau.”

Lại thêm một đợt đâm chọt, em cuối cùng cũng cảm thấy một dòng nhiệt được rót vào sâu trong khoang sinh sản. Ngay lập tức, Moon Hyeonjun cũng cắn vào tuyến thể thơm mùi socola Baileys ngọt ngào của em, giải phóng pheromone của mình. Kích thích từ hai phía bóp nghẹt lấy em. Đưa em cùng Moon Hyeonjun đến đỉnh thiên đường.

[ABO] sayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ