* Một kỷ nguyên anh nguyện yêu em,mãi mãi vẫn yêu em*
-JungKook: Thức rồi hả ?
-Yn: Sao anh chưa đi làm nữa.
-JungKook:Anh muốn đợi em bé của anh thức dậy,rồi mới đi.
-Yn: Thôi mà anh mau mau đi làm đi trễ rồi.
-JungKook: Công ty của anh,anh có quyền
-Yn: Em thức rồi,thì anh phải đi làm đi chớ
Hắn chỉ vào má.
-JungKook: Thơm anh 1 cái đã
*chụt*
Jungkook ra khỏi nhà đến công ty lúc này cô cũng ra ngoài vì có việc cần giải quyết,Yn đi đến quán cà phê Jojo.Cô đi 1 mình cùng chiếc laptop trên tay.Cô đang hăng say viết tiểu thuyết trên laptop thì bỗng có một bàn tay vỗ nhẹ lên vai khiến Yn giật mình.
-??: Cô là Park Yn đúng không ?
Vẻ mặt cô có chút khó hiểu.
-Yn: Vâng còn cô đây là ...
-Ha Eun: Xin tự giới thiệu tôi tên là Han Ha Eun bạn gái của Jungkook .
-Yn: Bạn gái của Jungkook sao ?
-Ha Eun: Chúng tôi đã quen nhau ở bên nước ngoài.
-Yn: Cô ơi! Tôi nói cho cô nghe này,ăn có thể ăn bậy nhưng không được nói bậy đâu.
-Ha Eun: cô không tin thì đi trực tiếp hỏi JungKook đi.Hỏi xem anh ta biết Han Ha Eun là ai không ?
-Yn: Tôi đang làm việc mời cô sang bàn khác dùm
-Ha Eun: ...cô đừng vội đắc ý Jeon Jungkook anh ta là 1 kẻ đam mê tình dục khi chơi chán cô rồi anh ta cũng sẽ bỏ rơi cô thôi ?
-Yn: Trời nắng thế này...dễ bị điên thật đấy.
-Ha Eun: Tôi nói cho cô biết,ở bên Mỹ hắn ta chơi không biết bao nhiêu cô gái rồi,chẳng qua nhìn cô gái mới mẻ,xinh tươi như cô hắn ta không kiềm nổi sự ham muốn nên mới....
-Yn: Cô cút đi chỗ khác cho tôi
-Ha Eun: Cô quát ai đấy hả ?
-Yn: Chỉ có tôi và cô ở đây cô nghĩ tôi quát ai ?
-Ha Eun: Con khốn,mày đừng ỷ có Jeon Jungkook bên cạnh rồi lên giọng với con này.
-Yn: Ya!Ai cho phép cô gọi cả họ lẫn tên của anh ấy vậy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
My Husband
FantastikTôi muốn em trở thành một báu vật của riêng Tôi.Bất kể em có thấp kém đến mức nào đi nữa thì tôi vẫn yêu.