[MARKHYUCK] [Twoshots] : CƠ HỘI THỨ HAIPart 1
- Hyung, em thích hyung. - Lấy hết can đảm tích góp sau 17 năm sống trên đời, Donghyuck mở miệng. Và ai mà "may mắn" được Donghyuck tỏ tình vậy ta ? Đương nhiên là Mark rồi.
**********************
Lần đầu tiên nhìn thấy Mark là khi cậu còn là thực tập sinh cơ. Lúc đó cậu đang tí ta tí tởn trên đường đến phòng tập thì nghe thấy tiếng nấc nghẹn ngào rất khẽ phát ra từ phòng nhạc gần đó. Tò mò nhìn vào phòng, cậu nhìn thấy một bóng người cao cao gầy gầy. Oa, còn cao hơn cả cậu cơ. Ngưỡng mộ thật. Anh ta đang tựa đầu vào tường và... đang khóc. Đó là lần đầu tiên Donghyuck thấy con trai khóc nha. Nhưng... thấy con trai khóc thì mình nên làm gì nhỉ? Chắc không phải là chạy lại dỗ dành rồi. Cậu không biết phải làm gì, chỉ biết đứng trơ ra đó mà nhìn anh khóc.
Sau đó Donghyuck bắt đầu có thói quen theo dõi hình bóng của ai đó. Cậu rất thích nha, thích nhìn anh act cool với các thực tập sinh khác. Thật kì lạ, cùng tập nhảy, cùng tập hát nhưng Mark có khí chất rất khác biệt làm anh lúc nào cũng nổi bần bật giữa đám đông. Đôi lúc, những trò làm màu nhạt nhẽo của anh làm cậu không nhịn được mà phì cười. Nhờ nghe ngóng được từ các thực tập sinh khác, Donghyuck biết được anh tên là Lee Min Hyung hay còn gọi là Mark, đến từ Canada. Cứ thế, Donghyuck lặng lẽ theo dõi anh hàng ngày mà không nhận ra, cậu càng ngày càng thích anh hơn rồi.
Thần may mắn cuối cùng cũng đã mỉm cười với Donghyuck. Cậu được chọn ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng mang tên NCT, và điều may mắn hơn là Mark cũng là một thành viên trong nhóm. Từ lúc đó, cậu có thêm nhiều cơ hội tiếp cận Mark, trở nên thân thiết với anh hơn. Cậu bám theo anh như sam ấy. Mark không những không cảm thấy phiền phức mà trái lại còn có vẻ rất thích cậu, hai người dần trở thành "cặp đôi em út" trong nhóm. Chả là Donghyuck và Mark là hai người nhỏ tuổi nhất nhóm mà, là maknae í. Biết Mark phải sống xa nhà sẽ rất buồn nên lúc nào có thời gian rảnh, cậu đều tìm cách bày đủ trò vui, hi vọng anh sẽ không có thời gian suy nghĩ lung tung mà nhớ nhà.
Đơn phương suốt 3 năm trời, hôm nay Donghyuck quyết định tỏ tình. Cậu rất có lòng tin nha. Cậu tin Mark cũng có những cảm xúc giống như mình.
*********************
- Hyung, em thích hyung. - Donghyuck tươi cười nói với Mark
- ..... - Mark im lặng nhìn cậu một lúc lâu, cười xòa rồi vỗ vai Donghyuck . - Thôi nào. Đừng đùa như vậy, hyung biết cậu hâm mộ hyung mà.
- Không, em rất nghiêm túc. Em đang tỏ tình với hyung đấy. - Donghyuck vẫn vui vẻ nhưng mặt lại tỏ vẻ kiên định, đầu khẽ gật một cái như để khẳng định lời nói của mình.
- Donghyuck... hyung xin lỗi... nhưng... hyung không thích con trai... - Gương mặt Mark sầm lại trong giây lát, anh ngước mặt lên nhìn cậu. Nói rồi, Mark quay lưng đi mất, để lại một mình Donghyuck đứng sững sờ. Dãy hành lang mỗi ngày cậu vẫn đi qua sao hôm nay lại dài dằng dặc như vậy. Cậu cứ đứng đó, sững sờ, cho đến khi mọi thứ xung quanh tối sầm lại, cậu mỉm cười chua chát rồi quay bước trở về kí túc xá
*******************Sân bay Incheon đông nghịt người dù đã gần đến nửa đêm. Mark hai tay bận rộn kéo hành lý đi nhanh về phía quầy check-in. Lâu lắm rồi mới có kỳ nghỉ dài nên hôm nay anh tranh thủ về thăm gia đình. Vì sợ bị fan phát hiện nên hôm nay anh đội mũ lụp xụp, đeo kính đen che gần hết khuôn mặt điển trai, áo khoác dài kín mít, thật chẳng khác nào những kẻ có tiền án tiền sự, lai lịch bất minh. Haizz, biết sao được, muốn yên ổn về tới nhà chỉ còn cách này thôi.
- Hyung...
Chợt, một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau làm Mark giật nảy mình. Anh chột dạ đưa mắt nhìn về phía sau nhưng cả người lại nghiêng về phía trước, tư thế sẵn sàng bỏ chạy. Là Donghyuck, Mark thở phào nhẹ nhõm, may quá, không phải fan.
- Cậu ra đây làm gì thế? Làm hyung giật cả mình. - Mark càu nhàu.
- Uhmm. Em ...ra đây là muốn nói với hyung một chuyện. Cho em... xin năm phút được không? - Donghyuck ngập ngừng.
- Ok. Nhưng nhanh lên nhé . Không khéo bị bắt gặp thì không tốt đâu. - Mark chăm chú nhìn Donghyuck, sắc mặt cậu có vẻ không tốt, gương mặt vốn dĩ tròn trịa phinh phính hôm nay lại trông có vẻ gầy đi một chút
- Chuyện lần trước em nói với hyung , hyung hãy quên đi nhé, hãy xem như em chưa nói gì cả. Đừng biến mất, đừng tránh mặt em. Xin hyung đấy. Em hứa sau này sẽ không làm phiền hyung nữa đâu. Em hứa đấy.
- Donghyuck ah...
- Em đã nói xong rồi, em đi về đây. Hyung về nhà vui vẻ nhé. Cho em gửi lời hỏi thăm hai bác. - Mark chưa kịp trả lời, Donghyuck đã vội đứng dậy chào tạm biệt. Đi được vài bước, như chợt nhớ điều gì, cậu quay lại mỉm cười vẫy tay với anh rồi quay người đi mất, nụ cười xa cách, như thể đó là một con người khác, không phải là Donghyuckie mà Mark vẫn quen biết bấy lâu nay.End part 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshots] [MARKHYUCK] CƠ HỘI THỨ HAI
FanficAuthor: Louisa Pairing: Markhyuck Rating: K Length: Twoshots Category: Hiện đại, boy×boy Note: Đây là công sức của mình nên bạn nào muốn mang ra ngoài nhớ nói một tiếng nha