Hindi sa lahat ng pagkakataon ay masaya ang ending ng STORYA .___.
Merong malungkot, Masakit , Trahedya, nakakatakot, at meron ding BITIN =_______= at nakakainis.
Habang ang Storya namin ni MJ ay patuloy pa din at hindi alam kung anong mangyayari?
nangangarap nlang ako na kahit minsan ay sana makasama ko sya..
kung nasang lupalop man sya ng daigdig sa mga oras na to? at sa mga oras na bigla syang nawala ng wala man lang syang pasabi sken..
hindi ko alam kung babalikan nya pa ko o hindi na ..
hindi ko pa nasasabi skanya na mahal ko sya..
hindi ko pa nasasabing kailangan ko sya
hindi ko pa nasasabing hinintay ko sya..
hindi ko pa nasasabing GUSTO ko sya..
sa bwat araw na nagdaan lalo ko syang namimiss
lalong tumatatag ang pag asa ko na one time babalik sya..
at magpapakita sa harapan ko at sasabihing ..
MAHAL KITA..
at yayakapin ako ng mahigpit at hahalikan..
mga bagay na pinagsisishan ko kung bakit hindi ko nagawa..
nung nasa tabi ko pa sya at pilit na nilalayo ang sarili ko kahit sya na ang lumalapit..
sobra ba kong natakot sa nakaraan? at nahirapang harapin ang multo ng nakaraan
kung san ang taong minahal ko noon pa lang ay bumalik ngunit sa ibang katauhan ??
masya do ba tlga kong natakot na baka iwanan nya pa kong muli at hindi na balikan>??
ngayon sa dahil sa takot ko ay tuluyan na syang nawala.. ni haniho wala kong alam kunga naong ngayari..
ang sabi ng mga kaibigan nya ay dinala sya ng mga magulang nya sa ibang bansa para ipagamot at ipaopera..
babalik pa kaya sya??
paano na ko??
makakapaghintay pa ba ko??
mahihintay ko pa ba ang taong ilang beses ng iwana sken??
ang taong nilayuan ko?
magkakaroon pa ba kaem ng pagkakataong itama ang lahat??
SANA :'))