Warring yếu tố 21+
Bạn nào không thích có thể lướt qua ạ
------------------------Thấm thoát cũng đã được hai tháng từ ngày Krixi trở thành bạn gái của anh.
Cô vẫn hằng ngày nấu cơm đợi anh đi làm trở về. Hôm trước anh và cô hôn nhau, lúc đó cô đã to gan trèo lên người của anh mà ôm anh vào lòng.
Nakroth hôn cô, họ lại có một màn hôn nồng cháy. Krixi vòng tay qua cổ mà ôm anh, tối hôm ấy cô mặc quần đùi mỏng. Cảm nhận thứ gì đó đang rục rịch bên dưới, cô làm như không có gì mà tiếp tục hôn anh. Krixi biết nó là gì nhưng cô không nói, dù gì anh cũng là con trai mà.
Nakroth dám có ý đồ xấu với cô nhưng mong rằng cô sẽ không phát hiện ra nó. Thằng em hư hỏng của anh cần phải dạy dỗ lại rồi.
Sau khi hôn xong, Nakroth đẩy cô vào phòng bảo cô hãy ngủ trước còn anh đi tắm rồi sẽ ngủ sau. Ngồi lên giường anh suy nghĩ lại cái cảm giác lúc nãy, nó ấm lại khẽ cọ vào bên dưới của cô khiến cô đã trở nên ẩm ướt.
------------
Họ cũng chỉ là những con người bình thường, cho dù ở phiên bản nào thì cũng phải có cảm giác này mà thôi.
-------------Suy nghĩ đến cảnh anh vào phòng tắm để làm gì khiến cô phải xấu hổ, cô thật là biến thái quá đi.
Nằm trên giuờng đợi anh, vài phút sau thì cánh cửa phòng được mở ra. Nakroth đã tắm xong, leo lên giường nằm cạnh cô..vòng tay qua ôm eo cô mà kéo Krixi vào trong lòng mình.
Cô cọ vào người của anh, bàn tay nắm lấy cánh tay rắn chắc của anh mà nhắm mắt đi ngủ. Thấy cô như vậy, Nakroth mỉm cười xoa đầu cô rồi chìm vào trong giấc ngủ.
______________________Sáng hôm sau khi tỉnh giấc, Krixi khẽ dụi mắt mà bước xuống giường đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân.
Bên ngoài phòng bếp, tiếng xào nấu của Nakroth vang lên. Mùi hương ngào ngạt của món cháo khiến cô không nhịn được mà nuốt nước miếng một cái.
Cô cột tóc rồi búi lên hai chùm nhỏ, điểm thêm chiếc nơ nhỏ kẹp vào búi tóc kia cùng chiếc váy babydoll trông cô rất xinh xắn và đáng yêu làm sao.
Nakroth thấy cô bước đến liền đơ ra vài giây rồi mỉm cười nói
"Hôm nay Krixi của tớ xinh quá"
"Đâu có, khen tớ hoài à"Nói rồi cô vào bếp phụ anh lấy đồ ăn sáng ra. Hôm nay có món cháo thịt băm mà cô thích, có lẽ anh đã dậy sớm để chuẩn bị cho cô ăn. Nakroth ăn xong đã dọn dẹp bát giùm Krixi rồi mới hôn chào tạm biệt cô mà đi làm.
Ngồi trên chiếc sofa ngoài phòng khách, cô bất giác nghĩ đến viễn cảnh tối qua. Anh có phản ứng với cô, Krixi dùng điện thoại di động mà tìm cách giúp anh một chút..có lẽ sẽ khiến anh thoải mái chăng.
Nghiêm túc xem cách làm mặc dù mặt cô đã đỏ ửng vì những câu từ kia, ghi nhớ một chút để tối nay thực hiện xem sao.
Đến gần tối khi Nakroth từ công ty trở về nhà, cô đã đứng đợi anh sẵn từ trong phòng khách. Krixi ôm lấy anh rồi hôn lên má anh một cái mà bảo
"Mừng cậu về nhà"
"Tớ về rồi đây Krixi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Krixi's love story
RomanceViết vì quá vã OTP 𐂂 Chap cuối có cảnh H sẽ hơi tục một chút Hi vọng bạn sẽ thích truyện của mình ạ❤