Áo khoác, cá voi nhỏ, đỏ và tím

324 30 0
                                    


【 Series "Cá voi nhỏ rất yêu anh Kuni." 】

✾✾✾

Childe đang cố gắng mặc áo khoác cho anh người yêu để cùng nhau đi đến chỗ tưởng niệm La Signora.

"Ngoài trời lạnh lắm, anh mặc áo khoác vào đi mà."

Childe đã ngồi gần mười lăm phút ròng chỉ để thuyết phục anh người yêu. Chiếc áo khoác dày trắng với phần lông áo ấm áp phía trên. Xung quanh áo còn có chút phụ kiện, một chiếc móc nhỏ hình thoi màu tím. Những quan chấp hành khác đều có một chiếc áo như vậy với chiếc móc hình thoi khác nhau. Của Childe là màu đỏ, của Scaramouche là màu tím.

Scaramouche nhìn chằm chằm chiếc áo trên tay Childe, nhất quyết không mặc. Childe nài nỉ thế nào, câu trả lời của anh vẫn là "Đéo."

Childe hết cách, nhào tới choàng chiếc áo lên người anh, biết anh chắc chắn sẽ ném ra nên hắn nhanh chóng ôm anh khư khư, không để anh động đậy. Scaramouche bất ngờ, muốn đẩy ra nhưng không được, chiều cao không cân xứng nên Scaramouche đã lọt thỏm trong vòng tay của hắn, khó mà thoát khỏi. Childe mỉm cười đắc ý thì nhận được một cú lườm cháy mắt của Scaramouche. Hắn vội vàng cúi đầu xuống hôn chụt lên môi anh, giọng như dỗ dành mèo con đang giận dữ xù lông: "Bây giờ ngoài trời lạnh lắm, anh không mặc áo khoác sẽ cóng chết đấy."

"Kệ con mẹ tao. Con rối thì đéo chết vì ba cái thời tiết vớ vẩn như của con người nhé. Mày bỏ tao ra ngay."

Scaramouche giãy giụa trong lồng ngực hắn, sống chết không muốn mặc áo khoác. Childe dỗ dành người yêu không được bèn bế anh nằm lên sofa. Scaramouche chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã thấy Childe đè lên người, cái đầu cam chóe đang dụi vào hõm cổ. Hắn hé miệng hôn lên những phần da trên cổ trắng nõn còn đang lộ ra ngoài của anh. Tạo thành những vết đỏ hồng ái muội. Scaramouche tất nhiên sẽ không chịu, anh đẩy hắn ra nhưng đẩy không được. Anh cũng không bài xích hành động của hắn, chuyện thân mật hơn thế này cả hai đã làm rất nhiều. Anh mặc cho Childe lộng hành, choàng tay lên cổ hắn rồi nhỏ giọng mắng một câu: "Thằng chó khốn nạn."

Childe chăm chỉ đánh dấu chủ quyền lên người anh, cuối cùng sau một hồi mới ngẩng đầu dậy hôn bẹp lên mặt anh. Hắn cười thỏa mãn, giờ anh người yêu của hắn không muốn mặc áo khoác cũng không được nữa rồi. Trên cổ anh, những phần da lộ ra ngoài đều có dấu vết hồng hồng chi chít. Hắn nâng anh đứng dậy, choàng áo khoác lên người anh. Được nửa chừng thì Childe đột nhiên dừng lại đặt áo anh sang một bên rồi cởi chiếc áo đang mặc khoác lên người anh. Scaramouche cũng bất lực trước mạch não dở dở ương ương của thằng người yêu, bắt đầu tự suy ngẫm lại mình có nên yêu thằng chập mạch này không.

Kích cỡ áo của hai người đáng lẽ khác nhau, nhưng một ngày nào đó Childe đã đặt may lại áo của anh bằng với kích cỡ của hắn. Vậy nên khi anh mặc vào lại thừa ra một đống vải phía dưới như cái váy dạ hội. Thoải mái kéo lê phần vải thừa đi mấy vòng quanh nhà cũng sạch, anh thấy vướng quá nên không muốn mặc nữa. Còn Childe lại thấy dễ thương nên toàn nài nỉ anh mặc vào cho hắn ngắm. Scaramouche nghe nhiều cũng sinh khí, gõ cho hắn mấy phát mới im im được một thời gian nên anh nghĩ rằng hắn đã bỏ cuộc. Ai ngờ hắn đã đợi khoảnh khắc này đã lâu, vui vẻ viết thành hai chữ to đùng trên mặt. Thiếu điều chạy nhông nhông ra ngoài gào thét: "Mẹ tiên sư anh người yêu tao dễ thương vãi chưởng!!!!!"

【 ChiScara 】Series Cá Voi Nhỏ Rất Yêu Anh KuniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ