speaks to me

2.2K 156 22
                                    


Hãy mở point song mình đặt ở phần cover cho một trải nghiệm tốt nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hãy mở point song mình đặt ở phần cover cho một trải nghiệm tốt nhất.

***

We got all night long, gorgeous.

Sóng cuộn đánh vào não Jaewon từng chặp, cơn choáng từ rượu và thuốc cảm bây giờ lại cần một cuộc nói chuyện với những ham muốn đang dâng lên mạnh mẽ. Hắn dựa lưng vào bức tường đối diện giường ngủ, nhìn ngắm người yêu mình một cách si mê. Hanbin khẽ cựa người, tấm chăn không có tác dụng che chắn gì nhiều trượt xuống theo động tác của anh, phủ đi nửa má mông căng tròn. Máy sưởi được bật ở mọi nơi trong nhà, Jaewon biết điều đó khiến cả hắn và bé yêu của mình đều sẽ chịu thêm một tầng nhiệt, những ly rượu mạnh vẫn mài lên sự nóng rẫy khác từ bên trong, khiến Hanbin dù không hề say, cũng không chịu nổi khi lớp chăn phủ lên cơ thể anh. Thêm một lần Hanbin trượt đi trên tấm đệm dày, chiếc hoodie của Jaewon đã không còn che hết eo lưng mịn màng, lộ ra sự ngọt ngào vốn dĩ, đến mức Jaewon như ngửi được hương rượu vị vani quyện cùng mật ong chiếm lấy tầng không khí trong phòng.

Cơn choáng đầu và cơn say có lẽ chỉ là một cái cớ ngớ ngẩn, vì Jaewon biết rõ dù bất cứ lúc nào, hắn cũng muốn Hanbin.

Jaewon bước đến cạnh giường, cái nhìn dính chặt trên từng inch da thịt của người yêu. Thật khó để hắn không mê mẩn anh, Jaewon từng rỉ cả ngàn lời âu yếm bên vành tai nhỏ của Hanbin rằng anh là tạo vật đẹp đẽ nhất trên đời này, khi vừa mang sự thuần khiết quá đỗi, lại cũng gợi cảm chết người. Hắn thả mình lên giường một cách nhẹ nhàng, lướt trên làn da lộ ra dưới lớp áo hoodie nơi sống lưng mảnh mai hoàn mỹ, cảm nhận sự mượt mà vuốt ve lấy từng đầu ngón tay. Run rẩy do cơn váng đầu đã bị thế chỗ bởi những rung cảm từ da thịt, khóe miệng cong của Hanbin ngâm một tiếng rên nhẹ, như thể anh đang tan ra dưới những mơn trớn dịu dàng của Jaewon. Người cao lớn hơn nín lặng đi vì vẻ kiều diễm, cho đến khi đôi mắt anh hé mở, mật trong mắt tràn cả ra ngoài, đôi chút ngái ngủ còn đọng lại trên gương mặt Hanbin dội vào tâm trí Jaewon những dục cảm mãnh liệt. Người này lúc nào cũng xinh đẹp và đáng yêu như thế.

"Em vẫn còn đau đầu à?"

Jaewon muốn làm tình với anh, còn Hanbin lại lo cho cơn cảm chưa dứt của hắn. Jaewon tăng thêm lực trên những ngón tay, tiến sâu hơn vào lớp áo hoodie rộng thùng thình khi mặc trên người anh. Hanbin cảm nhận được nhiệt độ còn chưa giảm từ đầu ngón tay Jaewon, anh áp phần da mát lạnh của mình vào sát bàn tay của người phía trên. Jaewon ép người xuống, tiến vào giữa hai chân anh, người nằm dưới vòng hai chân lên người hắn, phần da non mềm đã lộ ra hoàn toàn. Jaewon gục đầu lên hõm vai hờ hững, cổ áo hoodie kín mít bị hắn kéo sang một bên, hết hôn rồi lại gặm cắn phần xương quai xanh.

[hwabin] [smut] robitussinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ