Mọi người truyền tai nhau rằng, bất kể ai có ý định tiến cử một người lên vị trí hoàng hậu đều sẽ chết rất thảm.
..::Người đẹp của nhà vua::..
.
.
.Quốc vương hiện tại của bọn họ, trẻ tuổi, ngang tàng, thông minh và quyết đoán. Trước khi bước lên ngai vàng, ngài đã từng phơi mình trong gió tanh mưa máu, vùi thân dưới xác của những binh lính chết trận. Ngài một tay vung kiếm, một tay cầm lấy đầu của vị công tước cao quý nhất trong vương tộc, giơ cao, bộ râu của ông ta bị máu tươi nhuộm bết phất phơ trước gió trong tay ngài, chính là hình ảnh mà tất cả thần dân ở đây mãi mãi không thể nào quên được.
Câu chuyện được mọi người truyền tai nhau kể lại, ngày hôm ấy, một ngày bình yên. Khi mà đã vài năm trôi qua, ai cũng sắp quên đi vị tướng quân duy nhất trong lịch sử được phong tước vị đã chết thảm ra sao, quên mất tội danh bị vu vạ khiến gia tộc lừng danh ấy biến mất như thế nào, thì hậu duệ duy nhất của vị tướng quân ấy bất ngờ sống sót quay trở về. Chàng trai cả người mặc giáp phục, cưỡi một con ngựa hoang được thuần hóa có bộ lông đen nhánh, tay cầm chắc thanh gươm sáng bóng mang ấn kí của gia tộc Jeon lẫy lừng. Hắn giương cao nụ cười ngạo nghễ, gương mặt sắc cạnh, đôi mắt nhìn chằm chằm vào lầu cao nằm khuất bóng sau lâu đài kia, khẽ thì thầm.
"Anh có thấy không, vương quốc này, ta sẽ dâng nó đến cho anh."
. . .
Công tước Kim có hai người con trai, điều mà chỉ số ít những người trong vương tộc được biết.
Còn một bí mật mà dường như chẳng ai biết được trừ những người trong gia tộc nhà họ Kim, con trai út của họ vốn là một đứa trẻ mồ côi đầu đường xó chợ được công tước nhặt về, nuôi thành công cụ để dâng lên quốc vương, xây dựng địa vị vững chắc và thăng tiến cho người con trai cả của bọn họ.
Thế nhưng công tước Kim có nằm mơ cũng không ngờ được, ngày mà ông ta quyết định dâng đứa con út cho vị quốc vương già cỗi kia, cũng là ngày ông từ giã cõi đời với cái đầu bị chặt đứt.
Tiếng bước chân bên ngoài vang lên, dồn dập và loạn xạ. Tiếng la hét hoảng sợ, cả tiếng va chạm của binh khí, tất cả đều không làm ảnh hưởng đến người đang ngồi ôm gối trong căn phòng u tối ẩm mốc ấy. Anh vẫn một mực nhìn lên nơi duy nhất phát ra ánh sáng ở đây, là một ô vuông nhỏ có song sắt, là sự kết nối kì diệu của anh với cuộc chiến đẫm máu ở ngoài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐤𝐨𝐨𝐤𝐯 | Người Đẹp Của Nhà Vua (Hoàn)
FanficAu: TeddyKim Thể loại: Oneshot, HE, nhẹ nhàng Pairing: Jeon Jungkook x Kim Taehyung (Quốc vương x Người tình nhỏ) Note: _ Fic được lấy cảm hứng từ các pic vibe vương tử trời Âu trên ig của user @thv. _ Ý tưởng cốt truyện của bản thân au, không tham...