*Giữa tám tỷ người vô vàng những người đàn ông nhưng em chỉ yêu duy nhất một mình anh,The prince of my ❤️ *
Cô thức giấc thì đã không thấy JungKook đâu rồi bữa,nhìn qua bên chiếc bàn thì thấy 1 ly nước ép táo cô xuống giường đến xem thì dưới ly có 1 tờ giấy nhắn.
*Nội dung: Bé yêu à ! Khi nào thức hãy uống nước ép nha! Nhớ uống đó đây là đích thân chồng yêu của em chuẩn bị nên không có độc đâu "😌" Yêu VỢ "❤️"
-Yn: Jungkook anh thô lỗ quá rồi đó ai là vợ của anh cơ chứ?Mà anh ấy đáng yêu thật.
Cô vệ sinh cá nhân xong rồi uống sạch ly nước ép ấy.Vẻ mặt vô cùng hạnh phúc.Bất chợt một cuộc điện thoại gọi đến.-Yn: Seo Yun em ấy gọi mình làm gì thế?
📱-Yn: Alo chị nghe đây
-SeoYun: Chị Yn ơi!
-Yn: Có chuyện gì cần nhờ chị hả?
-Seo Yun: Dạ đúng là như thế.
-Yn: Thế em nói đi.Chị nghe nà.
-Seo Yun: Chuyện này tế nhị em muốn gặp trực tiếp chị để nói được không?
-Yn: Được chứ em gửi địa chỉ chỗ em chị qua ngay.
-Seo Yun: Dạ!Em gửi liền📱
30ph sau cô đến chỗ hẹn đây là 1 quán cà phê tên là PURPLE phong cách thoáng mát và full tím trong rất lãng mạn.
-Seo Yun: Chị em ở bên đây nè
-Yn: Dạo này xinh quá dạ ta
-Seo Yun: Chị cũng vậy nè xinh lắm luôn
-Yn: Sao gọi chị ra đây có chuyện gì đấy
Cô ấy là Kim SeoYun nhỏ hơn Yn 1 tuổi hiện đang là 1 tác giả cho vài bộ truyện chữ.
-Seo Yun: Em đang viết truyện này nè mà kiểu em không biết viết chủ đề về 18+ á,chị chỉ em với.
-Yn: Chuyện này!Chị không giúp được đâu.
-Seo Yun: Chị cứu em truyện em đang Hot mà người ta đòi phải có phân đoạn 18+,cứu em với chị
-Yn: Chị bỏ chủ đề đó lâu lắm rồi,mà thôi để chị thử xem sao nha.
-Seo Yun: Dạ máy tính nè chị
-Yn: Quý lắm tui mới chia sẻ kinh nghiệm viết H+ đấy,biết chưa.
-Seo Yun: Dạ chị yêuuuu.
Cô cầm mới tính hai bàn tay chuẩn bị tư thế,đột nhiên trong đầu lộ ra 1 suy nghĩ độc đáo ( Hay là mình lấy phân cảnh 18+ của mình và Jungkook nhỉ,à phải rồi được đấy )
Cô bắt đầu điêu luyện phút chốc đã viết xong,thật sự vẫn như ngày nào cuốn hút và chân thật đến chân thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Husband
FantasyTôi muốn em trở thành một báu vật của riêng Tôi.Bất kể em có thấp kém đến mức nào đi nữa thì tôi vẫn yêu.