"Địt mẹ, thằng đàn bà khốn khiếp. Con quỷ khốn khiếp!"
"Quả nhiên vẫn nên bị ăn đập để hiểu luật?"
"Hả? Yuuji-san?"
"Gọi sensei đi gái"
"Và Yuki-sensei? Còn Shoko-sensei, vậy là em chưa chết sao?"
"Biểu cảm chán quá nhóc"
Cô có thể hiểu sơ tình tình, rằng bản thân mắc vào bẫy chết người của Yuuji-sensei, và cô được cứu bởi Yuki-sensei, rồi đưa cô lên phòng y tế để Shoko-sensei giúp?
"Yeah chuẩn đấy gái, nhưng cưng đây chưa đạt yêu cầu đâu"
"Ngài cũng có mặt này sao? Yuuji-sensei?"
"Ừ, mà, ta sẽ dạy cưng cách phản ứng với đủ loại ảo thuật, đoán chắc rằng cưng còn chưa gặp bọn sử dụng ảo thuật lần nào?"
"Sao cũng được, nhưng có lẽ cái mạng rẻ rách này nên giao cho Yuuji-sensei nhỉ?"
"Biết rồi thì ráng đi gái"
"Còn bọn ăn thịt tôi?"
"Chỉ là ảo thuật! à mà, nghe nói giới chú thuật chia làm 4 phe lận đấy, xem không"
"Cái mạng này giao cho ngài mà"
——————
"Cao tầng các người ỷ quyền ra lệnh bọn tao à?""Nghe thật hài cốt, ngài biết được liền phán trảm đấy"
Hai tên chú-cháu liên tục sỉ vả bọn cao tầng với từ ngữ được cho là tục tĩu nhất. Nhưng họ quan tâm à?
"Chúng mày có tin tao uỷ thác bọn sát chú thuật sư không?"
"Nào nào, bình tĩnh, ngồi xuống nốc miếng bánh bú miếng trà đã, không gì phải căng thẳng"
Chất giọng ngọt ngào mà rù quyến khiến họ cũng kiềm chế bản thân hơn, cho đến khi nhận ra kẻ lên tiếng là ai, thì tên đó đã ngay trước mặt họ
"Các vị cao tầng bình tĩnh, trong cả 4 phe thì các vị lại làm sồn lên nhất đấy"
Bọn cao tầng như nhục nhã, liên tục toả chú lực, mấy tên oắt con cấp 1 đặc cấp miệng hôi mùi sữa ( theo cao tầng ) mà dám ra lệnh cho cấp trên ( theo cao tầng ) là bọn họ liền không phục
"Kẻ mới như các ngươi đều không hiểu kẻ mạnh thực sự là gì đâu"
"Trải qua sinh tử, vạn vật liền hoá hư vô"
Cao tầng vừa tung ra câu nồng mùi sỉ vả, em chẳng thua kém cũng đổ ao nước lã
"Sinh tử? Coi bộ ngài đây cũng diệt hồn nhiều nhỉ?"
"Ai biết? ta cũng rút kinh nghiệm nhiều từ lần diệt hồn chứ? Thế các ngài đã làm gì trong bao năm nay?"
Rõ là chỉ em biết, mỗi đánh nhau với bọn cấp 4 thuộc dạng vô tri như linh hồn, bọn chúng còn làm được tích sự gì ngoài ngồi không và ra lệnh. Vì thế kể cả Miranda cũng không ưa nổi chúng
"Đùa thôi, vào vấn đề chính, sao lại chia ra làm 4 phe thế?"
"Ăn nói cho đàng hoàng vào, dù là kẻ kế nhiệm ta cũng không nương tay đâu"
"Tôi đâu hỏi ông"
"pfft"
Điệu cười như phỉ nhổ bọn cao tầng, là Gojo Satoru
"Trời ạ, Yuuji có kêu tên mấy người đâu mà nhột?"
"Sato-chan, sao gọi trống không vậy? Mày dạo này hơi hỗn rồi đó"
"Còn Yuu-nii dạo này hơi tục tĩu rồi đó~"
Bỗng thành viên tộc Gojo quỳ xuống
"Phu nhân Yuuji"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLYUUJI] Huyền Thoại Giới Đặc Cấp
FanfictionCHÚ Ý!: Không theo nguyên tác Không đúng về nhân vật(ngoài tên) Có h nên không thích vui lòng thoát Có yếu tố tình dục Có yếu tố nạp lực Có yếu tố kinh dị Có câu từ tục tĩu Nếu có sai chính tả hay câu từ sử dụng không hợp lí thì mong các bạn bình lu...