Khẩu Giao Suối nước nóng

18.3K 275 1
                                    

Sau một trận đường dài đằng đẳng, cuối cùng bọn họ cũng đến nơi, điểm tham quan của bọn họ lần này là một nguồn suối nước nóng tự nhiên được quy hoạch thành khu du lịch nghỉ dưỡng.

Cơn gió lành lạnh thổi qua, làm mọi người ai nấy cũng đều háo hức được đắm mình trong làn nước ấm áp, đồng thời thư giãn sau chặng đường dài.

Lớp của họ được phân chia ra khu nam và khu nữ, mỗi phòng hai người, Cảnh Nghi nhanh tay đã đăng kí cho hắn và Tư Hạ chung một phòng.

Nhưng ông trời quả biết cách trêu đùa, vì tổng số nam là số lẻ nên cuối cùng một người bị dư ra, không ai khác là tên Văn Chương, cũng có thể gọi là bạn thân chí cốt từ thuở còn thơ của hắn, cái tên này lúc mọi người xếp cặp thì không ở lại đâu, chạy đi đâu mất đến lúc quay đi quẩn lại thì chỉ còn mình hắn là chưa có chỗ ngủ.

Đúng là đồn như lời, không ai khác Cảnh Nghi là người phải ránh cái của nợ mang tên Văn Chương này, nếu không hắn lại không biết ăn nói sao với cha mẹ tên kia.

Văn Chương cười ha hả chẳng biết gì, còn vui vẻ nói Cảnh Nghi đúng là bạn tốt của hắn, còn quay sang chào hỏi bắt tay Tư Hạ như đúng rồi, mà Tư Hạ cũng dơ tay bắt lại hắn, đúng là làm người ta tức chết mà.

Bọn họ xắp xếp đồ đạc xong trời cũng đã sập tối, Văn Chương đã ra ngoài ăn uống nhậu nhẹt giờ chỉ còn Cảnh Nghi và Tư Hạ một phòng.

Hắn vòng tay sau lưng ôm lấy cậu, cạ cạ môi lên tai thì thầm:
"Cục cưng, Có khó chịu chỗ nào không?"

Tai Tư Hạ thoáng chốc đã đỏ lựng, mặt còn đỏ hơn cụp mắt đáp:
"Không, không có."

Hắn đúng là vô sỉ, người không làm gì nghe giọng thôi mà cũng nứng được.
"Để anh kiểm tra xem."

Nói rồi tay luồn vào trong vạch áo bắt lấy hai cái vú nộn xoa bóp, miệng liếm vành tai Tư Hạ thì thầm:
"Hình như là vú bị sưng rồi, anh nghe nói nước bọt trị sưng hiệu quả lắm đó, để anh liếm một chút là khỏi ngay."

Nói là làm hắn liền đẩy ngã Tư Hạ xuống giường vạch áo lên bú vú, vừa bú vừa cắn như em bé bú sữa mẹ, sợ bên kia cô đơn còn lấy tay xoa bóp, hận không thể hút ra sữa thật.

Dương vật đã cương cứng độn lên một cục ở đáy quần, vừa bú vú hắn vừa cằm tay Tư Hạ để vào bộ phận nhảy cảm an ủi cho hắn.

Hắn liếm nơi xương quai xanh, để lại trên đó những dấu hôn chói mắt, rồi hắn trải đều những nụ hôn từ cổ đến môi rồi đến chóp mũi rồi đến mắt sau đó lại quắn lấy bờ môi đỏ mọng.

Môi Tư Hạ như quả anh đào, chúm chím hồng hồng, làm hắn chỉ muốn cắn xé, hắn luồn lưỡi tìm kiếm chiếc lưỡi đáng yêu của người nọ, rồi mút mát như thể muốn nuốt người vào bụng, hắn hôn sâu đến mức khiến Tư Hạ dường như nghẹt thở, đành phải đẩy ra hẳn tìm kiếm không khí, rồi lần nữa bị hắn hôn cho đến khi hắn bắn ra, tinh dịch nhớt nháp dính trên tay Tư Hạ.

Dây dưa một lúc liền ôm người yêu đến ngăm nước nóng, phòng tắm chỉ có hai người bọn họ, mọi người đã tắm xong từ lâu bây giờ tất cả đang say sưa tụ tập tại đại sảnh nhậu nhẹt ăn uống.

Trong khi Tư Hạ còn chưa tỉnh táo hẳn, hắn đã nhanh tay cởi hết đồ của cả hai rồi cũng nhau xuống nước.

Tư Hạ ngồi trong lòng hắn nhỏ bé đáng yêu làm sao, làn da trắng sáng ngăm nước liền trở nên ửng hồng, làm dương vật lại một lần nữa cương lên đỉnh vào khe mông người nọ.

Hắn đưa một tay xuống lỗ lồn xe xe hột le, tay kia xoay mặt mỹ nhân lại tiếp tục hôn môi, Tư Hạ có chút kháng cự.

"Đừng, lỡ, lỡ có người thấy thì làm sao."

Cảnh Nghi bỗng nghỉ ra ý xấu.

"Thì cho họ thấy, cho họ thấy cái lồn chảy nước này của em bị đụ chứa toàn tinh dịch, với hai cái vú căng mọng như hai quả đào này."

Nhìn cái dáng vẻ nheo mày tức giận, tay đấm vào ngực hắn, làm hắn vui chết đi được, tất nhiên hắn sẽ không để ai có thể thấy, báo vật nhỏ này chỉ của riêng hắn thôi.

Ngón tay hắn men theo mép lồn chà xát, một ngón tay móc vào lồn, rồi hai ngón, ba ngón.

Tư Hạ sung sướng dựa vào hắn, sắc mặt nhiễm màu tình dục.
"Ưm, chỗ đó... mạnh... mạnh lên"

Hắn nhanh chóng đã đụng tới điểm G của Tư Hạ, đâm rút mạnh vào rồi móc tinh dịch ra.
"Em đã thõa mãn rồi, giờ đến lượt tôi."

Nói rồi hắn leo lên bờ ngồi xuống, xoay Tư Hạ về phía cự vật đang đứng thẳng, Tư Hạ chưa ngắm nhìn cự vật này ở khoảng cách gần như vậy, cảm giác còn to hơn lúc trước, đầu cặc to bằng quả trứng gà còn có màu tím sậm, nổi gân trông vô cùng dữ tợn, đặc biệt là hai túi tinh nặng trịch bên dưới.

Hắn cười mỉm đẩy đầu cặc đụng tới miệng Tư Hạ.
"Em, nhưng em không biết làm."

Hắn cười nói:
"Không sao, tôi dạy em."

Hắn vừa nói Tư Hạ vừa thực hành.
"Đầu tiên liếm quanh đầu cặc, sau đó từ từ nuốt từ đầu đến gốc cặc." Hắn cười nói.

Tư Hạ cũng làm theo, không những liếm cậu còn dùng tay tuốt cặc, còn liếm túi tinh bên dưới để nó khỏi cô đơn, hơi thở Cảnh Nghi càng trở nên nặng nề.

Khi Tư Hạ mới nuốt được nửa con cặc, hắn đã không chịu nỗi hai tay nắm đầu cậu đâm một phát lút cán, thẳng tới cuốn họng, Tư Hạ còn thậm chí cảm thấy đầu cặc đụng tới cuốn họng mình.

Cơ trong miệng liên tục co bóp phun ra nuốt vào dương vật thô to, nước bọt thấm ướt cả cây dương vật, nước bọt không nuốt kịp chảy dài dọc theo càm Tư Hạ, Cảnh Nghi càng không nương tay liên tục đĩnh đĩnh dương vật vào miệng nhỏ.

Hắn đĩnh vào trục phát rồi bắn ra luồn tinh dịch đậm đặc, sau đó thõa mãn rút cặc ra, miệng Tư Hạ bấy giờ khó khăn lắm mới có thể khép lại, ực một tiếng nuốt xuống toàn bộ tinh dịch dưới sự chứng kiến của Cảnh Nghi.

Trợn tròn mắt trước hành động của Tư Hạ, thoáng chốt cây gậy vừa ìu xuống của Cảnh Nghi lại từ từ thẳng lên và họ lại tiếp tục một màng khẩu giao mới.







[Song Tính] Ngoan Nào, Bảo Bối !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ