Chương 2: Ông xã, chúng ta làm một lần nữa nhé?

5.2K 42 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Khương Từ ngủ dậy, thấy đầu đau như muốn nứt ra. 

Thân dưới có chút đau nhức, nhưng cũng không quá khó chịu.

Cô chỉ nhớ rõ hôm qua là ngày kỉ niệm kết hôm với Quý Ôn Dương, lâu lắm mới được một lần lãng mạn mà cùng nhau đến khách sạn ăn tối.

Cô uống rượu xong, say đến mơ hồ, sau đó ngủ lại khách sạn một đêm.

Trên giường, cô với chồng tự nhiên là cùng nhau trải qua một đêm điên loan đảo phượng, anh lại còn đặc biệt nhiệt tình quần cô cả đêm.

Có lẽ là đã kết hôn hai năm, những gì mới mẻ cũng đã qua hết, Quý Ôn Dương vẫn đối xử với cô dịu dàng như cũ nhưng trên giường cũng chẳng còn nhiệt tình như trước.

Một lần quan hệ đại khái làm hai ba nháy, lâu thật lâu sau mới có lần tiếp theo, thậm chí đôi khi còn làm nửa vời. Mệt cho cô ngại mặt mũi anh mà không dám nói rõ, chỉ có thể âm thầm chịu đựng.

Nhưng tối hôm qua thì khác, anh đem cô lăn qua lộn lại, lại ở trong cơ thể cô bắn hết lần này đến lần khác.

Nghĩ đến đấy, gương mặt Khương Từ ửng hồng.

Cô xốc chăn đi xuống giường, đôi chân trần trụi đi vào toilet, thoải mái tắm rửa, thậm chí còn nhìn vào gương mà đánh giá cơ thể mình.

Tính ra cô cũng chỉ mới 23.

Dáng người cân đối hoàn hảo, làn da trắng ngần, ngực to eo nhỏ, mảnh đất tam giác phía dưới sạch sẽ không một cọng lông, hai chân lại còn thon dài thẳng tắp.

Gần một năm nay, cô vẫn luôn cảm thấy chồng mình không còn hứng thú với cơ thể cô nữa, dù sao thì lúc mới kết hôn hai người cũng quan hệ với nhau rất thường xuyên.

Mỗi một góc trong nhà đều có hình ảnh bọn họ từng dây dưa với nhau.

Chồng không cho cô ra ngoài làm việc, chỉ để cô trong nhà, lúc vừa kết hôn, thậm chí lúc anh ở nhà cô còn không được mặc quần áo để lúc nào anh cũng có thể chịch lên.

Cơ thể cô vào lúc đó bị khai phá cho cực dâm đãng, chỉ cần bị sờ soạng thôi cũng có thể chảy ra nước dâm.

Chỉ là hiện tại nhạt nhòa không ít, cô không ít lần hoài nghi giữa hai người rốt cuộc xảy ra vấn đề gì, mãi đến tối hôm qua, cô mới cảm thấy bọn họ quay lại như ban đầu.

Khương Từ lấy áo ngủ trên dây, sau khi mặc vào liền đi ra ngoài.

Lúc này Quý Ôn Dương vừa lúc trở về từ bên ngoài, cầm một cái túi nhỏ mở cửa phòng ngủ bước vào.

"Ông xã." Khương Từ mặt đầy vui vẻ mà khoác lấy khuỷu tay anh, nhẹ nhàng hỏi, "Mới sáng sớm mà anh đi đâu sớm thế, sao không ngủ tiếp đi?"

Quý Ôn Dương thấy trên mặt cô không có gì khác lạ, thở phào một hơi, tuy y biết tửu lượng cô không tốt, uống say là chẳng nhận ra ai, nhưng dù sao cũng là làm chuyện xấu, lo lắng bị bại lộ.

"Quần áo của em không mặc được nữa, anh về nhà lấy quần áo khác. Em thay xong thì mình về nhà!"

 Khương Từ không thực hiện ngay mà lấy cái túi trong tay y tùy ý ném đại lên trên giường, sau đó xoay người ôm lấy cổ y.

Cô cao 1m68 nhưng trước mặt người đàn ông cao 1m82 vẫn chênh lệch một khoảng lớn, phải hơi nhón chân ngẩn đầu mới hôn tới môi anh.

Thân thể Quý Ôn Dương cứng đờ, bàn tay ôm lấy eo nhỏ của cô, tùy ý để cô đùa nghịch môi mình.

Khương Từ hôn y một lát, thấy y không đáp lại, không khỏi có chút nghi hoặc mà trợn mắt, "Ông xã, anh sao vậy?"

Quý Ôn Dương nhìn cô, cười cười nói, "Không có gì, ngoan đi thay quần áo đi, anh đưa em về nhà."

"Không phải hai giờ chiều mới trả phòng sao? Dù sao hôm nay cũng là chủ nhật, tụi mình làm thêm một lần nữa đi anh?" Khương Từ nắm lấy tay y, cách một lớp áo mà đặt lên bầu ngực cao ngất của mình.

Y cúi đầu nhìn phần da thịt trắng nõn lộ ra bên ngoài của cô, chạm vào dấu hôn chướng mắt kia như là chạm phải củ khoai lang nóng rực, lập tức rút tay về. 

Vẻ tươi cười trên khuôn mặt Khương Từ cứng đờ, nhìn thấy vẻ mặt không ổn của chồng, nghi ngờ hỏi, "Ông xã, anh sao thế? Có phải chỗ nào khó chịu không?"

Quý Ôn Dương điều chỉnh lại cảm xúc, cúi thấp đầu hôn lên trán cô, "A Từ, công ty anh còn có chút việc, buổi chiều anh phải đến đó một chuyến. Bây giờ mình về nhà trước đi! Nhé?"

Nghe vậy, Khương Từ cũng không ép, tuy là cảm thấy có chút kì lạ nhưng vẫn gật đầu, "Dạ, vậy anh chờ em xíu, em đi thay quần áo!"

Nghe Khương Từ nói vậy, y nhẹ nhàng thở ra, gật gật đầu rồi xoay người đi ra ngoài.

Quý Ôn Dương đi làm xí nghiệp, tiền lương khá ổn, một tháng cũng được tầm 2 vạn 5. (>87.000.000vnd) 

Còn Khương Từ tuy cũng học đại học, nhưng chỉ học chuyên ngành râu ria, cô học đàn cổ.

Từ nhỏ cô đã bắt đầu học đàn, ban đầu là do gia đình bối dưỡng nhưng sau này quả thật là do cô đã có tình cảm với môn âm nhạc cổ điển này.

Lúc đứa nhỏ nhà người ta còn rong chơi khắp nơi thì cô đã cõng đàn cổ để đi học phụ đạo, bởi vì được âm nhạc cổ điển hun đúc không biết bao lâu, nên trên người có một loại khí chất khiến người khác phải liên tưởng rằng cô là một tiểu tiên nữ.

Sau này cô học đại học, gặp được Quý Ôn Dương đến tìm bạn, lại còn nghe nói anh đối với cô là nhất kiến chung tình. 

Quý Ôn Dương dù là mặt nào cũng xuất sắc hơn bạn đồng trang lứa rất nhiều, cho nên dưới các chiêu trò lãng mạn, cô đã đồng ý cùng anh yêu đương.

Sau khi tốt nghiệp  hai người liền kết hôn, lại vì chuyên ngành của cô khó tìm việc mà anh cũng chỉ muốn cô ở trong nhà, vì vậy Khương Từ cũng không kiên trì, an phận ở trong nhà mà làm nội trợ.

Qua hai năm, Quý Ôn Dương vẫn đối xử với cô rất tối, cho nên mọi lo lắng của cô cũng dần biến mất.

SAU KHI BỊ CHỒNG ĐƯA LÊN GIƯỜNG SẾP TỔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ