Gần đây vì thường xuyên ở nhà, Cung Thâm trở thành bạn giường cố định của Tô Miểu.
Nói là "hàng đêm sênh ca" cũng không ngoa. Còn ban ngày, hai người gần như không có mối liên hệ gì, anh làm nghiên cứu của anh, cô đọc kịch bản của cô.
Có thể là do được cho ăn no, trong thời gian này Tô Miểu không có nhu cầu tìm bạn tình khác.
Cô khá thoả mãn với anh chàng học bá này.
Thôi được rồi, là cực kỳ, cực kỳ thoả mãn!
Vốn liếng to thì khỏi bàn, giờ đây kỹ thuật của anh đã đạt đến cấp độ thượng thừa. Mà thời gian chỉ mới hơn một tháng.
Tô Miểu nhớ lại lần đầu trúc trắc của Cung Thâm, không khỏi cảm khái trong lòng: đúng là IQ cao học gì cũng nhanh.
Ngoài diễn xuất, việc cô thích nhất chính là làm tình. Tô Miểu cực kỳ mê cảm giác lâng lâng tuyệt diệu trong giây phút cao trào. Nên việc tìm được một người phù hợp hoàn hảo như Cung Thâm khiến cô hưng phấn.
Đáng vui hơn nữa chính là bộ phim sắp tới của cô sẽ quay ở thành phố này, nên cô sẽ thường xuyên được về nhà, có thể tiếp tục làm tình với anh dài dài.
Chẳng ngờ đến khi đoàn phim mở máy được một tháng, lịch trình của hai người bắt đầu trái ngược nhau.
Đạo diễn vì muốn tránh những thời điểm đông đúc, nên phần lớn lịch quay bị xếp vào nửa đêm đến rạng sáng. Khi cô hoàn thành cảnh quay về nhà thì anh đã đến trường từ lâu.
Thực sự chẳng khác gì cô đi quay ở thành phố khác cả.
Chạm mặt còn khó khăn chứ đừng nói đến làm tình.
Phòng không buồng trống hơn một tuần, Tô Miểu chợt nhận ra bản thân đang vô thức nhẫn nhịn.
Cô vỗ nhẹ một cái vào đầu.
Khả năng do ăn mãi một món thành thói quen nên quên mất vẫn còn những món khác.
Đúng lúc này bụng dưới đột nhiên hơi âm ỉ đánh gãy dòng suy nghĩ, nhắc nhở cô rằng mùa dâu tới rồi.
Tô Miểu khóc không ra nước mắt, lại chật vật qua thêm một tuần trăng nữa.
———
Đã khá lâu rồi Cung Thâm chưa gặp Tô Miểu.
Hai người cứ như mặt trăng mặt trời luân phiên không thể thấy nhau.
Cô không liên hệ gì nên anh cũng không tiện chủ động.
Hôm nay nghe nói đoàn của cô sẽ có một cảnh quay ở trường, anh tò mò không biết người kia có đến không, giả vờ lơ đãng đi ngang qua lớp học.
Ngoài cửa lớp người xem chen chúc đứng chặt như nêm, phần lớn là sinh viên và một vài giảng viên trẻ.
May mắn có lợi thế chiều cao nên tuy đứng ở xa anh vẫn có thể thấy được hình dáng quen thuộc.
Khoé miệng bất giác nhếch lên một độ cong khó phát hiện.
Mọi người đang xì xào trầm trồ về độ đẹp đôi của cặp chính. Anh cũng âm thầm đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H++) Nữ chính thích chơi game nhập vai - Mạt Mạt
Ficción GeneralTác giả: Mạt Mạt Bìa: nhà làm + ảnh Pinterest Tình trạng: Hoàn Văn án: [Phỏng vấn hậu trường hai nhân vật chính] Phóng viên: Xin hãy chia sẻ một thành ngữ hoặc tục ngữ yêu thích của bạn. Tô Miểu: No cơm ấm cật, d- Phóng viên kịp thời cắt ngang: Ok c...