Giáo án bị crush đập nhưng vẫn được crush hôn của thầy Childe

542 45 0
                                    

【 Series "Cá voi nhỏ rất yêu anh Kuni." 】

✾✾✾

Scaramouche gắt gỏng nhìn người đang cười tươi như hoa bên cạnh mình. Cái chó gì đây? Tên này bị điên à?

Chuyện là Scaramouche đang đi làm nhiệm vụ của mình thì đột nhiên tên Childe từ đâu đó chui ra cười tươi với hắn. Nói rằng sẽ cùng làm nhiệm vụ với hắn, nghe thật mỉa mai làm sao. Scaramouche sau khi nghe xong thì mặt liền tối sầm đi, chuẩn bị lên cơn khó ở. Miệng ngọc cành vàng của hắn lại chuẩn bị thốt ra những câu từ cay nghiệt. Mắt thấy sắp có chuyện, đám lính Fatui lại liếc mắt nhìn nhau, tránh xa ra khoảng mấy mét để không phải hứng chịu tính khí nóng nảy của vị Quan Chấp Hành thứ sáu này.

Scaramouche trợn ngược mắt lên, lườm Childe muốn thủng cả mắt. Vậy mà Childe vẫn cười, đã vậy còn cười thật tươi. Scaramouche nhìn đối phương sao mà ghét vãi ra, muốn xông lên tẩn cho Childe mấy cái cho bõ lại bị hắn ngăn lại, thao thao bất tuyệt: "Nào nào bình tĩnh đi chứ. Tôi chỉ là được nữ hoàng giao phó cùng làm nhiệm vụ với cậu thôi. Cậu biết đó, lệnh của nữ hoàng không thể kháng, là bất đắc dĩ thôi. Tôi biết cậu khó tính, nhưng hãy cố chung sống với nhau một cách hòa thuận nhé. Nhiệm vụ này tính sơ qua chắc phải mất cả tháng trời."

Vẻ mặt Scaramouche rạn nứt, giọng hắn cao lên chua chát: "Tận một tháng cơ á?!!"

Hắn cố gắng lấy lại bình tĩnh vì đây là lệnh của nữ hoàng, thật không thể tránh khỏi. Scaramouche không nói cũng chẳng rằng, quay đầu bước đi. Đám lính Fatui cách đó không xa liền chạy tới đi theo hắn. Childe thấy người kia bước đi cũng không gọi người lại, chỉ thong thả đi theo đối phương, bộ dáng nhàn nhã như là đang đi dạo.

Childe cũng không ngờ rằng thái độ của Scaramouche không gắt như hắn tưởng. Còn tưởng rằng người kia sẽ ầm ĩ một hồi, đòi đi một mình cùng với hàng tá những câu nói mắng chửi hoa lệ không trùng một câu của đối phương. Nhưng nhận lại chỉ là một Scaramouche không hề nóng tính như thường ngày. Childe thầm nghĩ có khi đối phương đã uống trúng phải thuốc thần hoặc đột nhiên muốn thay đổi tính cách để được nhiều người mến. Cái lý do thứ hai có thể bác bỏ được vì nghe nó quá là viển vông. Scaramouche sẽ không vì người khác yêu mến mà làm ba cái trò dở hơi đó.

Scaramouche thấy Childe lững thững đi theo rất ngứa mắt, nhìn là muốn đạp cho một cái. Mãi sau mới bùng nổ, không thể chịu được nữa. Scaramouche quay người lớn tiếng với Childe, chất giọng lại ngạo mạn xen lẫn ít khinh miệt như thường ngày. Childe cuối cùng cũng tìm thấy sự quen thuộc của tên lùn trước mắt, cười tươi như hoa, chói mù cả mắt. Scaramouche thấy vậy nghĩ rằng chắc chắn thằng cha này bị dính tà gì đó rồi, không được dây dưa với nó nữa kẻo mình cũng ngu. Scaramouche nhận thức được Childe có thái độ quái quái như dính bả chó, quay đầu bước chân càng nhanh hơn.

Mẹ cha, thằng này điên mẹ rồi.

Nhưng cũng chẳng biết tên Scaramouche dính tà gì, hôm nay hắn tự nhiên thấy mình tốt tính đến lạ. Cũng chẳng kém thằng khỉ đầu cam Childe là bao, một chín một mười, đều quái như nhau.

Childe lần này thu lại bộ dạng thèm đòn, làm bộ chuyên tâm bàn kế hoạch về nhiệm vụ nhưng ánh mắt cứ lâu lâu lại rơi xuống trên người của Scaramouche. Scaramouche có cảm giác ai đó nhìn mình nên ngoảnh phắt đầu lại nhưng không thu hoạch được gì. Cứ như vậy, một người ngoái đầu lườm một người thì len lén quan sát đối phương, kế hoạch thì bàn câu được câu không.

【 ChiScara 】Series Cá Voi Nhỏ Rất Yêu Anh KuniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ