Lúc Cảnh Nghi đưa Tư Hạ về phòng thì trong đại sảnh mọi người cũng đã tan ai về phòng nấy.
Tên Văn Chương một thân đầy mùi rượu đã sớm nằm một đống, thiết nghĩ giờ có người khiên hắn nhắc đi hắn ta cũng không hay biết.
Cảnh Nghi trải chăn niệm ra đầy đủ, còn cố tình kéo khoảng cách niệm hay người họ xác nhau, nhìn không ra một khe hở, Văn Chương nằm vị trí phía ngoài kế cửa, đến hắn cuối cùng là Tư Hạ.
Tuy hai người họ đã làm tình, khẩu giao các bước đều đã thử qua hết, nhưng khi nằm với nhau chân chính trên một chiếc giường lại bất giác ngại ngùng, Cảnh Nghi thầm nghĩ ở cũng người mình thích mà không chủ động thì quả là không ra dáng đại trượng phu.
Để phá tan không khí ngại ngùng, Cảnh Nghi đưa tay kéo chiếc càm nhỏ nhắn, môi chộp lấy môi đối phương nhẹ nhàng mút mát.
" um... đừng mút... sẽ bị nghe... nghe mất", Tư Hạ run rẩy nói.
" không sợ, tên Văn Chương này một khi đã ngủ thì chỉ có ngủ đến trời sáng mới mở mắt, huống hồ hôm nay cậu ta còn uống say, bảo bối cần không phải sợ", nói rồi lại mút mút miệng nhỏ.
Những dấu hôn chưa kịp tan đã bị hắn chồng thêm dấu hôn mới, hắn kéo áo cậu lên tới xương quay xanh, để Tư Hạ mắt đong đầy hơi nước ngậm chặt vào.
Hai cái núm vú nhỏ vì kích thích đã cương cứng, bóp rất vừa tay còn rất mềm.
Hắn cúi xuống dùng đầu lưỡi khêu khích núm vú, một bên thì vừa nhéo vừa khều, càng ngày động tác của hắn càng kịch liệt, hắn mút như em bé bú sữa, nước miếng đã thấm làm ướt nhẹp đầu vú, tay kia thì xoa nắn như nhào bột.
Tư Hạ trên mặt đã nhuốm màu tình dục, không còn quan tâm trong phòng có người khác mà rên rỉ.
" ưm... nhẹ... vú em...vú em.. đứt ra mất... huhu... ưm... thật sướng... sướng ưm."
Dương vật chó đực của hắn đã cương lên thành một đoàn, đĩnh đĩnh vào đũng quần Tư Hạ.
Hắn vội vã cởi luôn quần cùng quần lót cậu ra, móc dương vật ra ma xát trên lỗ lồn.
Nhìn lỗ lồn ướt nhẹp chảy nước, hắn quan sát người trong phòng, cúi xuống hôn chặn miệng đối phương, rồi thúc mạnh một cú tới tử cung.
"Ưm... sướng... thật sướng ... thao chết em" Tư Hạ bị người hôn môi vừa rên rỉ.
" aa... chồng ơi.. tới..mạnh nữa lên.. đâm tới tử cung... đâm chết em ...ưm"
Sợi dây lý trí của Cảnh Nghi liền đứt, hắn mạnh bạo thúc hông như một con chó đực, nơi giao hợp chảy ra nước dâm kêu nhép nhép.
Bạch bạch bạch tiếng mút môi, cũng tiếng nước nhép nhép trong căn phòng.
"Sao cái lỗ này lại chặt như vậy, ha em sinh ra là để anh địt, có phải không hửm?."
"Nói ! Lỗ lồn là để cho ai địt, núm vú là để cho ai bú hả!" Hắn vừa hung ác hỏi vừa giã như giã cối vào lồn cậu.
"Haa nhanh..nhanh quá ...Là cho anh..ưm...cho anh địt... cho anh bú... chỉ mình anh thôi...ưm."
Nghe được câu nói đó ôm một bụng thõa mãn, hắn lại gia tăng tốc độ giã bạch bạch vào lỗ lồn, sao chừng ba mươi phút mới cắm vào sâu rồi bắn vào.
Bắn xong hắn thõa mãn rút ra còn kéo theo đường chỉ bạc, hắn nằm xuống kéo Tư Hạ tựa lưng vào ngực mình, lại một lần nữa cắm dương vật vào lỗ lồn, còn kéo chăn đấp cả hai lại.
Tư Hạ thụ sủng nhược kinh, vừa rồi quá kịch liệt, hắn còn định làm thêm lần nữa sao, quay đầu giương đôi mắt sợ hãi nhìn hắn.
"Đừng làm nữa có được không, bụng em chướng lắm." Vừa nói cậu vừa chủ động quay đầu hôn hôn môi hắn.
"Anh không làm nữa, chỉ cắm vào thôi." Hắn nhẹ giọng đáp lại.
Sở dĩ hắn cắm vào là vì muốn ngăn chặn đống tinh dịch, lỡ sơ hở chảy ra ngoài thì lại uổn lắm.
Và đêm đó Tư Hạ đi ngủ với cự vật trong lỗ lồn, còn bị người nào đó ôm chặt không buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Ngoan Nào, Bảo Bối !
RomanceTruyện song tính nên mọi người lưu ý nhaa Truyện kể về cuộc sống dâm loạn của Tư Hạ và chồng Cảnh Nghi của cậu ấy Lời văn thô tục, xin nhắc lại rất thô tục.