3

5.8K 390 13
                                    

“Anh Hyeonjun, anh có nghĩ mình sẽ có em bé không?”

Nằm trong lòng Moon Hyeonjun, em khẽ hỏi. Trông em lúc này xinh đẹp tựa như đóa hồng nở rộ trong buổi sớm mai. Làn da ửng hồng, đôi mắt ướt át, bờ môi mọng nước bị xâu xé đến đỏ bừng. Tất cả làm Moon Hyeonjun thấy thõa mãn. Vùi mặt vào tuyến thể, anh cảm giác như mùi pheromone thơm ngọt của em đang dần dần xoa dịu sự cảnh giác tồn tại trong bản năng của mình. Giải phóng pheromone của bản thân, mùi rượu Rum lại một lần nữa hòa quyện với mùi socola Baileys. Ngọt ngào hòa quyện với cay nồng.

Choi Wooje vươn tay về phía đầu giường. Nhưng chưa kịp đưa tay đến, em đã bị Alpha của mình – người đang ở đỉnh cao của sự chiếm hữu, ôm chặt lấy eo. Kích thích đột ngột khiến thắt lưng em run lên. Em khẽ liếc vị Alpha nào đấy rồi cắn thật mạnh vào bắp tay đang ôm chặt lấy mình. Nhưng đối với Moon Hyeonjun, cái cắn đó của em chỉ giống cái cắn của một chú mèo con chưa mọc răng nanh mà thôi.

Thở dài nhìn em nhỏ còn đang hăng say mài răng trên bắp tay mình. Moon Hyeonjun giống như đọc được tâm trí của em, vươn tay còn lại lấy chú gấu Poro phía đầu giường cho em. Thấy được gấu bông yêu thích của mình, em hài lòng vùi khuôn mặt tròn trịa của mình vào nó, rồi thở một hơi dài thỏa mãn.

Lúc cả hai mới xác định quan hệ, Moon Hyeonjun không hiểu vì lí do gì mà Choi Wooje vẫn giữ khư khư chú gấu Poro này bên người. Moon Hyeonjun đã thử gặng hỏi nhưng em nhất quyết không chịu nói. Đến một ngày nọ, khi em rơi vào kỳ động dục, lúc Moon Hyeonjun không ngừng thúc mạnh vào thân thể em đưa em đến cực khoái, thì em mới chịu trả lời cho thắc mắc của Moon Hyeonjun.

Câu trả lời của em, cả đời này Moon Hyeonjun không thể nào quên.

Em đã vừa khóc vừa nức nở trả lời rằng, trước khi cả hai ở bên nhau, mỗi lần đến kỳ động dục uống xong thuốc ức chế, em đều dựa vào pheromone còn sót lại trên con gấu bông vốn đã bị Moon Hyeonjun vứt bỏ mà im lặng chịu đựng sự hành hạ của cơn đau do kỳ động dục mang đến.

Còn nữa, em đã nói, em không dám nói điều này cho anh biết, vì em sợ anh sẽ không thích em, sẽ coi em như một tên trộm lén lút lấy đồ của người khác.

Lúc nghe từng chữ đứt quãng của em, Moon Hyeonjun cảm thấy bản thân như một thằng tồi. Anh hối hận, vì đã để cho em phải chịu đau đớn một mình. Anh hối hận, vì rõ ràng bản thân thường xuyên ra vào phòng của em nhưng lại không phát hiện con gấu bông sớm hơn. Moon Hyeonjun thật sự muốn đấm chính bản thân mình.

Khẽ đưa tay vuốt ve bụng nhỏ của em, cảm nhận được hơi thở người trong lòng dần trở nên đều đặn, Moon Hyeonjun cúi đầu hôn lên hai má phúng phính đang vùi vào chú gấu bông Poro của em. Moon Hyeonjun thầm nghĩ:

Wooje vẫn còn là một em nhỏ.

Đừng vội trưởng thành.

Cứ là em nhỏ mà anh yêu thương, lâu hơn chút nữa.

[ABO] sayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ