Chương 69
Thẩm Ninh cảm thấy họa vô đơn chí."Bị du lịch" ra 峑 châu vẫn chưa tới hai ngày, bụng hạ trướng đau làm hết phận sự nhắc nhở nàng nữ nhân ngày lập tức muốn tới.
Cổ đại không có kia tức dùng tức bỏ phương tiện ngoạn ý, tương tự bất quá là tại trưởng mảnh vải trung gian tắc chút bông tro rơm rạ linh tinh, hơn nữa vẫn không thể cung cấp chất lượng bảo đảm, hơi có vô ý liền... Thẩm Ninh vừa đến sợ Phong Bảo Lam phát hiện khác thường, thứ hai chính mình cũng cực kỳ chú trọng phương diện này vệ sinh, vì thế phòng ngừa chu đáo trang nhu nhược trang chiều chuộng, đợi đến thật đến hôm đó, nàng ôm bụng tại khách sạn trên giường chết sống không chịu đứng lên, đem một nuông chiều từ bé không chịu nổi bôn ba hùng đứa nhỏ diễn được rất sống động, trải qua chọc Phong Bảo Lam vung lên nắm tay muốn đánh người.
"Bảo Gia, ngươi liền dung ta nằm vài ngày, chờ ta hoãn lại sức lực, ta lại đuổi theo ngươi được không?" Đem Phong Bảo Lam chỉnh không tỳ khí sau, nàng lại bắt đầu trang đáng thương.
Phong Bảo Lam bị nàng mấy ngày liên tiếp quỷ khóc lang hào chỉnh đầu óc ong ong, hắn vô lực khoát tay, "Đợi ngươi tốt lắm lại đi." Nha hắn phải chăng chỉnh cái tổ tông lại đây!
Vì thế nổi giận trong bụng không địa phương sử Phong Bảo Lam dứt khoát trụ đến hoa lâu bên trong đi , Thẩm Ninh mừng rỡ thoải mái, tại khách phòng trung chân không rời nhà, mua chuộc một cái tiểu nhị cẩn thận đãi 4 ngày, rốt cuộc bình an vượt qua .
Nhưng là sự thật cũng không phải như thế.
Thoải thoải mái mái đãi tại hoa lâu trong nghe Hoa tỷ nhi hát tiểu khúc Phong Bảo Lam phân lưỡng phân tâm tư nghe thị vệ bẩm báo.
Thị vệ do dự một chút, trước từ kết luận nói tới, "Bảo Gia, thuộc hạ hoài nghi, này Lý thiếu gia là cái nữ tử."
Phong Bảo Lam một ngụm rượu nhất thời phun tới, "Nữ tử?"
Thị vệ nghiêm chỉnh huấn luyện đưa lên sạch sẽ tấm khăn.
Phong Bảo Lam đẩy ra, "Nữ nhân?" Hắn không dám tin lặp lại một lần. Nói này Tiểu Lý tử giấu giếm cái gì ngập trời âm mưu hắn đều có thể An Nhiên tiếp thu, nhưng hắn thế nhưng là cái... Nữ nhân? Tuy nói Tiểu Lý tử quả thật nam sinh nữ tướng, khả tiểu quan quán bên trong so với hắn càng tượng nữ nhân không tại số ít. Cái này đại khẩu ăn thịt, đại khẩu uống rượu, thượng thanh lâu tiến sòng bạc, cùng một bọn đàn ông lên sân khấu đá bóng, mở hoàng làn điệu diễn nữ nhân ... Nữ nhân? !
Phong Bảo Lam hiển nhiên không biết rất lâu rất lâu về sau, có một loại để cho "Nữ hán tử" cách nói.
Thị vệ gật gật đầu.
"Ngươi... Nhìn thấy ?"
"Thuộc hạ chưa từng, " thị vệ vội nói, "Chỉ là Lý thiếu gia mua chuộc một cái tiểu nhị, thuộc hạ quả thật không thấy tiểu nhị kia cùng người đưa tin, chỉ là mỗi ngày giúp Lý thiếu gia đề một bao gì đó đi thiêu hủy, đó hình như là... Nữ nhân gia gì đó." Nói đến phía sau thị vệ càng thêm xấu hổ, thanh âm gần như bao phủ tại tiếng tỳ bà trong.
YOU ARE READING
Ngàn Vạn Sủng Ái - cổ đại, sủng - Chưa Hoàn
RomanceThẩm Ninh xuyên việt tới Cảnh triều ba năm, thành thân thủ góa, thượng chiến trường giết người. Cứ tưởng rằng cầu được một khối trinh tiết đền thờ liền có thể trở về thanh tĩnh sinh hoạt, bất đắc dĩ như cũ ngăn không được biến thái Hoàng Đế xâm nhập...