"Em xin lỗi, em đã quên mất việc Chaeyeon là chị họ của Jaehyun." Winwin vô cùng áy náy.
"Đây không phải lỗi của em, Winwin. Đừng tự trách mình nữa." Ten bình tĩnh nói "Jeno ổn chứ?"
Winwin trả lời "Thằng bé sau khi khóc mệt đã ngủ rồi, cùng với Haechan và Jaemin. Anh đã nói gì với Jaehuyn?"
"Khi bọn anh đến thì thấy Jeno khóc bên cạnh Doyoung – người muốn ngất đi vì shock. Và thật sự là như vậy, anh chỉ cảnh cáo Jaehyun nên tránh xa Doie ra mà thôi" Ten nói.
"Còn chuyện của Jeno?" Winwin hỏi lại.
"Anh đã trả lời Jeno là con của Doyoung, chứ không phải của hắn ta." Ten vẫn chưa hết tức giận, trả lời cộc lốc.
"Tốt" Winwin ngẫm nghĩ "Vì là Jeno nên hắn còn chưa bao giờ nghĩ về điều đó, phải không? Như thế cuối cũng mới là tốt nhất."
"Cảm ơn cậu."
Người nói chuyện không phải Johnny hay Yuta, cả hai đã đi lấy chiếc xe của Doyoung vẫn để ở bãi đậu xe của tòa nhà diễn ra đám cưới. Vì vậy người nọ tất nhiên là Doyoung.
"Anh ổn không?" Winwin hỏi.
"Anh hả? Đương nhiên là ổn rồi." Doyoung đáp, nhắm mắt lại.
"Ngủ đi. Cậu cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Jeno đang ngủ với Haechan và Jaemin rồi, nên đừng lo lắng gì cả." Ten nói.
"Cảm ơn cậu vì đã không nói ra chuyện của Jeno." Vai Doyoung rung lên, anh cố gắng kìm nén nước mắt lấy tay che mặt "Tớ đã rất sợ."
"Aigo, lại đây nào." Ten đi gần về phía giường, vòng tay ôm lấy người bạn thân.
"Nếu hắn muốn đưa Jeno đi thì sao? Ten, tớ không thể sống thiếu thằng bé được." Anh òa khóc.
"Hắn sẽ không thể nào cướp Jeno đi được. Vì chính hắn là người lựa chọn dời đi, nên sẽ không có bất kỳ quyền gì với thằng bé cả. Đừng lo lắng nữa, Doie." Ten nắm tay Doyoung nói.
"Tớ sợ, sợ hắn ta lại muốn làm tổn thương Jeno như cách đây 6 năm..."
"Tớ sẽ không để ai đụng đến thằng bé. Jeno cũng là con của bọn tớ mà." Ten khẳng định rõ ràng.
Sẽ không ai có thể đụng đến 3 đứa con của bọn họ.
Haechan, Jaemin và cả Jeno.
.
"Bố ơi, vì Jeno không ngoan nên bố bị ốm ạ?" cậu bé hỏi ngay khi hai bố con trở về nhà.
Doyoung là một người cứng đầu nên Ten đã bắt anh ở lại nhà họ thêm vài hôm. Nhưng vì không muốn gây thêm phiền phức nên Doyoung đã đưa Jeno về nhà cho dù hai vợ chồng Johnny và Ten chưa bao giờ phàn nàn bất kỳ điều gì.
"Không phải đâu Jeno, do thời tiết không tốt nên bố có chóng mặt chút thôi." Doyoung vuốt mái tóc mềm của con trai, dẫn cậu bé vào trong phòng ""Nhưng mà Jeno, bố đã nói con không được đi theo người lạ rồi mà? Con không nghe lời bố sao?" Anh cởi bộ đồ cũ, và lấy từ trong tủ quần áo mới thay cho bé con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] - Appa
FanfictionNote: Jaehyun trong fic này có hơi tra nam một chút xíu. Tuy nhiên kịp thời nhận ra sai lầm và sửa chữa. Hy vọng mọi người không chửi ẻm quá nhiều. . Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi nào khác.