Có những lời nói không hay về hai đứa từ lúc phim Gap The Series được công chiếu,cố tạo hint để được chú ý,càng lúc càng lố bịch,miệng thì nói chị em mà hay làm mấy hành động thân mật trước máy quay. Em thì thấy cũng bình thường mọi người muốn nghĩ hay muốn nói gì là quyền tự do ngôn luận của họ,nhưng chị có vẻ để tâm khá nhiều. Hỏi thì chị nói không sao chị ổn,mà mấy hôm rồi chị hay im lặng bất chợt khi xem điện thoại.
"Trung tâm thương mại"
- Chết em quên lấy túi theo cho chị rồi,chị đợi em chút em chạy vào lấy em ra liền
- Ờ em đi đi chị vào nhà vệ sinh trước
"Tiếng lách cách như tiếng bấm máy ảnh,Freen đang tính ngồi xuống bồn vệ sinh thì dừng lại ngước mặt lên nhìn thì"
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa
"Tiếng la thất thanh từ Freen vang ra cả sự kiện đang diễn ra bên ngoài"
- Ủa staff sao anh vào đây P'Freen đâu ?
- Anh quên lấy túi cho con bé nên chạy vào lấy
- Sao lại bỏ Freen một mình trong đó được "Em lo lắng hối staff đi ra chỗ Freen gấp thì nghe tiếng la của chị"
- Bình tĩnh đi Freen có chị ở đây rồi,không sao hết - Đưa tên đó ra ngoài nhanh lên,nhớ lấy máy ảnh lại cho tôi
- Dạ chị Biz
"Trong Freen có vẻ mạnh mẽ hoạt bát thế thôi,nhưng thật ra lại nhút nhát hơn mọi người nghĩ. Freen sợ đến nỗi cả người run bần bật,tay chân toát mồ hôi người lạnh như đá,Biz cứ ôm Freen trong lòng chấn an,tay không ngừng xoa xoa bờ vai nhỏ bé của Freen giúp cho ổn định lại tinh thần"
"Staff Becky Tanat chạy hớt ha hớt hải khi nghe tiếng Freen la hét trong nhà vệ sinh,Tanat nhờ biên tập chấn an fans hâm mộ để không ảnh hưởng đến buổi giao lưu"
"Vừa đến thì cả ba thấy hai người vệ sĩ đang đè tên nào đó dưới sàn,đi vào trong nhìn thấy Biz đang ôm Freen còn Freen thì không ngừng khóc và thở gấp tay cứ bám vào áo Biz thật chặt,như vừa xảy ra điều gì đó rất kinh khủng ở đây"
"Khi Freen dần bình tĩnh lại,Biz nhẹ nhàng đẩy em ra,hai tay dịnh trên hai bên vai em" - Bây giờ em có thể tiếp tục giao lưu với fans hâm mộ được không ?
"Gật đầu"
- Mọi chuyện để chị giải quyết cho,cứ tiếp tục làm việc đi,xong buổi giao lưu về cty chị sẽ nói chuyện sau
"Nói rồi Biz cùng vệ sĩ đưa tên kia đến đồn cảnh sát,staff đến dìu Freen chứng chỉnh lại tóc tai trang phục"
Em chưa bao giờ thấy chị ấy như vậy,như một con người khác hoàn toàn. Không lẽ có những thứ em đã bỏ sót về chị mà em không biết,chị rút người vào chị Biz như thể người đó chính là nơi an toàn với chị. Khi chị Biz rời đi em đã thấy tay chị như đang muốn níu người kia ở lại,đôi mắt chị sợ hãi yếu ớt. Giây phút nhìn thấy chị như thế,em chỉ im lặng đứng nhìn mà không có bất cứ động thái nào.
"Em đang bất lực trước khoảnh khắc đó"
"Trang wed cty đang bị fans các nước tấn công sau chuyện xẩy ra hôm qua"
BẠN ĐANG ĐỌC
What are we each other ? Chúng ta là gì của nhau ?
RomanceĐiểm yếu của chúng ta luôn là người chúng ta yêu thương nhất,muốn bảo vệ họ có khi phải làm mình bị thương hoặc đánh đổi thứ gì đó.