-------___-------
Vegas, em lại nhớ gã rồi, trong lúc nguy cấp như này, em không phản kháng, không vực dậy mà chỉ nhớ đến gã trai làm em đau lòng từ lần này đến lần khác, đau đến quằn quại chết đi sống lại.
Chỉ một chút thôi, cho em một chút hi vọng rằng gã sẽ đến cứu em, từ trong thâm tâm của mình, em khẩn cầu mong ông trời có thể giúp em lần này, duy chỉ lần này thôi, nhưng sao nó lại khó đến vậy.
Cơ thể bị lột trần lõa lồ nằm yên trên sàn nhà lạnh toát, Pete cảm nhận từng cái đụng chạm kinh tởm mà bọn người kia mang lại, dưới sự tác động của của thuốc, Pete vẫn hoàn toàn bất động, ruột gan gào thét, trái tim đập loạn càng khiến Pete đã đau nay lại càng đau hơn, như thể cơ thể em đang đón chịu một cơn dư chấn dữ dội.
" Cưỡng hiếp một người đang phát tình trong khi người đó không có khả năng tự vệ, bọn mày nghĩ nó là một chiến công đáng tự hào sao? "
Trong cơn mê sảng vì đau, Pete bỗng loáng thoáng nghe được mùi hương hoa lan tỏa trong không khí, một mùi hương mạnh mẽ, nó mạnh đến nỗi gần như đã có thể chèn ép được tấm phổi lớn của em và khiến cả thân thể em run lên. Pete lờ đờ nghiêng đầu sang nhìn về phía giọng nói và mùi hương hoa hồng phát ra.
Không chỉ mỗi mình em, cả bọn thiếu gia kia cũng đã không biết từ khi nào mà tay chân trở nên run lẫy bẫy rồi ngồi khụy xuống tránh sang hai bên, thậm chí còn có cả một tên bị cái mùi hoa hồng thoang thoảng mùi sương sớm ấy ép bức đến độ lùi mãi ra đằng sau rồi són hết cả ra quần. Chàng trai mặc vest đen đứng đó tuyệt nhiên vẫn chờ đợi một câu trả lời, vừa chờ vừa tiến lại gần chỗ Pete nằm.
" Trả lời tao! "
Giọng nói đó lần nữa vang lên, ngữ điệu cùng khí chất như muốn thâu tóm cả đám công tử bột rồi ăn sống cho bằng hết, cho đến mẩu xương cuối cùng cũng pải nhai cho thành vụn thành bột.
" K-không, bọn tao không có ý đó, bọn tao c-chỉ.... đ-đùa thôi "
" Đùa? Bọn mày muốn tan xương nát thịt thì mới hết đùa đúng không? "
Vừa đưa ra lời đe dọa, cậu trai vừa quỳ xuống bên cạnh Pete, đôi bàn tay linh hoạt liên tục khi cởi áo ngoài của mình ra đắp lên người em, song cũng nhẹ nhàng cẩn thận mà đỡ em dậy, để em nằm lọt thỏm trong người mình rồi bế lên. Khi đã xác định người trong lòng đã ổn áp thì cậu mới liếc nhìn lại cái đám trời ơi đất hỡi vẫn đang ngồi bệt dưới sàn nhà cùng khuôn mặt tái mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete - BBB ] Chiều tà ( EABO )
FanfictionDark vibes Vegas, một kẻ bí hiểm, trầm lặng như mặt hồ lúc xế tà, một con người thông minh nhưng lại mang nặng nhiều ưu tư. Những tưởng cả đời gã sẽ chỉ mãi như vậy, cho đến khi gã gặp được người mà gã cho là định mệnh, dẫu có gắn kết nhưng người ấ...