Chater#3(Experience )

11 5 0
                                    

Third person POV

Back to Present

Aahhhhhhhhhrrrrgggg
Huuuuuuuuhhhhhhh
Haaaaahhh
Ahhh

"di mapigilang pag ungol sa sensiyasyong dala ng nagkakantutang imahe sa aking isipan'

Nakapikit lang ako habang naka tingala sa langit habang ni nanam-nam ang di maipaliwag na pakiramdam ng aking imahenasiyon bahang taas baba naman ang kamay sa naghuhumindig at galit kong alaga.

Palibhasa mas sexy ako't mas makinis Yong balat ko!!!! Para siyang gawa sa make up!!!!

"Tinig ng babae na parang galit "

Pagkalingon ko't nakita ang isang babae sa di kalayoan, nakahawak ito sa kanyang mapang Akit na katawan at matambok nitong pwetan,binabago-bago din niya ang kanyang expression na parang sinasabing siya ang pinaka sexy sa lahat ng mga babae.

Aaaaahhhhhhhhhhhhhhhh
shit!

"ongol kong mas nahihirapan ng makita ang mas nagpapataas ng aking kalibugang iniinda"

"Nanlilisik ang mga mata at naglalaway sa pagkaing naka hain sa aking harapan"

Ahhhhhhhhhh
Ahhh
Haaaaaaaaaa
Ahhh

Ilang Segundo pa at

Nakita ko nalang ang sarili kong sakop-sakop na ang mananamis namis at malalambot nitong mga labi,naisandal kona siya sa pader habang tinongo ang napakalaki niyang cocomelon,pinisil-pisil at hinimas himas ito ng sabik na sabik kong kamay habang nilalakbay ng isa ko pa ang maalahiyas nitong pagkababae.

Hahhhhhhhhhhhhh"rinig kong Pag ungol niya"

Sinimulan kong tinaas baba ang aking daliri sa labas ng naglalaway na niyang bukana at bahagdang kumantot pataas baba dala ng sensiyasyon na nagpapaiktad at nagpapaungol sa Kaniya dahilan na naipasok ko ang aking dila at sinimulang dilaan ang kanyang dila sabay sip sip sa namumula nitong mga labi.

Ouhhhmmmmhhhhhhmmmmb

Jomarlyn's POV

Grabe ang bultahing dala ng kanyang malalambot na labi at makukulit nitong mga dila pati na ang randam na randam kong galit na galit niyang pagkalalaki na tumusok-tusok sa aking pusonan.

Ohhhhmmmmmmm ahhhhhhhhhhaa

Dimapigilang ungol habang nakikipag ispadahan sabay Kagat sa mga labi nito na mas nagpapa agrisibo pa dito.

Ahhhhhhhhhhhh nana nakit na ang aking mga labi dahil sa parang gusto na niya akong kainin,napabitaw Ako sa pagkakayakap sa Kanya ng

Kumawala siya sa aming paghahalikan dumistansiya ng bahagda sabay hubad sa damit pang itaas pati narin ang pang ibaba!!

😱😱😱😱😱😱😱😱😱😨😨😨😨😨😨😨😨😨

Kitang Kita ko ang Kulay blue nitong mga Mata,,,,,,, Nanlilisik,sabik na sabik,na Parang may natipong atraso ako sa Kanya na Ngayon Ay sasabog na, matangos na ilong,,,,,,,, mapupulang mga labi,,,,,,, Adams apple,,,,,,malalaking braso,,,,,,,,,taas baba nitong malapad na dibdib dala ng paghihingal at

Ahhhhhhhhhhhhhhhh shit!

Yan nalang ang tanging lumalabas sa aking bibig sabay Kagat sa pang ibabang labi upang di niya mahalata

Uurrrggggghhh

8 packs abs!................ ang sherap😰 Mga muscles sa gilid............. ..
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhmmmm
maninipis na balahibo,.......................at mga ugat pababa sa ................................................
😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨

Personal AsSextant by HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon