Sáng hôm sau, Jungkook hiếm khi dậy muộn. Cậu cau mày, khó khăn mở mắt. Bên cạnh đã trống trơn nhưng trong chăn vẫn còn sót lại hơi ấm. Có vẻ người ấy vừa rời đi không lâu. Cậu xoay người rồi nằm bất động, đôi mắt mơ màng dán chặt vào trần nhà trắng xóa. Đầu cậu nặng trịch, toàn thân đau nhức, đặc biệt là phần bắp đùi như muốn rời ra khỏi thân.
Một lúc sau, Taehyung mở cửa bước vào phòng. Hắn chậm rãi tiến lại gần, rồi ngồi xuống giường. Bàn tay thon dài đặt lên đỉnh đầu, dịu dàng luồn vào mái tóc mềm. Xúc cảm thoải mái trong từng kẽ tay khiến giọng hắn cũng nhẹ nhàng hơn thường ngày.
"Bé cưng ma cà rồng của tôi dậy rồi đấy à?"
Bé cưng...
Ma cà rồng!?
Danh xưng vừa lạ vừa quen khiến cậu tỉnh táo ngay lập tức. Những kí ức đêm qua theo đó ùa về như thác đổ.
Cậu ngồi bật dậy, mở to mắt nhìn anh. Lúc này đã là giữa trưa. Ánh sáng mặt trời gay gắt chiếu rọi cả căn phòng. Dấu vết trên cổ hắn càng trở nên rõ ràng.
"Ng-ngài..." Cậu mở miệng, ấp úng muốn nói gì đó, nhưng lại chẳng thể sắp xếp thành câu hoàn chỉnh.
"Sao vậy?" Hắn nhướng mày.
"Tối hôm qua... Tại sao ngài lại làm vậy? Ngài nên né tránh tôi mới phải chứ." Cậu thở mạnh, nhọc nhằn lên tiếng.
"Tại vì tôi yêu em. Chỉ vậy thôi."
Câu trả lời đầy thẳng thắn khiến cậu không khỏi sững sờ. Jungkook vốn chẳng mong đợi gì, cậu thậm chí còn đã nghĩ đến trường hợp hắn chỉ đơn thuần nổi hứng trêu chọc cậu. Cậu có mơ cũng chẳng dám nghĩ mình sẽ nghe được ba từ ấy từ miệng hắn. Toàn thân cậu cứng đờ, chưa biết nên phản ứng sao cho phải thì đã nghe hắn nói tiếp.
"Em cũng yêu tôi mà. Không phải sao?"
"Vâng. Đúng là em yêu ngài. Nhưng em là quỷ, còn ngài là con người..."
Câu nói của cậu bị cắt ngang bởi tiếng cười trầm thấp. Hắn hạ tay xuống, nắm lấy tay cậu. Ngón cái đưa vào trong tay áo, khẽ khàng vuốt ve. Nhiệt độ ấm áp bất ngờ truyền đến, khiến người cậu bất giác run lên.
"Bé cưng ngây thơ thật đấy. Đến giờ mà em còn nghĩ tôi là người thường sao?"
"Ý ngài là...?"
"Ngay từ lần đầu gặp mặt, tôi đã biết em là ma cà rồng dựa vào mùi hương. Tôi không có ý kiến gì về việc bị em hút máu. Ngược lại còn rất hưởng thụ nỗi đau mà nó đem lại. Vậy em thử đoán xem, tôi là loài sinh vật gì?"
Jungkook trợn tròn hai mắt, lắp bắp mãi mới nói thành câu.
"Ngài là qu-quỷ chúa!?"
"Ồ. Bé cưng giỏi đó." Hắn tán dương cậu cùng nụ cười xảo trá.
Quỷ chúa là con quỷ mạnh nhất. Nó có quyền năng sai bảo tất cả các con quỷ khác, là vị vua trong thế giới quỷ dữ.
Không gian bỗng chốc chìm vào tĩnh lặng. Jungkook không tiếp lời hắn nữa. Cậu ngồi yên, mặt cúi gằm che giấu mọi cảm xúc.
"Em hối hận rồi sao?"
Không nhận được thanh âm hồi đáp, Taehyung liền xoay người, dùng tay nâng cằm cậu lên, buộc đối phương phải nhìn thẳng vào mắt mình.
"Có hối hận thì cũng không kịp nữa đâu. Em đã hút máu tôi rồi mà. Em phải chịu trách nhiệm với tôi chứ?"
Taehyung vốn cho rằng cậu sẽ tiếp tục giữ im lặng. Nào ngờ, Jungkook bất ngờ chồm dậy, đè hắn xuống giường. Cậu cúi đầu, hung hăng cắn lên cổ hắn.
Tên xinh đẹp này dám lừa gạt cậu. Rõ ràng đã phát hiện bí mật của cậu từ rất lâu, vậy mà lại làm như không biết gì, âm thầm giăng bẫy, từng bước dụ cậu vào tròng. Quỷ chúa thì sao cơ chứ? Hôm nay, cậu nhất định phải hút cạn máu hắn cho thỏa lòng thèm khát.
Suy nghĩ mạnh bạo là vậy, nhưng thật ra cậu cũng chẳng dám hút quá nhiều. Dù sao thì, cậu vẫn sùng bái hắn lắm.
Một lát sau, Jungkook rốt cuộc cũng ngẩng đầu lên đối diện với hắn. Cậu vươn lưỡi liếm giọt máu còn đọng lại trên khóe môi, bộ dạng y hệt chú mèo con vừa được uống no sữa. Hắn dịu dàng vươn tay, mân mê gáy cậu. Gương mặt không hề có chút tức giận nào, mà chỉ toàn là cưng chiều cùng yêu thương.
"Em hài lòng rồi chứ? Đừng giận tôi nữa được không?"
Taehyung nở nụ cười mê người, đôi mắt nhuộm màu tình yêu. Vẫn là mánh cũ nhưng bất hủ, hắn ta lại lấy nhan sắc của mình ra để câu dẫn, khiến ma cà rồng nhỏ có muốn giận cũng không nổi.
Jungkook tự cáu chính bản thân mình vì thiếu nghị lực. Cậu chuyển tư thế, nằm hẳn lên người bên dưới, rúc mặt vào cần cổ ngài Kim của cậu. Cậu khẽ hừ hừ vài tiếng bất mãn, lát sau lại lén lút mỉm cười đầy khoái chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | shortfic | bé cưng ma cà rồng
Fanfic˖◛⁺ ⑅ ♡ end "Muốn cắn tôi sao, bé cưng ma cà rồng?" Bé cưng ngây thơ của ngài và Ngài xinh đẹp, cao quý của em.