Quà sn cho b🙈💗🌷_________________
Với một người không thích độc vật như Dabi nhưng gã lại sở hữu một chú mèo lai chim. Lạ nhỉ mèo lai chim?
Nói cho dễ hiểu thì Hawks là chú mèo được nhắc đến là mèo lai chim, tại sao ư?
Hawks mang kosei hệ thú, chi tiết hơn là loài chim. Em mang trên mình đôi cách đỏ, bay khắp bầu trời xanh, và điểm yếu của đôi cánh là lửa, sợi lông đỏ lụi tàn theo làn gió, khi lửa vụt tắt là lúc lông tơ thành tro.
Trong khi Hawks đang phiêu du cùng cơn gió, thoáng qua những tòa nhà, em bị thu hút bởi một đám làm loạn bên dưới khu cư dân. Hawks đập cánh đáp xuống dẹp loạn.
Một tên trong số chúng thấy anh hùng thì báo thằng cầm đầu, chúng nó tụ họp lại nhìn Hawks, mặt vểnh lên tận trời, mắt trợn tròn, mặt ngông đấy.
"Mày làm sao, đi ra chỗ khác chơi đây không phải chỗ mày làm anh hùng"
"Ồ một đám trẻ trâu, ngông mặt lên thì làm được gì cho đời"
Hawks ngông mặt cười ha hả, em phóng ra những cọng lông xử lí hết bọn chúng, khi phóng ra có chút lỗi kĩ thuật làm một tên chạy thoát, em bất cẩn làm lộ sơ hở, một tên bắt kịp thời cơ rắc thứ bột lấp lánh vào mặt Hawks.
Sau khi giao chúng cho cảnh sát, em đập cánh bay đi, kết thúc một ngày dài. Hawks trở về căn hộ của mình, bước vào trong nhà, em rũ đi phần lông vũ nặng trịch trên vai.
Nhìn thật ngớ ngẩn, ở vai có đôi cách, trên đầu có đôi tai, đằng sau có cái đuôi. Có vẻ như Hawks bị dính năng lực gì đó, trong lúc xô xát có tên đã ném thứ gì đó vào em, nên giờ em thành như này. Như đặc điểm của loài mèo cũng dính lên em.
Đó là một ngày tồi tệ, và em đang ở tình trạng này suốt 2 ngày rồi.
Mùi hương quen thuộc loanh quanh bên mũi, em hít hà tìm kiếm thứ đang thu hút giác quan của mèo, đến lại gần đĩa bạc hà mèo, em bốc một ít bỏ vào miệng.
Gã ngồi trên giường nhìn em đầy thỏa mãn. Cơn phê pha đi từng ngóc ngách trong cơ thể, nằm gục trên giường. Tay gã sờ lấy gương mặt em, dụi mặt lên bàn tay thô ráp, cọ qua lại trên bàn tay, sức nóng lan tỏa trên gò má.
Em lông bông nhỏ giọng rên rỉ, kêu meo meo như con mèo phát dục. Gã bóp lấy đôi má, môi chạm môi, đôi lưỡi quấn quít lấy nhau như thú săn mồi, kéo lấy lưỡi đối phương hòa vào nhịp điệu ướt át.
Hơi thở như kiệt dần, cả hai dứt nhau khi nhịp điệu kết thúc, ánh đèn vàng chiếu sáng cả căn phòng, phô trương thân thể trần truồng cho đối phương.
Xoa nắn đầu ti nơi phát ra sữa ngọt, gã bú liếm như trẻ sơ sinh mới chào đời, chúng căng cứng khi chịu sự tác động của miệng lưỡi, răng gã đay đay núm ti khiến chủ nhân nó phát ra tiếng.
Âm thanh gừ gừ thoát ra khỏi cửa miệng. Em vẫn lạc lõng trong cơn phê, chịu sự kích thích từ bên ngoài, tâm trí em sướng đến tê dại. Nụ hôn gã để lại là những vết tím đỏ, chúng lưu lại nơi cổ trắng yêu kiều,nó cũng thể hiện Hawks là của gã.
Gã ghé sát vào tai, thì thầm nói lời yêu, ngọt ngào tựa như mật hoa. Vành tai em đỏ ửng, ngượng ngùng mà giấu đi. Gã nhếch miệng cười nhìn thành quả.
Setup chỗ nằm cho Hawks thoảng mái, bàn tay thoăn thoắt trượt đến lỗ đít ướt át. Hai ngón tay xâm phạm vào nơi riêng tư, nó co bóp lấy tay gã, ấm nóng đến run người. Ngón tay gã thập thò khai phá bên trong, tay lướt phải vùng cấm, cảm giác nhám nhám làm gã thích thú.
Nhìn lên gương mặt em đang nứng tình, gã đẩy mạnh tay vào chỗ nhám, Hawks giật nảy mà rên rỉ. Cặc em cương cứng hơn khi gã chọc vào, gã biết mình đã chọc đúng chỗ nứng, liên tục giã vào. Miệng em rên la ầm ĩ, quơ chân tay loạn xạ, bấu víu lấy ga gường đến nhăn nheo, cơn sướng tràn ngập lên não bộ, như muốn nổ tung cả cơ thể.
Con cặc rỉ ra tinh dịch trắng đục, nó run run rồi phóng hỏa, lưng em cong lên một đường tuyệt duyệt.
"Haah...kĩ năng lên tầm rồi nhỉ dabi"
"Biểu cảm tuyệt lắm anh hùng"
Sau khi màn dạo đầu kết thúc, giờ đến bữa ăn chính.
Gã vuốt lấy thân cặc đang cương, chầm chậm đặt nơi cửa huyệt, chạm chân trước cửa thiên đường. Gã đâm mạnh vào bên trong, lỗ đít se khít ôm chặt lấy thân cặc, miệng thịt căng trướng, những nếp nhăn căng ra dường như muốn rách, đỏ ửng vùng da.
"Dabi, từ từ..haa..ta đau quá"
"Oh sao vậy anh hùng, mày yêu ớt vậy sao"
Gã ngạo bán người nằm dưới, biểu cảm diễu cợt hiện trên mặt gã, Hawks tức, em vùng dậy, đè gã xuống đầy hống hách.
"Nằm im và câm cái mồm lại"
Gã chọc cho gà con nổi giận mất rồi.
Ngồi trên thân gã mà nhún nhảy, như dai điệu thiếu khúc, nắm lấy tay nhau khiêu vũ trên một nền nhạc, hưng phấn mà ngân nga bài hát gợi tình, hơi thở đứt quãng khi sức cùng lực kiệt.
"Ahh..nya..oh"
Hai bên bẹn đỏ ửng do tác động quá mạnh, cặp mông căng tròn bị bàn tay nhào nặn không thương tiếc, tiếng chát chát vang lên khi bàn tay chạm đến cách mông, in đập vết tay đỏ ửng trên da.
Chỉnh sửa đổi thế doggy. Núm ti xưng vêu, nó đau nhói khi đụng vào.
Gã bắt lấy chiếc đuôi vuốt ve kính thích nó, thân em mềm nhũn mà run lên, lỗ đít thít chặt hơn ôm lấy cặc gã muốn đứt.
"Thả lỏng nào anh hùng..haa sướng đến mức không muốn buông tao sao"
"Nyaa..ư, đừng nắm đuôi"
"Đ-đừng nhấp nữa, tôi..tôi raaa"
Cả hai ôm lấy đối phương hôn không dứt, ánh đèn đường hắt vào như muốn nói rằng, bóng tối sẽ bị che mờ bởi ánh sáng. Đôi mi khẽ động, giọt lệ tuôn rơi nơi khóe mắt. Dường như hai trái tim không muốn rời xa nhau, nhưng em à, em là anh hùng, anh là tội phạm.
___________________