Rinbachi, Rinbachi, Rinbachi điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần
________________
Trong thế giới Omegaverse bắt buộc có hai lần phân hoá, lần đầu là vào năm 12tuổi và lần cuối vào năm 17tuổi, lần cuối cùng sẽ quyết định nguyên tố vĩnh viễn.
Rin được chuẩn đoán là omega, sao có thể chứ, trong gia đình hắn, anh trai hắn là alpha trội, sao hắn có thể là omega được?
Cuộc chuẩn đoán đó đã làm hắn suy sụp. Omega là chủng thấp bé nhất trong các loại, làm sao hắn có thể cho gia đình hắn biết được chứ.
"Đá bóng với anh đi"
Niềm vui khi đá bóng đã làm Rin quên đi chuyện buồn.
Trong mắt Rin, anh là người tuyệt vời nhất, anh hai dịu dàng, anh hai rất giỏi. Gương mặt anh toát ra vẻ tinh tú, mái tóc anh tô đậm đường nét khuôn mặt, nhìn vào đôi mắt ấy, ánh xanh bao trùm lấy con ngươi, nó mang vẻ đẹp quyến rũ, thu hút. Bởi người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vậy tâm hồn anh tươi tắn như sắc xanh anh mang.
Anh hai cực kì ngầu. Nhưng anh ơi, ánh xanh đó đâu rồi, sao in đậm con ngươi anh lại là sự u buồn.
"Anh hai đi cẩn thận"
"Anh đi đây"
"Để trở thành "số một thế giới"
Anh về rồi, nhưng là về để phá vỡ giấc mơ hắn mang trong mình, anh hai bị sao vậy, đừng nhìn Rin bằng ánh mắt thất thần như vậy chứ, sao anh lại làm tiền vệ? Anh đã nói với hắn là anh sẽ là tiền đạo số một thế giới cơ mà. Anh ơi ở bên đó anh đã trải qua những gì vậy, sao anh nỡ đá bỏ ước mơ của hai đứa.
" anh hiện giờ không phải người từng cùng em ước mơ"
"Nếu em thắng anh, anh sẽ lại nằm mơ với em"
Nếu không thể theo đuổi ước mơ với anh thì hắn còn lý do gì để đá bóng nữa chứ, anh là lý do lớn nhất để Rin tiếp tục chơi bóng, đánh bại Itoshi Sae.
Cú sốc đó đã làm hắn biển đổi tâm lẫn sinh lí, đó cũng là năm cuối cùng hoàn thành nguyên tố vẹn đời. Một chủng hiếm nhất trong Omegaverse,
Enigma có thể kháng tín tức tố từ Omega lẫn Alpha. Enigma đánh dấu được mọi giới tính, Alpha không thể bị đánh dấu nên khi Enigma muốn đánh dấu một Alpha thì sẽ tự động Alpha đó thành Omega.
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Rinbachi ] Engraved in the heart [drop]
FanfictionShe is as beautiful as a thousand flowers warning : từ ngữ thô tục, rape, r18