Chapter#2(claimed)

25 5 0
                                    

⚠SPG ALERT

Third person's POV:
5:00pm Habang nag ja-jogging sa ilalim ng tulay dito sa Itumon City, bigla nanamang nanginig ang buo kong katawan,pati na ang aking mga tuhod,halos matumba na Ako sa pagkakatayo Kaya't naghanap ako ng lugar na pwedeng masandalan,may nakita akong isang malakig bato sa gilid ng daan sa may abandunadong gusali Kaya't hinay-hinay akong lumapit doon.

Habang tinu-tungo ang malaking bato,ramdam ko ang pananakit ng aking puson dahilan ng paika-ika Kong paglalakad sabay pisil at haplos sa pagnanais na baka mapigilan ang kanina pang naninigas at lumalabas kong alaga sa suot Kung jogging pants,
di sapag mamayabang pero abot ito hanggang pusod sa haba at maala sardinas sa taba,na nag bibigay problema sa tuwing natitigasan sa lugar na maraming tao.

(Flash back)"making love."

Ahhhhhhhhhh ouhhhhhhhhhhhh Ahhhhhhhhhhh shit ahh Sige paaaaaaahhhhhhh

"ingay na nagmumula sa kwarto nila mama at papa"

Bandang 11:00pm ng Gabi,Rinig na rinig ko ang ungul ni mama na parang nasasarapan at halong sakit na halos Nanghihingi na Nang tulong at sumi-sigaw na si mama dala ng sensiyasiyon ng Kung ano man ang Ginagawa nila ni papa.

Ahhhhhh Ohhhhhhh
Ahhhhhhhh
Hhhhaaaaaaaa ah ah huhhh
huhhhwaaaaa

gusto kanang makatulog ngunit Parang musikang omi echo at pa ulit ulit sa utak ang ingay na galing sa Kabilang kwarto,

pumailam na Ako sa dalawa ko pang unan para takpan ang aking mga tainga ngunit rinig ko parin ang halinghing na uma alingaw-ngaw sa buong parte ng bahay,pati narin ang pagmumura't sunod-sunod na ungol ni papa.

Ilang minuto pa ang lumipas ganon parin ang tinig na lumalabas galing sa kabilang kwarto,hanggang sa may namumuong kuryosidad sa aking isipan,

Ilang minuto pa ang lumipas ganon parin ang tinig na lumalabas galing sa kabilang kwarto,hanggang sa may namumuong kuryosidad sa aking isipan,

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Imagine niyo nalang 11years old na version niyo😁😁😁😁"

Dali-dali akong bumangon,inalis ko Yong salaming nakatakip sa butas na Naka konekta sa kwarto nila ni mama,pagkasilip ko doon ay tumambad ang hubot hubad na imahe nang dalawang nagkakantutang si mama at papa.

Labis ang aking pagkagulat dahil sa murang idad Ay Ngayon Palang ako Naka panood ng ganoong eksena,sa gilid ng aking kama Ay may one meter taas na kabinit na puro sapatos ko Lang ang laman,Kung Saan Naka tukod ang aking dalawang Kamay habang nakayokong sinisilipan sila mama.

Nakatingala Lang si mama sa kesami at nakatukod ang dalawang kamay sa malapad ni papang dibdib habang taas baba sa tayong tayo at naglalaway'ng spada ng kanyang asawa na sa aking tansiya ay nasa 9 na pulgada,nakita ko si Papang inabot ang dalawang umu undayog na cocomelon ni mama at nagsimulang kumantot upang salubungin ang taas babang katawan na mas nagpapaliyad ng kanyang likod,baon na baon at sagad na sagad,pabilis ng pabilis ang pagkantot at pagsalubong ni papa sa namumulang bukana ni mama.

Plok,plok
Plok
Plok

"ang tunog na naririnig ko sa mas bumibilis pang pagkantut ni papa na para bang Wala ng bukas at may Kong ano nang sasabog"

Personal AsSextant by HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon