Trong sự hấp tấp của mình, không bao lâu sau khi thấy Alisia biến mất về tầng trên của nhà trọ, Juliet dù rất lo lắng nhưng cô vẫn bắt buộc phải chạy theo để xem tình hình. Dù sao thì đó vẫn là nơi mà cô được một Ma cà rồng như Lilianna tặng. Từ ngày hôm đó trở đi, cô đã trân quý căn phòng đó như là một báo vật vậy, hoặc cũng có thể là như vậy khi bất cứ thứ gì ở bên trong đều đã được Lilianna phủ lên một tầng máu của mình. Bất kể là ai biết về Ma cà rồng dù chỉ một chút, cũng sẽ biết về những thứ như vũ khí máu do Ma cà rồng tạo ra có khả năng đặc biệt đến đâu. Tuy nó không phải là thứ có thể bị vứt bỏ một cách dễ dàng bởi các Ma cà rồng, nhưng chỉ cần là thứ được tạo ra bởi máu Ma cà rồng, thì đó chắc chắn là một báo vật không thể nào nghi ngờ được.
Huống chi Juliet gặp ở đây còn là một Ma cà rồng có khả năng biến máu của mình thành bất cứ thứ gì. Nhưng thứ này có thể xem như không phải là vũ khí, nhưng độ hiếm có của nó, cùng sự trân quý chắc chắn là sẽ không thua kém với bất cứ món báo vật có gia trị cực cao nào khác.
Khi Alisia đột nhiên lao lên đó, Juliet thật sự là rất sợ cô công chúa đại nhân này có thể sẽ phá tung cánh cửa để đi vào bên trong khi nó bị khoá nhưng.
- ...
Juliet đuổi lên thì cô đã bị bất ngờ khi Alisia chỉ đứng ở cửa, tay đặt lên tay nắm những lại không thể mở ra được.
Nhận ra Juliet cũng đã đuổi đi lên. Alisia có hơi do dự một chút, rồi đưa mắt qua cô gái thú nhân tộc Cữu Vĩ này.
- Chìa khoá của căn phòng này đâu?
Không có mấy cảm xúc trong lời nói, Alisia đặt câu hỏi gần như là ép buộc với Juliet.
- Đây...đây là người ấy tặng cho tôi...
Juliet run rẩy kiên định nói, như một đứa trẻ bị de doạ dành đi món đồ chơi của mình vậy, bởi vì cô biết mình hoàn toàn không có khả năng kháng cự với một Ma cà rồng tối cao như Alisia. Nếu như nhất quyết chống trả, hậu quả cô nhận lại chỉ là cái chết với sức mạnh bị áp đảo.
- ... Ta sẽ không lấy đi bất cứ thứ gì. Ta chỉ muốn xem thử những thứ bên trong, chỉ vậy thôi.
Alisia hoà hoãn đi rất nhiều khi nghe Juliet nói đến việc được tặng. Nếu như người đó thật sự là Hoàng tỷ của cô, có cho cô mười lá gan, cô cũng không dám làm ra một chuyện đối nghịch đến mức đó. Lấy đi đồ mà chị cô tặng cho người ta trở thành vật trong túi của mình. Mà ở trong các Ma cà rồng thì cũng chỉ có Melissa là làm như vậy, còn về Alisia từ trước đến nay hầu như cô chẳng cần bất cứ thứ gì cả vì trong mắt của cô chỉ cần là thứ cô muốn, ngay từ đầu cũng đã có đủ ở toà tháp Hồng Ngọc rồi. Thói quen xấu đó, Alisia có muốn sinh ra cũng làm không được vì từ nhỏ đã được dạy dỗ rất kỹ.
- ...
Nghe Alisia nói thế kia. Biết đối phương kể ra cũng là một Ma cà rồng, còn là đệ nhất công chúa, lời nói chắc chắn sẽ không phải là một trò đùa, Juliet trong lòng vẫn tỏ ra do dự không ít, nhưng không còn cách nào khác phải làm theo số mệnh của mình lấy chiếc chìa khoá căn phòng này từ trong nhẫn chứa đồ ra. Run rẩy bước đến trước mặt Alisia, rồi đưa nó cho đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành một cô gái Ma cà rồng 2
FantasyKhông rõ lý do nào đó, việc đăng quá 140 chương bên kia đã diễn ra lỗi. Vậy là không chỉ không thể đăng thêm, giờ tác giả có muốn động vào, chỉnh sửa là chuyện không thể... thậm chí là vào đứng ở trang đó vài giây còn không được thì đúng chịu luôn...