Trong khi Chise còn đang nôn ói vì đã yêu cầu một điều vô lý với Lilianna như muốn được thử cảm giác bay giống những Ma cà rồng khác.
Lilianna bây giờ chỉ có thể đứng ở gần đó mà thở dài ra, sau khi thu lại chiếc áo choàng vừa hoá thành một quả cầu an toàn để bảo vệ cả hai, hay đúng chính là Chise khỏi sự va chạm chẳng khác gì thiên thạch trước đó.
Lilianna là Ma cà rồng thì theo lẽ dĩ nhiên cô có sở hữu kỹ năng đó. Thế nhưng, Chise lại không hề biết rằng đến Lilianna cũng không thể nào sử dụng kỹ năng này kể từ khi bắt đầu chuyển sinh đến thế giới này tới nay.
Lilianna ban đầu cũng đã cố giải thích cho Chise về điều đó, nhưng vì thấy cô gái này thật sự đang rất muốn thử điều đó mà năng nỉ mình. Vì vậy, dù đã cảnh báo cho Chise biết là mình không thể bay bằng đôi cánh của mình, Lilianna vẫn phải tự miễn cưỡng chính mình cố điều khiển kỹ năng.
Nhưng tất nhiên rồi, nếu như cô có thể điều khiển được nó thì chuyện như hiện tại đã không diễn ra. Lilianna đã rất cố gắng trong việc cất cánh, tất nhiên là cô đã cố gắng bay lên trời một cách từ tốn bằng tốc độ cao, trước khi đổi hướng và làm một pha bùng nổ trong không trung, vượt qua hàng chục lần tốc độ âm thanh rồi mất khống chế lao thẳng xuống vùng đất này.
Đây không phải là thứ tốc độ mà cả một Ma cà rồng mạnh như Lilianna có thể khống chế. Đúng hơn thì, đây là hậu quả từ việc kỹ năng quá mạnh gây ra cả. Lilianna cũng đã cảm nhận thấy được điều đó ngay từ lần bay thử lần đầu tiên. Đến mức, cô cũng chỉ dám dùng nó hai lần duy nhất, chính là khi vừa thử kỹ năng này khi mới chuyển sinh, một lần chính là lúc quyết định xử lý con Drgam vì dám tấn công bất ngờ giấc ngủ của mình và Chise.
Trừ hai lần đó ra, cô có cảm giác mình sẽ không thể sử dụng nó theo một cách bình thường như các Ma cà rồng khác được, chỉ là để bay trên bầu trời. Vì theo trước mắt mà nói đến, rõ ràng đó không phải là cách di chuyển tốt khi cô có thể bất cứ lúc nào mất khống chế mà đâm xuống đâu đó giống thế này.
- Thật không thể tin được...cô là Ma cà rồng kia mà oẹ...
Vừa dứt lời, Chise lại không nhịn được nôn ra thêm một bãi nữa.
Nhìn thay cảnh này, Lilianna cũng không biết nên nói gì, nhưng vào lúc đó, cô lại cảm nhận được một sự hiện diện của ai đó, dường như đã bị bỏ qua trước đó.
Tuy không phải đến mức thấy rõ đối phương là ai với tốc độ mà cô cũng không dễ nhìn được tình huống xung quanh, nhưng trước đó Lilianna rõ ràng đã cảm nhận được một sự tồn tại của một sinh vật nào đó, đúng hơn là ai đó giống như mình, một Ma cà rồng với mức độ ma năng vô cùng khủng khiếp tồn tại trong cơ thể.
So với bản thân, Lilianna thừa biết người đó chắc chắn sẽ không sánh bằng mình. Thế nhưng từ cảm giác đến mà nói, Lilianna có thể cảm nhận được rõ ràng đây là một mức độ ma năng cao nhất cô từng nhìn thấy được từ trước đến nay. Đồng thời, cũng cảm giác được người này chắc chắn sẽ rất rắc rối nếu như phát hiện ra mình.
Dù vậy, từ những gì diễn ra trước đó, Lilianna cũng thừa biết đối phương cũng đã nhận ra được mình. Như là truyền thuyết lẫn thông tin về Ma cà rồng thế giới này, Lilianna đã thừa biết nó thông qua kiến thức lấy được Chise. Cô cảm thấy việc mình sẽ bị đối phương chạy đến kiếm chuyện là không thể tránh khỏi.
Giây phút cô nhận ra điều đó và chuẩn bị tinh thần. Thì đúng như những gì cô cảm giác, Ma cà rồng đó đã đuổi theo cô bay đến đây.
Với mái tóc rực lửa của mình, cùng cách di chuyển mang theo những ngọn lửa quanh người khi bay, Alisia rất dễ nhận ra khi dừng lại trên bầu trời hiện tại khi nhìn xuống, để chăm chú vào người mặt một chiếc áo choàng đỏ trùm kín người bên dưới.
Giây phút đó, trong lòng của Alisia thậm chẳng biết rốt cuộc có bao nhiêu cảm xúc.
Giống như một đứa trẻ đã lâu rồi chưa gặp lại mẹ của mình vậy, Alisia thể hiện ra một bộ dạng rất lo lắng nhìn lấy bóng dáng kia, khi có cảm giác như nó chỉ là một giấc mơ.
Với cảm xúc như vậy trong lòng, Alisia theo bầu trời đã dần chậm chạp hạ xuống mặt đất đứng đối diện với người đó, hay chính là Lilianna, người bây giờ đang có cảm giác kỳ lạ khi bị Alisia nhìn bằng đôi mắt như thế kia.
Dù không rõ là chuyện gì, nhưng Lilianna vẫn tỏ ra hết sức đề phòng với nó, cho tới khi.
- Lilianna, cô đốt lửa à? Nó nóng đấy...
Chise sau khi nôn xong nốt những gì trong bụng ra, bởi vì sức nóng toả ra Alisia đã phải quay lại vì sự hiểu lầm của mình, cho đến khi thấy được một sự hiện diện không ngờ đang ở đây, thì phải vội vàng im bặt đi mà biểu hiện ra vẻ nghiêm trọng.
Cái ánh mắt đó...quả nhiên...
Nhìn vào đôi mắt đang thể hiện ra sự lo lắng xen lẫn nhớ nhung kia của Alisia, như là một người biết thừa từ những gì mình suy đoán về Lilianna, Chise bây giờ đã có thể gần như khẳng định chuyện đó, đồng thời cũng giống như Alisia cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng, vì nếu như Lilianna nhận định cô công chúa Ma cà rồng này là em mình thì có phải sẽ bỏ cô đi hay là không.
- Cô là công chúa Ma cà rồng? Alisia Clear?
Biết Chise không có thiện cảm với Ma cà rồng, thấy vẻ mặt cô ấy biểu hiện ra vẻ lo lắng vào lúc này và hiểu nhầm nó là cô đang cảm thấy sợ hãi với sự xuất hiện của Alisia, Lilianna đã nhanh chóng đặt một câu hỏi với sự xuất hiện của Alisia để bắt đầu một cuộc trò chuyện, hay đúng hơn với cô sẽ dự định làm một cuộc thương lượng nếu được, trước khi nó diễn biến trở thành một chuyện tệ hơn là một cuộc chiến.
- ...
Khi giọng nói quen thuộc đó cất lên, cơ thể Alisia đã run nhẹ lên một cái khi nghe lại nó sau một ngàn năm dài đẳng chờ đợi.
Trong thoáng chóc, cô thậm chí còn có cảm giác mình gần như mất đi khả năng nói chuyện, mà mếu máo như một đứa trẻ lặng lẽ, với nước mắt trên mặt bước đến nơi người vừa phát ra giọng nói quen thuộc đó.
- ...
Tự nhiên thấy được Alisia đã giống một đứa trẻ, giờ lại còn biểu hiện ra bộ dạng giống hơn, khi đang cố gắng làm nũng đi về phía mình. Dù rõ là không biết chuyện gì diễn ra, cũng có cảm giác đề phòng, nhưng không hiểu vì sao đó cô lại chững người lại ngay tại chỗ, mặc cho Alisia bước đến chỗ mình rồi ôm lấy cô.
- Hoàng tỷ. Em...em rất nhớ chị...
Alisia thì thào nất lên nói. Và với một người không thiếu kiến thức về tâm lý học như Lilianna, cô thừa biết đó không thể nào là một trò đùa được. Cô gái này, hay Alisia đang thật sự dùng toàn bộ cảm xúc của mình để nói ra những lời đó với cô.
- ...
Hoàng tỷ?
Như thể vừa nghe được một chuyện gì đó không thể tin được vậy, Lilianna đã cảm giác có chút khó hiểu trong lòng, rồi vội vàng dùng tay đẩy mạnh cô bé đang khóc lóc trong lòng của mình ra.
Sẵn đó, cô cũng bước lùi vài bước như để đề phòng đối phương vì vừa bị làm cho bối rối và khó hiểu.
---
Đứng máy...tiếp tục sủi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành một cô gái Ma cà rồng 2
FantasyKhông rõ lý do nào đó, việc đăng quá 140 chương bên kia đã diễn ra lỗi. Vậy là không chỉ không thể đăng thêm, giờ tác giả có muốn động vào, chỉnh sửa là chuyện không thể... thậm chí là vào đứng ở trang đó vài giây còn không được thì đúng chịu luôn...