Cảnh báo OOC
Tác giả lần đầu viết truyện, tay còn yếu, nếu có vấn đề gì mong mọi người góp ý để sửa đổi.
Bối cảnh: Sau bữa tiệc mừng công của đoàn phim "Thiếu niên ca hành"
Hai bạn trẻ vẫn chưa ở bên nhau, vẫn còn rất "thẳng" nha😌—————
Bữa tiệc kết thúc, mọi người trong đoàn phim đã về gần hết.
Ngao Thụy Bằng nhìn người vẫn đang nằm gục xuống bàn, lắc đầu đi lại lay cậu hai cái "Lý Hoành Nghị, em định nằm đây đến bao giờ, mọi người về hết rồi kìa."
Lý Hoành Nghị không nhúc nhích, hoàn toàn không nghe thấy anh nói gì.
"Lý Hoành Nghị? Nghị Nghị? Cá con? Say rồi à, anh nhớ em chỉ uống mấy chén rượu trái cây thôi mà?"
Ngao Thụy Bằng thấy cậu không thể tự về được, đành tìm cách liên lạc với trợ lý của cậu. Vừa đưa tay định tìm điện thoại thì chuông điện thoại reo lên, Ngao Thụy Bằng nhanh chóng bắt máy.
"Hoành Nghị, anh gặp chút chuyện phát sinh đột xuất, em tự bắt xe về nhé?" Đầu bên kia lên tiếng, là trợ lý của Lý Hoành Nghị, Ngao Thụy Bằng cũng nhận ra giọng nói này là của ai.
"Em là Ngao Thụy Bằng, Lý Hoành Nghị uống say mất rồi, không thể tự bắt xe về được ạ."
Bên kia hơi bất ngờ "Ủa Thụy Bằng à, hmmm... hay là em đưa thằng bé tới chỗ em đi, rồi nhắn địa chỉ cho anh để sáng mai anh qua đón nó, được không?"
Ngao Thụy Bằng suy nghĩ một chút rồi trả lời "Cũng được ạ, lát em nhắn địa chỉ cho anh", đằng nào anh cũng đặt phòng khách sạn ở gần đây, tiện đường vậy.
"Ok thành giao, chăm sóc tốt cho thằng bé nha, đêm nay em phải vất vả rồi!" Nói xong còn cười khúc khích mấy tiếng, Ngao Thụy Bằng hoài nghi nhân sinh, cảm giác trong lời của người kia còn có ý tứ khác nhưng không ngẫm được ra là còn ý gì nên đành lắc đầu bỏ qua tiến lại dìu Lý Hoành Nghị đứng dậy.
Vì thân hình của hai người không khác biệt mấy nên dìu qua dìu lại vất vả vô cùng, cả người Lý Hoành Nghị mềm nhũn dựa hết cả lên người anh khiến cho Ngao Thụy Bằng càng vất vả. Anh dứt khoát khom người xuống cõng cậu lên lưng, haaa nhẹ nhàng hơn hẳn nè.
"Sáng mai ngủ dậy phải bắt em đền bù thiệt hại cho anh mới được, hầu hạ con ma men nhà em mệt chết anh rồi" Ngao Thụy Bằng vừa đi vừa lầm bầm, chẳng mấy chốc đã bắt được xe về khách sạn.
Suốt quá trình từ bữa tiệc đến khi về tới khách sạn, Lý Hoành Nghị ngủ rất ngoan, Ngao Thụy Bằng còn thầm cảm thán rằng đây là lần đầu tiên anh thấy có người say rượu mà lại ngoan như thế.
Dìu người vào phòng Ngao Thụy Bằng mới chợt nhớ ra "Cmn thất sách rồi, phòng mình đặt là phòng đơn a, nhưng cả hai đều là đàn ông mà, ngủ chung một chiếc giường chắc không vấn đề gì đâu nhỉ??"
Ngao Thụy Bằng cảm thấy mệt rồi liền không nghĩ nhiều nữa, thả Lý Hoành Nghị xuống giường, cởi giày và áo khoác cho cậu, chỉnh tư thế nằm ngay ngắn mới chuẩn bị đi tắm. Vừa xoay người lại thì bỗng từ đâu một bàn tay nắm lấy cánh tay anh, Ngao Thụy Bằng không kịp phòng bị ngày lập tức bị kéo ngã trên giường, mà Lý Hoành Nghị vốn đang ngủ yên lúc này lại ngồi trên bụng anh???
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đây Chỉ Có Ngao Lý - Bằng Nghị♡
Fanfiction"Tình gì cũng được" Cảnh báo OOC Hoàn toàn là những ý tưởng tự nảy số trong đầu của mình khi xem phim, đọc truyện hoặc thấy Bằng Nghị tương tác với nhau😆