Vắn tắt: Baam say rượu loạn tính, Khun không biết điều trêu chọc kích thích Baam và phải lãnh hậu quả🤭
----------------
Đầu óc Baam mơ màng, có lẽ là do men rượu hun nóng cả thần trí, hoặc có lẽ là do người dưới thân quá mức mê người. Bên tai cậu là những tiếng rên rỉ trầm thấp kìm nén, lẫn với đó là tiếng thở dốc cùng tiếng hai cơ thể va chạm.
Quá say, cậu để mặc thân thể hành động theo dục vọng, không quan tâm cũng chẳng suy nghĩ sau đêm nay hậu quả sẽ như thế nào, hai người sẽ đối mặt ra sao.
Hiện tại cậu chỉ biết nơi ấy đang hút lấy cậu thật chặt, nghe những tiếng rên rỉ đầy quyến rũ người ấy phát ra khiến thứ của cậu to hơn.
Baam nhìn anh, nhìn người con trai cả cơ thể bị tình dục nhuốm thành màu hồng nhạt, nhìn mái tóc xanh dương bết dính lại vào người vì mồ hôi. Anh quay lưng với cậu, đôi tay níu chặt lấy tấm ga giường trên đầu, hông thì nhếch cao cao lên để cậu dễ luận động.
Cậu và anh đã như này hơn 3 tiếng đồng hồ. Dù anh khỏe nhưng thể lực sao bằng cậu, hai chân run rẩy chống đỡ không nổi, chỉ có thể dựa vào tay cậu giữ eo mình mà miễn cưỡng chống đỡ.
Baam vẫn thúc từng cú mạnh bạo khiến cơ thể Khun xê dịch lên phía trước. Anh loạng quạng nhếch thân thể toan rời đi nhưng lại bị kéo lại đối xử tàn nhẫn hơn.
Vài lần như thế Khun rốt cục bỏ cuộc, anh thật sự chịu không nổi đối đãi như vậy. Bình thường Baam rất dịu dàng vậy mà không ngờ khi lên giường lại có thể mạnh bạo đến như vậy.
Anh đã bắn mấy lần, giọng đã khản lại vì rên nhiều, vệt nước mắt trên má cũng đã khô nhưng Baam không hề có dấu hiệu dừng lại.
Baam lật người anh lại, mặt đối mặt với anh. Dưới đôi mắt mờ mờ làn sương vì nước mắt Khun thoáng nhìn thấy mặt Baam.
"Baam... dừng lại chút...anh chịu không nổi..." giọng anh khàn khàn pha chút giọng mũi mà nói.
"Anh Khun.." cậu gọi tên anh, vờ như không nghe thấy lời anh.
Cậu túm lấy đôi tay đang đẩy ngực mình ra lên đầu giường, ghé sát lại hôn anh. Môi chạm môi, mềm mại mà lành lạnh, lưỡi quấn quýt dây dưa không rời.
Động tác hết sức nhẹ nhàng nhưng dưới thân thì hoàn toàn trái ngược. Baam hôn Khun đến không thở nổi, anh miễn cưỡng mới dứt khỏi được nụ hôn nóng bỏng của cậu.
Bỗng cậu bế anh ngồi lên đùi mình làm dương vật tiến vào càng sâu khiến anh rên cao lên 1 tiếng:" A!"
Cậu vòng 2 tay anh qua đầu mình, tiếp tục đưa đẩy kịch liệt. Gần như là nghẹn ngào, giọt nước mắt đọng trên khóe mắt rơi xuống, Khun cầu xin:"hức.. chậm đa-ã...ưm!...xin em.."
Baam ghé đầu dưới cần cổ trắng ngần của Khun, khẽ gặm cắn để lại những vết hồng ngân đầy chói mắt.
Khun ngửa đầu kêu rên, khoái cảm tràn ngập lấy tâm trí anh, làm anh trầm luân trong bể dục, làm anh hết đường chạy trốn chỉ có thể đối mặt.
Đôi tay anh bấu víu chặt lấy bờ vai Baam, sâu đến nỗi vai cậu chảy máu. Nhưng cậu không quan tâm, coi lời anh là gió thoảng.
Cậu chỉ biết Khun đã kích thích mình, và đây là cái giá anh phải trả.
Từ cần cổ, cậu đưa miệng xuống bờ ngực săn chắc và 2 quả thù du hồng nhạt đầy mời gọi. Cậu ngậm lấy nó, khẽ cắn, trêu đùa 1 bên, bên kia thì dùng tay mà ngắt nhéo khiến chúng chuyển dần sang màu đỏ, sưng to.
Không kĩ thuật, không kinh nghiệm nhưng làm Khun sảng đến dựng đứng cả dương vật, ngón tay ngón chân co quắp lại.
Khun nức nở, thút thít cầu xin chỉ mong được khoan hồng nhưng đổi lại là thái độ dửng dưng của Baam. Anh thật sự không ngờ người như mình cũng có ngày rơi vào tình cảnh này.
Hết cách, xin không được, dỗ dành không tác dụng, Khun chỉ có thể ấm ức chịu đựng đến khi Baam nguyện ý dừng lại.
Đến khi Baam rốt cục bắn vào bên trong Khun, cả người anh cũng đã bủn rủn không khép lại được chân, trên người chỗ nào cũng là dấu hôn, vết cắn.
Sự mệt mỏi rã rời đánh úp, mí mắt Khun dính chặt lại rồi khẽ rơi vào mộng cảnh. Có lẽ cũng tỉnh rượu được đôi ba phần, Baam đưa anh đi tắm rồi về giường ôm người vào lòng say giấc nồng.
Kết thúc một đêm đầy hoang đường và xuân sắc.
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(ToG) Đoản bamkhun
Fanfiction18+ vã qá nên múa bút thành văn. văn không hay xin mng thông cảm🙇