Bạn thân

1K 16 0
                                    

Mình viết về Nakkri, bạn nào k thích thì có thể đọc truyện khác, xin cảm ơn!
-----------------------------
Bối cảnh hòa bình
Warning : có tình tiết ngoại tình, cắm sừng
Cre ảnh : mình vớ trên Twitter của một bạn Trung Quốc
---------------------

Krixi và Nakroth là hai người bạn thân từ hồi còn đi học đến bây giờ.

Họ thân thiết với nhau đến nỗi bạn bè còn trêu rằng họ là người tình kiếp trc nên mới dính lấy nhau như thế

Cô có một hậu bối xinh xắn dễ thương là Aya, một đàn anh soái ca học bá là Eland'orr.

Con bé Aya coi cô như sư phụ, cô dạy hát cho con bé, nó rất ngưỡng mộ cô. Con bé luôn bám lấy cô tíu tít như cái đuôi nhỏ, bạn nhỏ này cũng chơi thân với Eland'orr.

Mọi người hầu như sẽ bắt gặp hình ảnh con bé, cô và Eland'orr đi chung với nhau đến thư viện hay là xuống căn tin để ăn uống.

Học bá Eland'orr đã chơi thân với cô từ nhỏ, cũng coi như là thanh mai trúc mã.

Anh ta luôn giúp đỡ cô trong sự việc học tập của mình, quan tâm, ân cần chăm sóc cho cô.

Còn Nakroth, anh đơn thuần chỉ là một người bạn cùng lớp, trong một lần dọn vệ sinh chung mà quen thân với nhau.
Anh cũng thi thoảng giải giùm cô vài bài toán khó hay giúp cô lau bảng mỗi khi có phiên trực của cả hai người.

Tuy Aya, Eland'orr và cô chơi thân với nhau nhưng họ không hề biết cô cũng là bạn của Nakroth, anh ít khi rủ cô xuống căn tin ăn trưa, sợ cô sẽ bị làm phiền giống anh hoặc tiêu cực hơn

Cô thường hay mua đồ ăn cho Nakroth vào giờ ăn trưa vì thấy cậu ta bị vây quanh giữa một đám con gái. Khi thì cô mua cái bánh mì hay một chai nước giải khát rồi lén để vào gầm bàn mà anh ngồi.

Mỗi lần thấy cô mua đồ cho như vậy, Nakroth đều cảm ơn cô một tiếng.

Đẹp trai quá cũng khổ nhỉ?
----------------
Krixi không biết đã thầm thích Eland'orr từ lúc nào, đến khi nhận ra đoạn tình cảm đơn phương này thì nó đã lớn đến nhường nào

Cô thích anh ta vì sự ân cần, chăm sóc cô như một đứa trẻ, lo lắng cho cô từng li từng lí.

Tuy rằng anh ta cũng đối xử với con bé Aya y hệt như với cô nhưng Krixi lại chẳng hề để tâm, có lẽ tình cảm đã che mờ lí trí của cô mất rồi.

Chắc rằng anh ta cũng nhận ra tình cảm mà Krixi dành cho mình, nếu như yêu cô thì thật sự rất hời đó.

Krixi xinh đẹp, làn da trắng hồng tự nhiên, đôi chân thon gọn không tì vết, đôi mắt màu xanh ngọc thu hút mọi ánh nhìn của đối phương khi nhìn vào nó.

Anh ta chủ động tỏ tình với cô sau vài ngày khi đã biết Krixi thầm thích mình, cô thì vui đến nỗi nhảy cẫng lên như một đứa trẻ được kẹo mà vô tư kể chuyện này cho Nakroth nghe.

Anh nghe đến đây thì khẽ nhíu mày, bàn tay để trong túi quần đã nắm chặt lại tự bao giờ nhưng trên khuôn mặt vẫn tỏ vẻ như thể chúc mừng cho cô vậy.

"Chúc mừng cậu nhé, phải hạnh phúc đó"
"Tớ cảm ơn Nak nhé"

Kể từ khi cô và Eland'orr trở thành người yêu của nhau, con bé Aya lại có vẻ khó chịu một chút với cô,suốt ngày bám theo Eland'orr mà mè nheo làm nũng.

Krixi's love storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ