🎧
"Hợp báo"
- Mình biết bây giờ mọi người đang rất phẩm nộ về việc xảy ra mấy ngày nay,hôm nay cũng là ngày album của mình được ra mắt.Thật sự mà nói thì có rất nhiều thứ diễn ra với mình và em ấy,đúng là mới đầu mình chỉ diễn để đạt được danh tiếng nhưng dần về sau tụi mình đã nảy sinh tình cảm với nhau. Bài hát này là mình sáng tác tặng em ấy,mình rất hèn nhát khi phải đối mặt với sự thật,mặc dù mình yêu em ấy rất nhiều nhưng mình thật sự rất sợ fans sẽ quay lưng với mình,sợ bị soi mói công kích từ cư dân mạng và công việc cũng khó khăn hơn. Và mình cũng có người yêu trước khi qua lại với em ấy......
- Trời ơi thật vậy luôn ?
"Nhà báo bắt đầu xào xáo,xúm nhau hỏi dồn dập"
"Fans ở ngoài thì không ngừng chửi Rid,đa số đều là fans của Chin vì họ biết Chin không phải người như vậy. Có một bạn fans hét lớn vào bên trong - Anh là thằng tồi,yêu mà không dám bảo vệ người mình yêu"
Lẫn trong dòng fans Chin đang ở đó nhìn Rid,từ lúc xảy ra sự việc Chin trốn ra biển nhưng khi thấy Rid mở hợp báo trực tiếp làm rõ sự việc cậu sợ Rid sẽ nói ra chuyện giữa hai đứa ảnh hưởng đến danh tiếng của Rid. Lòng thì vừa giận,vừa ghét nhưng tình yêu nó lam cậu mù quáng chỉ nghĩ cho đối phương. Cậu đội một chiếc nón đen áo da đen quần đen,cả đôi giày cũng màu đen,dù có trùm kín nhưng Rid vẫn nhận ra đó là Chin,Rid khi thấy được Chin như lấy thêm dũng khí hít thở thật sâu tiếp tục trình bày. Lượt xem trên live đã lên đến 6 triệu người xem,comment của các mami trên đây đang rất gây gắt.
- Lý do Chin đăng những trạng thái như vậy lên twitter đều do mình hết,mình đã luôn bắt cá hai tay và hứa rằng sẽ chia tay với người kia để đường đường chính chính yêu em ấy. Khi nói ra điều này mình biết mình rất tồi,đã làm cho cả ba phải đau khổ. Chin vì không muốn dây dưa thêm nữa nên đã nhận mọi tội lỗi lên người em ấy,mình đã luôn chừng chừ và sợ hãi nhưng khi giây phút Chin thà hủy hoại tương lai của em ấy chứ không muốn mình thiệt thòi,thì mình đã đưa ra quyết định nói hết cho fans cũng như giới truyền thông để giữ lại sự trong sạch cho Chin. Lời cuối tôi xin chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ,ở trong nước và ngoài nước là một nghệ sĩ nhưng cách sống không trong sạch,còn tình cảm giữa mình và Chin là hoàng toàn có thật. "Ánh mắt Rid hướng về nơi Chin đang đứng" - Anh biết anh luôn ép buộc em,ăn hiếp em,lúc nào em cũng phải nhường nhịn anh. Khi anh ốm em luôn lo lắng chăm sóc cho anh thức trắng cả đêm vì sợ anh sốt cao,em còn biết anh thích gì ghét gì sợ gì nhất,luôn để ý đến sức khoẻ của anh. Từ trước đến nay chỉ có mẹ mới quan tâm anh nhiều như thế,nhưng em là người đầu tiên đặt anh lên hàng đầu sau bản thân. Anh chỉ mong em có thể tha thứ cho anh,nếu không thể diễn xuất hay ca hát nữa anh sẽ làm công việc khác để được ở cạnh em.......Chinnn anh yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
What are we each other ? Chúng ta là gì của nhau ?
RomanceĐiểm yếu của chúng ta luôn là người chúng ta yêu thương nhất,muốn bảo vệ họ có khi phải làm mình bị thương hoặc đánh đổi thứ gì đó.