⿻ diễn đàn đại học quốc lập trung ương.
topic: tôi phải bốc phốt mấy cái đuôi xung quanh nữ thần khoa luật.
【chủ topic】 trà lưu: hello hello, tui là trà lưu đây. nếu bồ là sinh viên của ncu chắc chắn sẽ biết đến tui, một con báo đúng nghĩa của khoa báo chí, và bạn thân tui - sinh viên năm tốt của khoa luật, trương bạch dương. topic này được lập ra với mục đích bóc phốt sạch sành sanh mấy cái đuôi lẽo đẽo theo sau bạn tui, cũng như bài tỏ sự phẫn nộ của tui khi phải ăn cơm chó 14 cử mỗi ngày (bao gồm 3 bữa ăn chính từ cơm mẹ nấu và 11 bữa phụ từ mấy cái đuôi của bạch dương). chuyên mục bóc phốt đầu tiên sẽ diễn ra ngay thôi, đợi tui type xong bài phốt đã 𓁹‿𓁹
đợi ngày được c6 diluc: ê hóng nha má, tao đợi topic này lâu lắm rồi. hoá ra không chỉ có mình tao muốn bóc phốt mấy thằng cha đó චᆽච
dmmahito: sinh viên trường khác nhưng mà cho hóng ké với được hông mấy bà? với lại trà lưu và bạch dương là ai mà mọi người đều biết vậy? tui dân ngoại lai nên đọc hông hiểu gì hết trơn.
➥ tôi chết tâm với cái kết aot: trà lưu là bộ trưởng bộ ngoại giao của trường, bả nhiều chuyện lắm nên cái gì cũng biết, ai bả cũng quen, kiểu quan hệ rộng đồ đó. còn bạch dương là bạn thân bả, không cần miêu tả nhiều, chỉ cần gói gọn trong bốn chữ "nữ thần khoa luật" mà thôi.
➥ dmmahito: đội ơn, cuối cùng cũng được thông não.【chủ topic】 trà lưu: hello tui quay lại rồi đây. người đầu tiên tui muốn lôi ra đoạn đầu đài chính là phan thái ma kết - trai đẹp mỏ hỗn của khoa tâm lý. đợi xíu lấy bim bim ra ăn rồi kể tiếp cho nghe.
không nhiều chuyện đời không nể: hồi hộp quá, hồi hộp mà tim đập bịch bịch luôn.
cầu a môn triết: @dm toán cao cấp ê ê ra hóng chuyện nữ thần khoa luật với hot boy khoa tâm lý nè mày ơi.
ly lạc: phan thái ma kết? có phải cái bạn nam trong đội bóng rổ của trường không? người lùn lùn mà mặt quạo quạo với nết hơi kì kì ấy?
➥ đợi ngày được c6 diluc: còn ai trồng khoai đất này nữa.
➥ tôi không hề nhạt: giở cái nách ra coi có thâm không mà nói chuyện thâm độc vậy ba?
➥ người của tầng 19: nói phan thái ma kết lùn là hắn giãy đành đạch trên nền nhạc lan và điệp bây giờ.
➥ hũ nước mắm: người ta 1m75 có lùn lắm đâu mà bà miêu tả như kiểu hắn cao 1m57 vậy චᆽච
➥ ly lạc: @hũ nước mắm nhưng mà so với mấy người trong đội tuyển thì hắn chả lùn nhất à 𓏗-𓏗 không nói là không biết có chơi bóng rổ luôn đó.trà đá không trà: tui sinh viên trường hàng xóm nhưng vẫn chấm hóng. mà cho tui hỏi cái bạn ma kết này đẹp trai lắm hả mọi người?
➥ hũ nước mắm: người ta là hot boy khoa tâm lý đó bà, chiều cao hơi thấp, cái mỏ hơi hỗn, nết hơi kì, nhưng được cái siêu cấp đẹp trai bù lại nha.
➥ tôi chết tâm với cái kết aot: quăng cho bồ mấy tấm hình để thấy tinh hoa của đại học quốc lập trung ương nè. tên này ít chụp hình nên chỉ có sương sương nhiêu đây thôi. ở ngoài nết kì lắm nhưng đối xử với bạch dương vô cùng dịu dàng luôn á.
➥ trà đá không trà: ủa đẹp trai quá vậyyyyy. tui tưởng cũng kiểu như hot boy mạng bình thường thôi không ngờ ngũ quan đẹp tới vậy luôn á. chẳng bù cho trường tui, kiếm không được một đứa nào ra hồn ૮ ◞ ﻌ ◟ ა