THAT SCENE ❤

9.4K 92 4
                                    

AN: Okey. Late UD na nman . Anong bago? Haha. Sorry ulit. Sadyang busy yung life ko!

Chapter 7

"Ms. Almires! Youre sleeping again in my class!"

"Tsk! Di pa kayo sanay?" - lanyang prof to! Antok na antok pa ako! Makalayas na nga! Nyeta!

"Where are you going?!" - pakelam nitong prof nato!

Sarap bangasan! Che! Bangag pa talaga ako! Pano ba nman kasi? Kakauwi lng namin ni liam kahapon, alangan na mang um-absent ako? Pano grades ko? Pula? Yoko nga! Kahit na may topak ako minsan di ko pa rin pina pabayaan grades ko . Di katulad nong liam na yun! Kita mo? Absent sya ! Porke kanila tung school na to! Abuso!

"Miss? Para sayo" -sabi nung cute na bagets sabay abot nung box.

"Ha? Ano to? Hoy! Teka. Ano to?!" - di talaga sumagot!

Walangya! Ano to? Suklay? Gago! May papel pa.

"Di ka kasi marunong mag suklay" - nakasulat dun sa papel. Niloloko ba ko ng lalaking yun?! Anong problema nya sakin?

"Ate? Pinabibigay sayo" - anakng! Seryoso?

"Ka-- " langya! Di mn lng ako pinatapos, lumayas na?!

Ano na nman kaya to?!

Huwaaat?! Ako to ah?!

May picture ako sa loob ng box. Ang panget ko dun! Ang dami kasing chocolate sa mukha ko!

"Ang takaw mo kumain! Baboy ka."

Pota! Kanino ba to galing?!

"Pinabibigay po"

Di nko nag tanong. Di rin nman ako sasagutin ng mga ulol nato.

Last na talaga to. Swear.

Pagbukas ko nong box

Walang laman? Nasaan?

"Nag tataka kung bakit wala ng laman? Di kasi kasya sa loob ng box na yan ang puso ko."

Ngee? Sino yun? Mais nya!

"Harap ka nga dito Xa! Sa likod mo."

Si Liam O_o

"Alam mo Xa? Kahit na di ka marunong mg suklay? Youre still pretty. Kahit na ang baboy mo kumain? Sexy ka parin. You're the prettiest girl ever. Youre the sexiest and hottest woman i've ever seen. You're my angel, my queen, my baby, my girl. You're mine. Take note of that! Okey? MINE. Mine only . No one can take you away from me! Alexa Guile Almires, would you accept my love? Please say yes."

Halaaa? ano na? srsly? si laim yun? as in?

"Walangya ka! ang corny mo! pasalamat ka gwapo ka!"

"aray! ano ba?! di pa nga tayo, binubugbog mo na ako!" - sabi nya sabay ilag sa mga hampas KO sa kanya.

"bakit?? may angal ka?!"

"wala. kaya nga mahal kita eh. ano na? yes na! "

"Pilitin mo muna ako" haha. bakit? maganda ako eh. haha

"Xaxa? please. say yes"

"Hindi nman pilit yan eh! leche! oo na!"

"oo? srsly?"

"ayaw mo? "

"gusto ko. I love you Baby Xa " - sabay kiss sa forehead ko.

"Attention! This girl is Mine! boys? stay away from my property. okey? girls? wag nyo na akong landiin. clear?!"

hala ? di pa talaga nakuntento! nag ingay pa.

My Hot Bed WarmerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon