"Ame!"
Gura đạp cửa phòng ngủ của tôi và nhảy lên giường.
Tôi hạ cuốn sách xuống.
"Chuyện gì vậy?"
"Cùng đi biển đi!" Trả lời tôi trong khi lăn lộn trên giường, Gura ôm lấy một chiếc gối và nhìn về phía tôi.
"Tớ đang khá là bận, cậu thấy đấy."
"Vẫn là những vụ trộm cắp hay tìm đồ thất lạc thôi mà, thám tử. Mà lỡ cậu tìm thấy chúng ở ngoài bãi biển thì sao?"
"Pfffs, (haha) thôi được, cậu thắng, đi thôi."
Tôi đứng dậy và tìm bộ đồ bơi trong tủ, nhưng chợt nhớ ra chúng đang trong giỏ đồ chưa giặt.
Phải rồi, tôi đã thử mặc nó như một bộ đồ ngủ...
Hm.
"Gura, chúng ta ghé qua tiệm đồ bơi trước nhé?"
"Thế nào cũng được, miễn là cậu tới biển cùng tớ."
Gura đứng dậy và nhảy xuống giường: "Dù sao tớ cũng không có đồ bơi."
"Đi mua, NGAY."
Và như vậy, tôi lôi cô ấy ra biển.
Có một tiệm đồ bơi nằm sát bãi biển gần nhà tôi, hôm nay là thứ 4 nên không có nhiều người.
"Ame này, đồ bơi với đồ lót khác gì nhau vậy?" Gura hỏi tôi.
Cô ấy là một con ngốc, toàn tập luôn.
"Chất liệu, độ thoáng, cậu có thể nghĩ chúng giống đồ lót nhưng được làm ra để ngắm ấy."
"Tớ không mặc đồ lót ở nhà.
"Với bộ ngực thảm thương của cậu thì chắc không cần đâu."
Gura phụng phịu và thay đồ. Tôi cũng bước vào phòng thay đồ riêng. Không rõ vì sao, tiếng cô cởi chiếc áo Hoodie của mình khiến tôi cảm thấy hứng thú.
Khoan, như thế là không được.
"Ugh."
"Sao vậy Gura?"
"Đuôi tớ bị kẹt một chút."
Chiếc đuôi cá mập của cô ấy lớn hơn hẳn của chị Korone hoặc Okayu. Vậy nên đôi lúc cô gặp rắc rối với nó.
Tôi sẽ bảo chủ cửa hàng về việc này.
Tôi ra ngoài trước và đợi Gura, cô bước ra với một bộ áo tắm chấm bi màu xanh, nó hơi bị kéo xuống một chút để đuôi của cô thoải mái.
"Hợp với cậu lắm."
"Đồ của cậu cũng đẹp mà."
"Cái của tớ chỉ khác cỡ và màu thôi."
Bọn tôi quyết định lấy chúng, cô chủ cửa hàng thân thiện vẫy tay chào bọn tôi.
"Của quý khách là 6 đô mỗi người ạ."
Gura bước lên trước, cô đập 10 đô xuống bàn.
"Để tớ trả tiền cho."
Cô nháy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE SHOT][Amesame] Một Ngày Cùng Gura.
FanfictionTác giả: Star.ss ========================= Một câu truyện ngắn về thám tử Amelia và cá mụp Gura. Một ngày của họ, và có một chút nữa!