Hiiii readers! kagaya ng sabi ko sa inyo mag u-update ako hanggat maaari (((: Favor lang please?! paki re-read yung previous chapter kasi yung sa iba putol yung chapter na yun! Kaya ang gawin nyo ay i-remove itong story sa library nyo at i-add ulit! search this ▶▶ StrongTurtles ◀◀ para makita nyo syaaa yun lang. Kasi medyo marami rin akong dinag-dag dun basta kayo na bahala! Please paki-share naman 'tong story oh please??? loviewwww :*
==
Aleja's POV
"Whuuuuuut? Celebration? Rich Kid talaga 'tong si Grae noh?" sus napaka-OA talaga mag react ng kaibigan ko HAHA.
"Ayumi Faith Saavedra, 'wag oa please? kasi nga diba buong bakasyon sila nawala kaya siguro may celebration." mahihin kong sabi.
"Kaya yun nga ang point ko! Kasi buong bakasyon lang naman sya nawala pero may celebration churva chu chu ng magaganap." sabi nya.
"Ikr tsaka kasi diba aalis na yung parents ko?! kaya siguro may pa despedida party si tito Mark." mahinanong pag papaliwanag ko ulit sa kanya.
"Okay whatever." keenes ka Ayu haaaaa!!!!
"Okay whatever your face haha. Wait tatawagan ko lang si Grae." paalam ko kay Ayu.
calling Grae.......
"Oyyyy kulay Grey, nasan ka ngayon? ano sb ba tayoooo?"
["Oyyyy ka rin Ale! buahahaha."] ay ang oa nya oh!
"Hahaha dami kong bente mga tawa. Ewan nasan ka ba? alis tayo nila Ayu?"
["Sige ba basta libre mo ko!"]
"Aba ayos ka ha?! ikaw nga tong dapat mang-libre sakin."
["Ay ayoko na nga sumama sige kain mo nalang ako hahaha."]
"Loko! ano tara?! tsaka may ticket nga pala ako ng The Script, tatlong vip 'lam mo naaaa hahaha." oyoyoy sa pera ko galing yung 2 vip ticket yung isa napanalunan ko lang.
["Ohhh san galing? hahaha."] mukhang tanga Grae ha?!
"Napulot ko ay hindiiiiii binagsak ng langit pala. Malamang binili ko yung 2 pero yung isa napanalunan ko lang."
["Waeeee?! iba nalang napanalunan utut."] sasapakin kita Grae eh.
"Oy Grae nag-bakasyon ka lang sa Canada natuto ka ng mag pa-bebe. Ano sasama ka ba? sayang oras oh!!."
["Waitttt lemme think! ahhhh.....kasi......----"]
"Gagawin kitang kulay Pula eh ano ba? wag ng pa bebe pa sasama o hindi?!" pagpi-pilit ko kay Grae pabebe kasi.
["Oo sasama na ito naman hindi mabiro."]
"Che! ano nasan ka ba? daan ka nalang dito samin NOW naaaa ASAP okay?! byeeee." sige ako na bastossss hahahaha.
Then in-end ko na yung tawag.
"Ano daw sabi ni Grae?!" tanong ni Ayu, ay may AYU pala na nag e-exist dito.
"Ewan bastos ako eh pinatayan ko ng phone haha." baliw na sabi ko kay Ayu.
"Ay gravity na kaibigan ka Ale---ja hahaha." lokong sabi ni Ayu.
"Sige ALE pa Ayu, tignan natin kung makasama ka sa concert ng The Script, remember nandito na sila at tomorrow na ang concert nila."
"Oo na behave na nga ako ito naman hindi ma-biro nag lalambing lang naman ako." pag lalambing ni Ayu with sweet voice pa.