Lisa thiêu mi lật từng trang văn kiện về Kim Jisoo, xám tro đồng tử chăm chăm nhìn lãnh lạc nữ nhân trong những tấm hình, khóe môi giương lên nụ cười.
"A,khó trách.Đã từng là thanh mai trúc mã,cùng nhau lớn lên.Jisoo nữ nhân này xem ra cùng rất nhiều mỹ nữ kết giao đi, Kim Min Seok nói nàng đối với này đó mĩ nữ đều nhấc lên khoảng cách nhất định hẳn là vì Park Chaeyoung".
"Ha hả,Kim Jisoo mỹ nữ tôi muốn có được từ trước đến nay chưa từng vụt mất.Kim Jisoo cô càng phẫn uất,tôi càng muốn trêu chọc cô đâu".
Nghe có tiếng gõ cửa Lisa khép văn kiện lại, đặt trong hộc tủ.Kai ôm trên tay một chồng giấy tờ,đi đến trước bàn Lisa đặt xuống.
"Thiếu tướng!Đây là văn kiện hôm nay cần được cô phê duyệt, đại loại một số nơi có hắc bang hoàng hoành cần lệnh của cô mới có thể động.Tình hình phía Nam E thị có điểm lộn xộn,Jihoon thiếu úy bị thương nặng vừa đưa nhập viện sáng nay!" Kai lật giấy tờ ,tường thuật lại cho Lisa, hắn thấy sắc mặt cô không sai nên thả lỏng nhiều lắm.
Lisa xem tình hình phía Nam E thị một chút,mi tâm giãn ra.Chuột nhắt mà muốn vào động lang! Cho Kai xử lý một chút thì tốt rồi.Lisa nhìn Kai khẩn trương vẻ mặt,xem ra hắn chưa từng chân chính bước ra chiến trường ah.
"Kai, cậu và Daniel trung sĩ dẫn theo một đội hình cảnh tinh nhuệ đến đó, nhớ chú ý bản thân hành tung đừng để bức dây động rừng!" Lisa thanh âm trầm thấp, uy nghiêm hạ lệnh.Kai đối cô gật đầu rời đi.
Lisa không nói Kai phải giải quyết như thế nào ,cô không tin Kai không thể xử lý thỏa đáng.Khả năng của hắn kỳ thực rất tốt nhưng vì cấp trên cũ không trọng dụng nên hắn chìm nghỉm,làm một an nhàn quân nhân.
Về Kim Jihoon bên kia cho Kim Min Seok đem một ít đồ vật đến thì tốt rồi.Vì hắn lập công nên đợi hắn tỉnh lại mới có thể khen thưởng.
Lisa ngồi dựa lưng vào ghế, giữa ngón tay kẹp một điếu thuốc, lâm vào suy tư, cô đang suy nghĩ người không phải cái kia quyến rũ động nhân Somi cũng không phải ôn nhu mềm mại ngự tỷ Park Chaeyoung mà là nàng, cao lãnh mặt than Kim Jisoo.
Kim Jisoo, đối với này tình địch cô sao lại cảm thấy nàng rất thú vị đâu.Khí tức trên người nàng không làm Lisa sinh chán ghét, lại còn để Lisa quyến luyến loại đó khí tức, vị đạo của mùa đông cô tịch.
Rít một ngụm thuốc, Kim Jisoo đen láy băng lãnh đồng tử tái hiện lên trong làn khói xám mờ ảo.Lisa có điểm hoảng hốt,yêu một người không yêu mình nhiều như vậy năm, nàng khổ sở sao?
Điện thoại tíc tíc rung lên, Lisa vùi điếu thuốc vào gạt tàn, nắm lấy điện thoại trong túi quần, là Chaeyoung tin nhắn truyền đến, nhắc nhở cô không được quên hôm nay cuộc hẹn kèm theo là biểu tượng mặt cười.
Nhắn trở về một câu, Lisa nhàn nhạt cười tắt điện thoại thả vào túi quần.Lisa đối với tuyệt sắc mỹ nhân luôn mang tâm hứng thú, đôi khi không phải là yêu, chính là muốn ngoạn này đó mỹ nữ mà thôi.
Lisa tính tình phong lưu đã ăn sâu vào máu , muốn bỏ cũng khó.Lisa là một hỗn đản nữ nhân, đừng để vẻ ngoài ưu tú của cô lừa gạt đến.Kỳ thực Lisa chỉ muốn vui đùa một chút các nàng, chính là lâu ngày thành tính hoa đào vương vãi khắp nơi, tình một đêm gì đó cô đã sớm trải qua cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tình địch [LISOO]
FanfictionTruyện cover chưa có sự cho phép của tác giả Cường X Cường Lưu manh quân nhân x Cao lãnh tổng tài